Các chuyên gia đầu ngành hội tụ tại CEO & CMO Summit 2021

Tiếp nối thành công của năm vừa qua, Hội nghị CEO & CMO Summit 2021 sẽ chính thức trở lại với những đột phá về nội dung lẫn quy mô vào ngày 18/6 sắp tới.

CEO & CEO Summit là hoạt động thường niên do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) toàn cầu tổ chức. Với sự góp mặt của hơn 1.000 C-level đến từ các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, sự kiện năm nay hứa hẹn mang đến cho các nhà tiếp thị cơ hội được gặp gỡ, bàn luận với các chuyên gia, lãnh đạo tiên phong trong ngành.

Cùng điểm qua những điểm nóng chủ đề đang được mong chờ nhất tại CEO & CMO Summit 2021.

“Pivot to the New Normal”

CEO & CMO Summit 2021 sẽ xoay quanh chủ đề “Pivot to the New Normal” (Tạm dịch: Bước vào sự bình thường mới). Các diễn giả khách mời sẽ chia sẻ, bàn luận về những vấn đề đang được quan tâm, những cải tiến, xu hướng mới nhất của ngành Tiếp thị Di động tại Việt Nam và thế giới. Từ đó, các doanh nghiệp sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về thị trường và đưa ra những giải pháp cho chiến lược marketing phù hợp nhất, đặc biệt là trong tình hình phải đối mặt với những biến động chưa từng có do đại dịch COVID-19 gây ra.

CEO & CMO Summit 2021 sẽ xoay quanh chủ đề “Pivot to the New Normal”

“Purpose Led Marketing”

Mở đầu cho sự kiện năm nay, ông James Griffin, Phó Giám đốc Marketing mảng Beauty & Personal Care tại Unilever Việt Nam, sẽ luận bàn về “Purpose Led Marketing” và vai trò cốt lõi của phương châm này trong ngành tiếp thị hiện đại. Khách mời tham gia sẽ được chia sẻ về những chiến dịch được thực hiện với mục đích cụ thể nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu gắn liền với giá trị xã hội, cũng như cách nắm bắt sức mạnh của Purpose Led Marketing để vượt qua đại dịch lần này.

Tiếp theo, người tham dự sẽ được lắng nghe chia sẻ từ ông Pablo Gomez – Regional Media Lead từ Kantar Media Châu Á về “Lựa chọn kênh truyền thông hiệu quả”. Trong tình hình đại dịch diễn biến phức tạp, các nhà tiếp thị đang phải làm việc với áp lực về ngân sách ngày càng tăng cao. Ông Pablo sẽ trình bày nghiên cứu 5 năm của mình về cách xây dựng một chiến lược digital marketing hiệu quả, từ đó giúp các doanh nghiệp có thể thành công vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Sự kiện hứa hẹn mang đến cho các nhà tiếp thị cơ hội được gặp gỡ, bàn luận với các chuyên gia, lãnh đạo tiên phong trong ngành

“Marketing Effectiveness”

Đặc biệt, trong phiên thảo luận buổi sáng, ba “ông lớn” trong ngành Facebook, Google và Unilever sẽ có một cuộc đối thoại trực tiếp trong panel với chủ đề về Hiệu quả Tiếp thị (Marketing Effectiveness), thước đo mức độ hiệu quả của một chiến dịch tiếp thị. Người tham gia sẽ được lắng nghe những chia sẻ đến từ bà Nguyễn Thị Mai – Phó Giám đốc Marketing (Homecare) Unilever Việt Nam, bà Nguyễn Thị Giáng Xuân – Head of Agency, Global Business Group Facebook Việt Nam và ông Deepak Chandran – Head of Insights Google.

“Marketing Growth Frameworks Rethink”

Đổi mới Khuôn khổ về Tiếp thị Tăng trưởng (Marketing Growth Frameworks Rethink) sẽ là chủ đề được ông Greg Stuart – CEO của Mobile Marketing Association (MMA) chia sẻ trong hội nghị năm nay, hứa hẹn là một mô hình hiệu quả giúp các doanh nghiệp có thể định hướng chiến lược của mình, thu hút khách hàng và tối đa hoá lợi nhuận.

CEO & CMO Summit 2021 sẽ là cơ hội để người tham gia cập nhật thêm thông tin và nắm bắt những xu hướng

Ngoài ra, người tham dự sẽ được tham gia các buổi chia sẻ về “Social Commerce tại Việt Nam” từ ông Aniq Syed – Deputy Managing Director Publicis Media, “Những Tiêu điểm của Thương mại điện tử tại Việt Nam” từ ông Nguyễn Ngọc Dũng – Vice Chairman Vecom, và “Kỷ nguyên mới của tiếp thị” từ bà Naree Nguyễn – TikTok Việt Nam. Đại diện từ kênh mạng xã hội đang “làm mưa làm gió” này sẽ chia sẻ về cách TikTok đã tạo nên làn sóng ảnh hưởng mới chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ở các thị trường khác nhau, từ đó chỉ ra những cơ hội để cải tiến, thay đổi cách tiếp cận về Độ phủ (Reach) và Mức độ liên quan (Relevance).

Trong phiên thảo luận buổi chiều, CEO & CMO Summit 2021 sẽ tập trung vào những xu hướng, công nghệ mới trong ngành như Omni-channels, Cookieless Advertising, Blockchain...

“Privacy-First Future: Cookieless Advertising”

Trong bài phát biểu keynote thứ hai của sự kiện, bà Trâm Nguyễn, Giám đốc Quốc gia Google (Việt Nam, Lào và Campuchia), sẽ bàn luận về một chủ đề “Privacy-First Future: Cookieless Advertising”. Khi lượng người dùng online ngày càng tăng do những tác động của đại dịch, bảo mật thông tin người dùng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đại diện từ Google sẽ chia sẻ những biện pháp mà tập đoàn toàn cầu này đang thực hiện để bảo vệ sự an toàn thông tin của người dùng nói riêng và mạng Internet nói chung: thông qua việc phát triển sản phẩm, cho phép người dùng toàn quyền kiểm soát thông tin cá nhân...

Bà Trâm Nguyễn, Giám đốc Quốc gia Google (Việt Nam, Lào và Campuchia)

Nối tiếp chương trình sẽ là các phần chia sẻ từ các CEO và CMO từ các doanh nghiệp danh tiếng. Ông James Dong, CEO của Lazada Việt Nam sẽ chia sẻ về những xu hướng công nghệ mới nhất trong ngành Marketing. Bà An Đặng – CMO Provénce và ông Cường Nguyễn – Marketing Director Biti's sẽ cùng dẫn dắt phần bàn luận về những mô hình marketing phù hợp để tiếp cận trong thời kỳ đại dịch như xây dựng mức độ liên quan, cải tiến sản phẩm, thực hiện hợp tác thương hiệu, chiêu thị hiệu quả,...

Ông Gowthaman Ragothaman – CEO của Aquiliz sẽ nhấn mạnh làm rõ chủ đề “Tái kiến tạo MarTech bằng Blockchain”. Trong tương lai gần, các nền tảng kỹ thuật số sẽ không sử dụng những dữ liệu cookie từ bên thứ 3 nhằm mục đích bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Vì vậy, Blockchain chính là một trong những giải pháp đang được các công ty hướng đến nhằm thích ứng với một tương lai “không cookie” sắp đến gần.

Từ sự kiện MMA Global CEO& CMO Summit

Ngoài ra, người tham gia sẽ còn được lắng nghe từ các lãnh đạo đầu ngành trong những buổi đối thoại trực tiếp về “Data” và vai trò thiết yếu của nó trong Tiếp thị Hiện đại với sự tham gia của các tổ chức tài chính lớn như FE Credit, Techcombank và Cốc Cốc cùng đại diện của Dentsu Group tại Việt Nam. Trong buổi thảo luận CMO Talk, ba vị Giám đốc Marketing từ Marico, Mondelez và Castrol sẽ nói về tầm quan trọng và làm thế nào để phát triển mối quan hệ với khách hàng thông qua “Omni-channel” dưới sự dẫn dắt của Giám đốc Điều hành Mindshare Việt Nam, bà Kristy Toomer. Họ sẽ cung cấp những kinh nghiệm quý báu về những cải tiến, công nghệ và xu hướng hiện nay, từ đó giúp doanh nghiệp đạt được thành công.

Với danh sách những diễn giả và hơn 1.000 khách mời là các C-level đến từ các nhãn hàng, agency trong hệ sinh thái trong và ngoài Việt Nam, đây sẽ là sự kiện về Mobile Marketing không thể bỏ qua trong năm 2021.

CEO & CMO Summit 2021 được tổ chức duy nhất một ngày 18/6/2021 thông qua nền tảng online. Chỉ cần scan mã QR dưới đây để đăng ký. Cùng theo dõi những thông tin, những chủ đề về sự kiện tại các podcast được phát sóng trên fanpage MMA Việt Nam trong thời gian sắp tới.

MMA CEO & CMO Summit 2021 sẽ được tổ chức trực tuyến trên Air Meet vào lúc 9:00-17:00 ngày 18/6/2021. Tất cả các CEO và CMO từ các doanh nghiệp, nhãn hàng… đều được chào đón tại sự kiện.

Đặc biệt, hãy nhanh tay đăng ký ngay hôm nay thông qua mã QR code để nhận được thư mời trực tiếp từ MMA Việt Nam hoặc liên hệ theo số Hotline: 0704874556.

Thông tin về sự kiện CEO & CMO Summit 2021 vui lòng xem thêm tại đây.

Đang tải từ khóa...
Đang tải thảo luận...