Live Event: "Tăng trưởng Online bền vững với quảng cáo Google cho nhà bán lẻ"

Với hơn 90% thị phần tìm kiếm tại Việt Nam, Google luôn có mặt và đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình mua sắm. Từ tìm kiếm mua sắm trên Google Search, remarketing bằng Google Display Network, quảng cáo thương hiệu bằng video trên Youtube hay thu hút khách hàng bằng hình thức quảng cáo mua sắm thông minh - Google Smart Shopping. Nhà quảng cáo không thể bỏ qua vai trò mạnh mẽ của Google Ads trong việc giúp nhà bán lẻ tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh thu online.

Theo số liệu của Google quý 1/2021 so với quý 1/2020, tốc độ tăng trưởng của các ngành hàng bán lẻ đã có sự thay đổi đáng kể:

(*) Quý 1/2021 so với quý 1/2020

  • Đứng thứ nhất là ngành Thời trang quần áo-giày dép: tăng trưởng 38%

  • #2 Ngành hàng Làm đẹp và Chăm sóc cá nhân: tăng 32%

  • #3 Ngành Chăm sóc nhà cửa: tăng 26%

  • #4 Ngành Máy tính và điện tử gia dụng: tăng 14%

Cùng với sự tăng trưởng toàn ngành thì giá trên mỗi nhấp chuột vào quảng cáo (CPC) trung bình tăng từ 8-21%, cụ thể:

  • Ngành Máy tính và điện tử gia dụng: CPC tăng 21%

  • Ngành Thời trang: CPC tăng 19%

  • Ngành Chăm sóc nhà cửa: CPC tăng 19%

  • Ngành hàng Làm đẹp và Chăm sóc cá nhân: CPC tăng 8%

Thêm vào đó, chỉ số thể hiện tỷ lệ nhấp vào quảng cáo (CTR) cả 4 ngành hàng đều giảm từ 1-16% cho thấy mức độ cạnh tranh cao giữa các nhà bán lẻ trong việc hiển thị quảng cáo tiếp cận đến khách hàng tiềm năng trên Google.

Là một doanh nghiệp đang đứng trước những cơ hội và thách thức trên thị trường Thương mại điện tử trong mùa Covid như hiện nay, các nhà bán lẻ hàng đầu đang làm gì để phủ thương hiệu và tăng doanh thu một cách lâu dài?

Tham gia miễn phí Live Event: "Tăng trưởng Online bền vững với quảng cáo Google cho nhà bán lẻ" sẽ giúp bạn tìm câu trả lời. Với 4 phần nội dung chính như sau:

  • Xu hướng mua sắm và hành vi tìm kiếm của người tiêu dùng trên Google năm 2021.

Mr. Lê Bá Cường - Giám đốc đối tác chiến lược, Google

  • Tối đa chuyển đổi đơn hàng cho nhà bán lẻ với quảng cáo mua sắm đa kênh thông minh Google Smart Shopping

Mr. Lê Hồng Đức - Trưởng phòng Giải pháp quảng cáo Google, Haravan

  • Tối ưu hiệu quả kinh doanh và marketing dựa trên các chỉ số phân tích báo cáo của Google.

Mr. Nguyễn Thanh Tuấn - Head of A1 Digihub

  • Q&A

Giao lưu giải đáp với 3 speaker và Mr. Kim Hưng - Moderator của Cộng đồng DigimarkVN, đều là các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Thương mại điện tử và Digital Marketing.

-----------------------

Thông tin Sự kiện:

Thời gian: 14-16h, thứ 6, ngày 21/05/2021

Hình thức: Đăng ký để nhận link live event

Đăng ký tại: http://bit.ly/liveevent-GooglexHaravan-2105

Sự kiện được tổ chức bởi: Haravan & Google