Mời tham dự Chung kết Cuộc thi “Khởi nghiệp Kinh doanh 2021” qua livestream

Sau hơn 2 tháng bị trì hoãn bởi diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, “Khởi nghiệp Kinh doanh 2021” đã chính thức quay trở lại, hứa hẹn sẽ mang đến những màn tranh tài bùng nổ tại sàn đấu khởi nghiệp cuối cùng – Chung kết, được tổ chức dưới hình thức livestream tại fanpage Khởi nghiệp Kinh doanh vào lúc 14h00, Thứ bảy (10/07/2021).

"Khởi nghiệp Kinh doanh” là cuộc thi học thuật về ý tưởng sáng tạo liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, khởi nghiệp được tổ chức bởi CLB Tiềm năng Quản trị (GPA), trực thuộc Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế – Luật (ĐHQG TP.HCM). Cuộc thi chính thức bắt đầu từ ngày 1/3/2021 đến nay.

Đồng hành cùng Chung kết “Khởi nghiệp Kinh doanh” lần IX-2021, top 6 dự án xuất sắc nhất đã sẵn sàng cho thử thách cuối cùng để giành lấy ngôi vị Quán quân danh giá. Không chỉ dừng lại trong khuôn khổ đội thi và Ban giám khảo, đây còn là một sự kiện mở để tất cả mọi người có thể cùng tham gia. Chỉ cần ngồi tại nhà, bạn vẫn sẽ có cơ hội để:

  • Tận mắt chứng kiến màn đối đầu quyết liệt, kịch tích của top 6 dự án xuất sắc nhất.
  • Học hỏi thêm kiến thức về kinh doanh, khởi nghiệp và tìm hiểu sâu hơn về các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo của sinh viên.
  • Tham gia minigame đặc biệt và nhận về các giải thưởng tiền mặt lên đến 500.000 đồng trong quá trình diễn ra livestream.

Thời gian và hình thức:

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Hotline: 0373 116 599 (Ms. Triều)
  • E-mail: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/khoinghiepkinhdoanh.uel