YouNet Media chính thức trở thành đối tác bảo trợ phân tích dữ liệu độc quyền của The Influencer Lưu

YouNet Media
YouNet Group

Từ tháng 5/2021, YouNet Media, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân tích mạng xã hội (Social Analytics) tại Việt Nam, chính thức trở thành đối tác bảo trợ phân tích dữ liệu độc quyền của The Influencer. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đọc The Influencer những dữ liệu chất lượng, chính xác về thị trường, phát hiện những xu hướng mới về Influencer Marketing đang được cộng đồng quan tâm.

Tầm quan trọng của phân tích dữ liệu trong hoạt động Influencer Marketing

Sử dụng Influencer trong các chiến dịch truyền thông là chiến thuật ngày càng được nhiều thương hiệu lựa chọn. Khi đi sâu tìm hiểu thị trường này, The Influencer nhận ra rằng, Marketer dù nhận thấy tiềm năng của chiến thuật này, nhưng vẫn còn nhiều mối băn khoăn: Nên dựa trên những yếu tố nào để lựa chọn được Influencer phù hợp? Làm sao để đánh giá hiệu quả chiến dịch? Các chỉ số cụ thể khi nghiệm thu một chiến dịch Influencer Marketing là gì?… Đã đến lúc, người làm Influencer Marketing cần có hệ thống dữ liệu chuyên nghiệp để đánh giá hiệu quả chiến dịch, thay vì dựa trên cảm tính.

Đó chính là lý do The Influencer đề xuất hợp tác cùng YouNet Media – đơn vị cung cấp nền tảng và giải pháp phân tích mạng xã hội (Social Analytics) tại Việt Nam. Với thế mạnh sở hữu 2 nền tảng, bao gồm nền tảng Social Listening và nền tảng thống kê, đo lường và đánh giá Influencer, YouNet Media sẽ cung cấp nguồn dữ liệu chuyên sâu. Song song đó, kết hợp với kinh nghiệm trong đa dạng ngành hàng, YouNet Media cùng The Influencer sẽ đưa ra những lời khuyên cho việc lựa chọn Influencer phù hợp cho các nhãn hàng, đồng thời phân tích hiệu quả truyền thông sau chiến dịch. Những dữ liệu này là nền tảng vững chắc giúp thương hiệu gia tăng độ chính xác và tính hiệu quả trong hoạt động Influencer Marketing.

QUẢNG CÁO

Nội dung hợp tác giữa The Influencer và YouNet Media

Cụ thể, YouNet Media, với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực Social Listening, cùng kinh nghiệm thực hiện hệ thống bảng xếp hạng YMI Ranking hàng tháng có uy tín toàn thị trường, sẽ đồng hành cùng The Influencer trong những nội dung sau:

  • Bảng xếp hạng hàng tháng về các nhóm Influencer và các chiến dịch Influencer Marketing nổi bật. Bảng xếp hạng độc quyền của YouNet Media và The Influencer hứa hẹn sẽ là sản phẩm tiên phong của thị trường.
  • Cung cấp các chỉ số quan trọng về hiệu quả các chiến dịch Influencer Marketing thành công. Chỉ số từ YouNet Media và sự phân tích chiến lược từ The Influencer sẽ đem đến nhiều bài nghiên cứu case study chất lượng.
  • Cung cấp các dữ liệu quan trọng về profile của các Influencer xuất hiện trong tuyến bài Special Interview của The Influencer, tuyến bài CV Star trên cộng đồng Vietnam Booking KOLs. Từ những dữ liệu này, người đọc sẽ có bức tranh toàn cảnh về Influencer. Các nhãn hàng cũng có thêm nhiều thông tin tham khảo khi thực hiện các hợp đồng booking với Influencer.

Ngoài ra, nhiều nội dung hợp tác độc quyền khác giữa The Influencer và YouNet Media sẽ lần lượt được công bố trong thời gian sắp tới.

Chị Mai Cẩm Linh

Chia sẻ về sự hợp tác này, chị Mai Cẩm Linh – Business Director tại YouNet Media có chia sẻ: “Kỳ vọng về sự hợp tác này, YouNet Media mong muốn cùng The Influencer mang đến thị trường góc nhìn mới đầy khách quan và chính xác thông qua việc ‘dữ liệu hoá thông tin’. Với sức mạnh này, tạo ra ảnh hưởng tích cực đến thị trường, hướng thị trường Influencer phát triển mạnh mẽ trong tương lai”.

QUẢNG CÁO

The Influencer là cộng đồng chuyên biệt về lĩnh vực Influencer Marketing tại Việt Nam. Nơi bạn được lắng nghe những câu chuyện chưa từng được kể của các Influencer, các chiến dịch Marketing chất lượng cùng nhiều kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực Influencer Marketing.

Anh Tuấn Hải

Anh Tuấn Hải – Founder trang thông tin The Influencer, có chia sẻ: “YouNet Media là một trong những đơn vị Social Listening uy tín nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Hàng tháng, YouNet Media đều dựa trên hành vi và trao đổi của cộng đồng mạng để thực hiện các bảng xếp hạng chất lượng về Influencer/ thương hiệu/ chiến dịch. Với thế mạnh về việc xây dựng những nội dung chuyên sâu, The Influencer có thể kết hợp hiệu quả với nền tảng dữ liệu của YouNet Media để đưa ra những đánh giá, đo lường, báo cáo khách quan. Hai bên cũng kỳ vọng sẽ phát hiện ra những xu hướng, sự chuyển đổi mới trong thị trường Influencer Marketing nói chung, làm nền tảng để các thương hiệu và người làm Marketing tham khảo cách làm, xây dựng chiến lược một cách hiệu quả nhất”.

Được biết, YouNet Media là đơn vị dẫn đầu về phân tích mạng xã hội (Social Analytics) với hơn 500 công ty và thương hiệu hàng đầu tin cậy như Nestle, Samsung, Heineken. YouNet Media được thành lập bởi YouNet Group và sở hữu 2 nền tảng toàn diện về phân tích mạng xã hội mạnh mẽ bao gồm SocialHeat & SociaLift.

Sửa lần cuối: YouNet Media (25/05/2021)
Đăng trang chủ
21/05/2021
1,214 lượt xem