AnyMind Group nâng cấp tính năng di động trên AnyManager cho Mobile và Web Publisher

AnyMind Group, doanh nghiệp cung cấp công nghệ và giải pháp cho marketer, publisher, chủ doanh nghiệp và Influencer, công bố ra mắt bộ tính năng trên nền tảng AnyManager, nhằm giúp mobile và web publisher khai thác sự tăng trưởng liên tục của việc sử dụng thiết bị di động.

Các tính năng tập trung cung cấp cho mobile publisher dữ liệu từ App Store, hỗ trợ web publisher tận dụng cơ sở hạ tầng Progressive Web Application cũng như giúp cả hai nhóm publisher tiếp cận và hiểu sâu hơn về cách thu hút người dùng và kiếm tiền.

AnyMind Group trong năm qua đã mở rộng và thêm các tính năng dành cho mobile publisher trên AnyManager – được ra mắt như một nền tảng chỉ dành riêng cho web publisher.

Ông Hitoshi Maruyama

Ông Hitoshi Maruyama, Giám đốc Điều hành của Publisher Growth tại AnyMind Group, cho biết: “Tại một thị trường ưu tiên sử dụng các thiết bị di động như Châu Á và thậm chí có những thị trường chỉ dùng các thiết bị di động, publisher bắt buộc phải tăng cường tiếp cận các khách hàng tiềm năng, đồng thời bắt kịp các công nghệ mới nhất. Chúng tôi khuyến khích mobile và web publisher mở rộng cơ hội bằng cách tận dụng mạng xã hội và thương mại điện tử, từ đó mở rộng khả năng phát triển không biên giới”.

Web publisher

Các web publisher nếu đang tìm cách tiếp cận thị trường sử dụng điện thoại thì có thể tận dụng tính năng Progressive Web Applications (PWA) thông qua AnyManager. Bằng cách triển khai PWAs, publisher có thể cải thiện trải nghiệm người dùng qua việc tăng tốc độ tải trang web và tạo hệ thống thông báo nhằm cập nhật cho người dùng về nội dung mới được xuất bản.

Trong những năm gần đây, việc publisher phát triển và cung cấp nội dung phù hợp cho từng nhóm phân khúc người dùng ngày càng trở nên quan trọng.

Các web publisher đã thiết lập cơ sở hạ tầng PWA trên AnyManager giờ đây có thể tận dụng tính năng thông báo để tiếp cận đến phân khúc người dùng cụ thể dựa trên thiết bị mà người dùng sử dụng, vị trí và các thông số khác như khoảng thời gian truy cập hoặc số lần click. Theo đó, web publisher có thể trực tiếp thông báo cho người dùng thông qua thiết bị di động về nội dung, chương trình khuyến mãi và cơ hội mới. Dữ liệu từ tính năng thông báo cũng được liên kết với dữ liệu Google Analytics của publisher và dữ liệu lợi tức quảng cáo trên AnyManager.

AnyManager là nền tảng hỗ trợ web và mobile publisher kiếm tiền.

Ngoài ra, publisher có thể tận dụng tính năng “Thêm vào màn hình chính” để dễ dàng gửi thông báo cho khách hàng về việc thêm trang web dưới dạng PWA trên thiết bị di động của họ.

Native Mobile App Publisher

App publisher giờ đây có thể tiếp cận các tính năng giúp phân tích App Store, cải thiện conversion cũng như phân tích đối thủ cạnh tranh. Đây là những tính năng bổ sung cho Advertising Demand Activation và Mediation cũng như tính năng đo lường sức khỏe ứng dụng – cung cấp cho publisher bảng xếp hạng ứng dụng dựa trên khả năng phát triển, kiếm tiền, phân tích và thu hút người dùng.

App publisher có thể tiếp cận tính năng mới – AnySDK – bộ công cụ phát triển phần mềm (SDK) giúp kiếm tiền từ quảng cáo, cho phép phân phối và kết nối với các yêu cầu quảng cáo từ nhiều nền tảng di động thông qua duy nhất một SDK.

Ngoài ra, mobile publisher có thể khám phá insight khách hàng về ứng dụng dựa trên các tính năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên như chỉ số cảm xúc, phân tích nhận xét người dùng cũng như xác định từ khoá thông qua xếp hạng trên App Store. Theo đó, publisher sẽ hiểu rõ hơn và xác định được các vấn đề nội tại, từ đó cải tiến và sửa đổi.

AnyManager cho phép người dùng hợp nhất, quản lý và theo dõi luồng doanh thu từ nhiều nguồn
Nguồn: anymanager

AnyManager là nền tảng hỗ trợ web và mobile publisher kiếm tiền. Nền tảng cho phép người dùng hợp nhất, quản lý và theo dõi luồng doanh thu từ nhiều nguồn và cung cấp cho publisher các tính năng cần thiết như đặt giá thầu tiêu đề, tự động tối ưu hoá giá, cũng như tích hợp với Google Analytics và các công cụ của bên thứ 3 để xác minh quảng cáo, tăng mức độ hiển thị và đảm bảo an toàn thương hiệu. Hiện tại, hơn 1.000 web publisher và 250 app publisher trên khắp Châu Á đang sử dụng AnyManager, tiếp cận nhu cầu quảng cáo từ hơn 50 đối tác bao gồm POKKT Mobile Ads – nền tảng quảng cáo trên ứng dụng di động đã được AnyMind Group mua lại vào tháng 3/2020.