[HCM] [Buzzmetrics] Tuyển dụng Business Development Trainee

VỀ BUZZMETRICS

Buzzmetrics là công ty thành viên trực thuộc YouNet Group - Tập đoàn tiên phong về cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho lĩnh vực Tiếp thị, được phát triển trên nền tảng Social Intelligence.

Được thành lập năm 2013, Buzzmetrics là công ty dẫn đầu về nền tảng và dịch vụ phân tích dữ liệu từ mạng xã hội dựa trên Big Data và AI, giúp hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động Digital Marketing & Truyền thông tại các doanh nghiệp. Bắt nguồn từ ý tưởng: "Mạng xã hội là thế giới ảo - nơi mọi người sống cuộc sống thứ hai của họ", Buzzmetrics cung cấp nền tảng Social Listening mạnh mẽ nhất Việt Nam cùng với các giải pháp nghiên cứu và phân tích dữ liệu mạng xã hội, nhằm giúp doanh nghiệp đạt được những kết quả kinh doanh tốt hơn thông qua thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng trên mạng xã hội.

Nếu bạn là một người trẻ đầy tài năng, đam mê trong lĩnh vực Digital và Social, cũng như nhiều tham vọng phát triển sự nghiệp trong bộ phận Phát triển kinh doanh tại công ty dẫn đầu về lĩnh vực Social Listening tại Việt Nam, hãy cùng đồng hành với Buzzmetrics ngay bây giờ trong chương trình Thực tập sinh bộ phận Phát triển kinh doanh 2021.

TẠI BUZZMETRICS BẠN SẼ ĐƯỢC TRANG BỊ NHỮNG GÌ?

1. Được trang bị kiến thức tổng quan toàn diện về:

  • Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng trong thời đại 4.0 hiện nay
  • Đo lường mạng xã hội - Social Listening: vai trò, sứ mệnh, phương pháp và các giải pháp của Social Listening
  • Kiến thức tổng quan và đa dạng về rất nhiều các ngành hàng khác nhau như FMCG, Ngân hàng, Bảo hiểm, Bất động sản, Giáo dục, Du lịch, Công nghệ, Xe cộ, v.v...
  • Dễ dàng tiếp cận và cập nhật nhanh nhất về các xu hướng trên mạng xã hội hiện nay

2. Được trang bị chương trình đào tạo bán hàng toàn diện, có được sự cố vấn ưu việt từ các chuyên gia trong lĩnh vực bán hàng và nuôi dưỡng kỹ năng lãnh đạo thông qua việc tham gia vào các dự án kinh doanh, bao gồm:

  • Chuỗi đào tạo về các kỹ năng cần thiết cho BD: Phân tích và đánh giá thị trường & khách hàng, Kỹ năng đào xới thông tin từ khách hàng, Kỹ năng tính giá và trình bày báo giá, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng đàm phán, Kỹ năng tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, Kỹ năng tư vấn, v.v...
  • Chuỗi đào tạo về các kỹ năng mềm bắt buộc: Kỹ năng quản lý và giám sát công việc, Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng xử lý vấn đề, Kỹ năng phân tích, v.v...
  • Lĩnh hội kiến thức và kinh nghiệm thông qua việc trải nghiệm thực tế trong công việc
  • Là bộ phận duy nhất có cơ hội làm việc sâu sát với gần như tất cả các phòng ban khác trong công ty

3. Được hướng dẫn cụ thể, theo dõi và đánh giá thường xuyên liên tục với Line Manager trong suốt chương trình

4. Được trò chuyện, nhận tư vấn và hướng dẫn hàng tháng từ BD Head/ Ban lãnh đạo trong việc định hướng và hoạch định kế hoạch phát triển sự nghiệp cũng như phát triển cá nhân 1 cách riêng biệt (Career Development and Personal Development)

5. Được tham gia vào các hoạt động gắn kết toàn công ty cũng như của riêng bộ phận BD:

  • Các cuộc thi/gameshow lớn nhỏ của công ty xuyên suốt năm: Buzzmetrics Got Talent, Cuộc thi Phân tích và hùng biện, các gameshow thuộc các ngày lễ lớn…
  • Townhall nhằm cập nhật và thông báo về những thay đổi, những kế hoạch mới của toàn công ty được chia sẻ từ Ban lãnh đạo
  • Những hoạt động team building/hang-out hàng tháng

6. Được hưởng trợ cấp: 4.000.000 VNĐ/tháng + trợ cấp điện thoại 200.000vnđ/tháng trong suốt chương trình

7. Sẽ có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc chương trình dựa trên đánh giá hoạt động trong suốt 3 tháng và kỳ thi đánh giá năng lực cuối chương trình

BẠN CẦN CÓ NHỮNG GÌ?

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng/bán hàng qua điện thoại là 1 lợi thế
  • Có kiến thức chuyên ngành hoặc kinh nghiệm thực tế của 1 trong 2 ngành kinh tế/Quản trị kinh doanh/Marketing, thông thạo giao tiếp bằng tiếng Anh là 1 lợi thế
  • Nhạy bén, nhanh nhẹn, có khả năng nắm bắt vấn đề và giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
  • Có thái độ cầu thị, ham học hỏi, chủ động và năng nổ trong công việc
  • Có tư duy và đam mê kinh doanh cộng với tinh thần làm việc trách nhiệm, hướng tới việc hoàn thành chỉ tiêu (KPI)
  • Có kĩ năng nghiên cứu, tìm kiếm, phân tích và đánh giá khách hàng trên các nền tảng công cụ có sẵn
  • Có khả năng thích ứng nhanh trong môi trường năng động của ngành công nghệ và Marketing cũng như sức bền và khả năng chịu áp lực cao
  • Có thể làm việc full-time trong 3 tháng
  • Có máy tính xách tay cá nhân

CÁCH ỨNG TUYỂN

  • Nộp CV của bạn tại ĐÂY