Giải pháp bán hàng trên Facebook, Instagram & Livestream toàn diện cho người kinh doanh online từ Haravan

Giải pháp bán hàng trên Facebook, Instagram & Livestream toàn diện cho người kinh doanh online từ Haravan

Trong giai đoạn Covid-19, việc chuyển đổi từ mô hình bán lẻ Offline lên Online trở thành điều bắt buộc đối với bất kì nhà kinh doanh nào. Bán hàng qua mạng xã hội như Facebook, Instagram, Livestream không còn dừng lại ở việc tạo tài khoản, đăng hình sản phẩm, chạy quảng cáo tăng lượng người theo dõi (followers) là sẽ có đơn hàng. Khi nhà nhà người người đều có shop Online, đằng sau những mô hình kinh doanh lên đến được con số 100-5000 đơn/ngày là cả một quy trình về quản trị vận hành & tăng trưởng.

Harasocial - nền tảng quản lý bán hàng hiệu quả nhất trên Facebook, Instagram & Livestream, đăng được sử dụng rộng rãi bởi hơn 50.000 doanh nghiệp & người kinh doanh Online trong thời gian gần đây.

1. Harasocial là gì?

Harasocial là nền tảng công nghệ giúp nhà bán hàng quản lý tập trung tất cả bình luận & tin nhắn từ nhiều kênh như Facebook, Instagram, Livestream & livechat Website tại một nơi duy nhất. Đây là điều kiện tiên quyết đối với bất kì nhà kinh doanh Online: Bỏ sót comment/inbox là bỏ sót cơ hội bán hàng. Hệ thống được tích hợp sẵn hệ thống quản lý bán hàng từ Haravan: Quản lý tập trung sản phẩm, tồn kho, đơn hàng, vận chuyển, khách hàng & khuyến mãi.

Tháng 3/2021, Harasocial nâng cấp & tích hợp trợ lý chatbot hỗ trợ chốt đơn tự động 24/7, remarketing cá nhân hóa & giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi từ hội thoại thành đơn hàng.

Harasocial tiên phong trong xu hướng Social Commerce tại Việt Nam, với khả năng vừa quản lý hội thoại trên mạng xã hội (Social) vừa tích hợp bán hàng tự động (Commerce)

2. Ứng dụng Harasocial với các shop có từ 10-3000 đơn/ngày

Từ bình luận thành đơn hàng với tính năng quản lý hội thoại

Trước đây, với từng tin nhắn tư vấn mua hàng, nhân viên phải liên tục chuyển đổi nhiều nền tảng để tra cứu sản phẩm, tồn kho, thông tin khuyến mãi gặp nhiều rào cản về thời gian, sai sót. Với Harasocial, nhân viên được cập nhật tự động thông tin khách, xem lịch sử mua hàng & tra cứu mã khuyến mãi dành cho khách hàng. Việc tra cứu thông tin sản phẩm, kho chứa hàng, tạo đơn, kết nối vận chuyển & in hóa đơn ngay khi chat cải thiện 70% trải nghiệm khách hàng từ lúc tư vấn đến mua hàng.

Trong trường hợp khách hàng rời đi sau tư vấn hay chưa để lại đủ thông tin, Harasocial tích hợp chatbot theo đuổi khách hàng với hơn 50 mẫu kịch bản cá nhân hóa cho từng ngành hàng. Từ đó, đảm bảo nhà kinh doanh không để sót bất kì cơ hội chuyển hội thoại tiềm năng thành đơn hàng.

Tự động ẩn các bình luận chống cướp đơn từ đối thủ, bảo vệ chủ shop trước các bình luận seeding xấu

Cho đến gấp đôi hiệu quả tương tác chốt đơn với trợ lý chatbot

Thông thường, chủ shop chỉ có thể chăm sóc khách hàng trong thời gian có nhân viên trực chat trong khi chạy quảng cáo thì khách hàng đổ về bất kì lúc nào. Chỉ cần chậm 5s, khách hàng đã có thể mua sản phẩm của đối thủ ngay lúc đang có nhu cầu.

Vì thế, giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm tự động nhắn tin khi thấy bình luận của trợ lý Chatbot Harasocial sẽ giúp bạn ngay lập tức thu thập thông tin khách hàng. Nhân viên trực chat sau đó chỉ cần chốt đơn & tăng giá trị đơn hàng.

Hiện tại, Harasocial đã tích hợp Google Sheet, khi lấy thông tin khách hàng chủ shop dễ dàng xuất ra file offline để sử dụng cho các chiến dịch email marketing, ZNS, SMS,...

Ngoài ra, làm sao có thể gửi tin nhắn quảng cáo hàng loạt cho khách hàng theo đúng chủ đề khách đã đăng kí (OTN) mà không phạm luật 24 giờ của Facebook? Đó chính là nhờ công thức “đúng người - đúng thời điểm - đúng nội dung” chỉ có tại Harasocial.

Harasocial tự động giao việc tuần tự cho nhân viên đang online, không để khách hàng chờ quá 5s

Không cần là chuyên gia, đo lường hiệu quả hội thoại, doanh thu & quảng cáo, cứ để Harasocial!

Đối với đo lường hiệu quả làm việc của nhân viên qua hội thoại: Với các doanh nghiệp đã quen với vận hành chuỗi bán lẻ có lượng đơn từ 100-5000 đơn/ngày, việc kiểm soát được hiệu quả nhân viên là bài toán nan giải bởi không phải nhân viên nào cũng có thể nhanh chóng thích ứng nhanh với các nền tảng công nghệ. Kiểm soát hiệu quả làm việc team Sales Online qua đo lường thời gian nhân viên phản hồi cho từng hội thoại. Từ đó có chính sách đào tạo, tăng chất lượng tư vấn để chuyển đổi thành đơn hàng, đặc biệt khi có sự kiện có lượng tương tác lớn cần điều phối nhân sự nhanh chóng, nhịp nhàng.

Đối với đo lường doanh thu qua hiệu quả quảng cáo: Khó khăn chung của bài toán quảng cáo là không thể tính được giá trị chuyển đổi quảng cáo tin nhắn thành đơn hàng & doanh thu, tác động trực tiếp về mặt kinh doanh đối với người kinh doanh Online. Harasocial là nền tảng có khả năng bắt theo ID Ads, giúp nhà bán hàng đo lường được: Giá trị chuyển đổi của giao dịch mua hàng, giá trị chuyển đổi mua hàng trên Facebook, chi phí trên mỗi giao dịch mua hàng, chi phí trên mỗi người mua. Từ đó, xem & ước tính hiệu quả của quảng cáo ra đến doanh thu & đơn hàng.

Harasocial là đối tác Facebook Marketing Partner đầu tiên tại Việt Nam 2018

Tiên phong tự động hóa các chiến dịch Marketing với bộ công cụ tăng trưởng chỉ có tại Harasocial

Viral - Công thức tăng trưởng mà bất kì nhà bán hàng nào cũng đều kì vọng khách hàng tự động tìm đến sản phẩm của mình. Sử dụng Harasocial, chủ shop sẽ có thể ứng dụng Viral Chatbot của siêu công cụ Referral Marketing giúp thủ đẩy doanh thu. Công cụ kích thích người dùng muốn lấy các khuyến mãi phải tiếp tục chia sẻ (share) cho bạn bè của họ. Hệ thống tiếp tục tự động tạo mã khuyến mãi riêng cho khách hàng khi giới thiệu khách hàng mới. Từ đó tạo tăng trưởng theo cấp số nhân.

Hay đối với xu hướng bán hàng qua Livestream gần đây, Harasocial giúp chủ shop chốt đơn nhanh chóng & thông minh: Tự động bắt bình luận đúng cấu trúc chốt đơn hàng; tự động nhận biết khách hàng cũ; kết hợp phân chia công việc, giao việc tuần tự & đánh dấu hội thoại đã xử lý xong tránh chồng chéo công việc.

Thực tế, các ứng dụng công nghệ của Harasocial đã được sử dụng rộng rãi từ các tập đoàn lớn như L’Oréal, Juno, The Coffee House cho đến các doanh nghiệp, chủ shop vừa và nhỏ như Sofia, The Skin Food,... Khi bài toán bán hàng trên mạng xã hội không còn dừng lại ở việc bỏ tiền quảng cáo để thu hút khách hàng, ứng dụng công nghệ chính là lối đi mới cho những nhà bán hàng dám tiên phong.

----------------------

Liên hệ ngay với Harasocial để được tư vấn về giải pháp bán hàng online phù hợp với doanh nghiệp !