Live Webinar 04 "#WFH Lĩnh Hội Xu Hướng Làm Việc Mới Với Giải Pháp Microsoft 365 Toàn Diện"

Lựa chọn hình thức work from home là xu hướng được nhiều công ty, doanh nghiệp lớn trên thế giới áp dụng bởi tính an toàn, hiệu quả và tiết kiệm. Vậy giải pháp toàn diện mang đến hiệu quả tối ưu của hình thức này là gì?

1.#WFH: Xu hướng làm việc mới trong thời đại công nghệ số

Work from home (hay được viết tắt là #WFH) là cụm từ dùng để nói đến hình thức làm việc tại nhà hoặc các địa điểm khác ngoài văn phòng công ty. Đây được xem là xu hướng làm việc phổ biến, áp dụng rộng rãi tại nhiều công ty, đơn vị nhất là trong thời kỳ tình hình diễn biến phức tạp từ 2020 đến nay.

Work from home được đánh giá là mô hình làm việc hiệu quả đối với nhiều doanh nghiệp trong thời đại ngày nay. Bởi đây là hình thức giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí vận hành, đầu tư trang thiết bị. Theo báo cáo của từ một công ty công nghệ máy tính hàng đầu năm 2019, đơn vị này đã tiết kiệm được khoảng 12 triệu đô nhờ áp dụng hình thức work frome home hiệu quả. Đồng thời, work from home cũng giúp nhân viên tiết kiệm thời gian đi lại, thoải mái làm việc nhất là đối với các ngành nghề đòi hỏi tính sáng tạo.

Tuy mang đến nhiều lợi ích song work from home vẫn còn đầy những trở ngại đối với các doanh nghiệp khi phải quản lý nhân sự từ xa dẫn đến việc khó kiểm soát tiến độ công việc cũng như tính kết nối, liên lạc ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả chung. Bên cạnh đó, khi làm việc từ xa hay làm việc tại nhà những dữ liệu, thông tin của công ty có thể bị thất thoát, rò rỉ ra bên ngoài làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển nếu hệ thống bảo mật không được đảm bảo.

Giải pháp #WFH hiệu quả, an toàn cùng Microsoft 365

Hiểu được những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải khi áp dụng mô hình work from home, Microsoft, Tech Data và Mắt Bão đã phối hợp tổ chức buổi Live Webinar với chủ đề “#WFH lĩnh hội xu hướng làm việc mới với giải pháp Microsoft 365 toàn diện” vào lúc 09h00 ngày 28.05.2021 với sự góp mặt của:

Anh Nguyễn Huỳnh Trung Hiếu - Solutions Consultant - Đại diện Tech Data
Anh Hoàng Ngọc Tuyên – System Admin – Đại diện Mắt Bão

Thông qua webinar lần này Mắt Bão cùng TechData sẽ mang đến những thông tin, góc nhìn, giải pháp giá trị nhằm giúp doanh nghiệp mở ra phương hướng work from home hiệu quả, an toàn trong thời đại ngày nay.

Bên cạnh đó, khi đăng ký tham gia đặt câu hỏi cho webinar bạn sẽ có cơ hội nhận được quà tặng là Loa Bluetooth JBL GO 3 trị giá 890.000 đồng.

Đăng ký ngay tại: https://bit.ly/3435ykP