Marketer Thu Nguyệt
Thu Nguyệt

Head of Communications @ Unique Out Of Home Advertising

Sự xuất hiện đầy ấn tượng của VinFast tại Quảng trường Thời Đại

Mới đây, thương hiệu ô tô Việt Nam VinFast đã xuất hiện trên màn hình LED quảng cáo ngoài trời tại Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ) để vinh danh những tác phẩm giành chiến thắng trong cuộc thi thiết kế Showroom VinFast Toàn cầu 2021.

Xuất phát từ mục tiêu tìm kiếm các ý tưởng thiết kế xuất sắc để triển khai tại các thị trường quốc tế, VinFast đã tổ chức cuộc thi thiết kế Showroom VinFast Toàn cầu (VinFast Global Showroom Design Competition 2021) với các giải thưởng có tổng giá trị lên tới 60.000 đô la.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 25/1-25/2/2021 đã thu hút 1.000 tác phẩm dự thi đến từ 90 quốc gia trên khắp thế giới, trong đó có những nhà thiết kế tài năng đến từ Mỹ, Canada, Châu Âu, Úc và Việt Nam. Đây cũng chính là những khu vực VinFast muốn hướng đến trong chiến lược vươn ra thị trường quốc tế.

Vinfast xuất hiện đầy ấn tượng tại Quảng trường Thời Đại

Nhà thiết kế Vicky Daroca (Mỹ) giành chiến thắng cuộc thi với ý tưởng phá cách và táo bạo

Các bài thi được lựa chọn trao giải phải đáp ứng được các tiêu chí như: ý tưởng thiết kế xuất sắc, thể hiện tinh thần thương hiệu VinFast rõ nét độ khả thi khi triển khai. Trải qua 3 vòng đánh giá khắt khe, hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia thiết kế hàng đầu khu vực và các lãnh đạo cấp cao của VinFast đã chọn ra 9 bài dự thi xuất sắc, trong đó có 1 Giải Nhất dành cho nhà thiết kế Vicky Daroca (Mỹ) trị giá 30.000 đô la và 8 Giải Nhì, mỗi giải trị giá 1.750 đô la.

Nhân sự kiện Ngày Trái Đất toàn cầu 22/4/2021, VinFast đã trình chiếu 9 tác phẩm thắng giải lên màn hình LED quảng cáo ngoài trời tại Toà nhà NASDAQ, Quảng trường Thời Đại (Times Square, New York, Mỹ).

VinFast tôn vinh 9 tác phẩm thắng giải tại địa điểm quảng cáo ngoài trời hot nhất thế giới.
Nguồn: YouTube

Tòa nhà NASDAQ là một trong những biểu tượng của Quảng trường Thời Đại danh tiếng, màn hình LED bao quanh toà nhà cao 7 tầng và rộng đến 10.000 feet vuông (tương đương 929 mét vuông) phát sóng quảng cáo bắt mắt, ấn tượng, thu hút mạnh mẽ sự chú ý của người qua đường.

Hình ảnh chiếc logo chữ V của VinFast xuất hiện tại Times Square – địa điểm quảng cáo ngoài trời danh tiếng thế giới đã truyền cảm hứng đến hàng triệu người về hình ảnh một Việt Nam hiện đại, năng động, sáng tạo, trí tuệ và thông minh.

Vinfast xuất hiện đầy ấn tượng tại Quảng trường Thời Đại

Niềm tự hào của thương hiệu Việt khi “mang chuông đi đánh xứ người”

Với tiềm lực kinh tế mạnh mẽ, VinFast chắc hẳn đã chi “khủng” để có thể quảng bá thương hiệu ô tô của mình ở Time Square trước khi chính thức gia nhập thị trường Mỹ. Được biết bảng giá quảng cáo tại Quảng trường Thời Đại vô cùng đắt đỏ, chi phí cho một ngày xuất hiện tại nơi đây có thể lên tới 5.000 - 50.000 đô la. Thế nhưng những giá trị mà nó mang lại là vô cùng xứng đáng, đây chính là niềm tự hào của thương hiệu Việt khi “mang chuông đi đánh xứ người”. Mong rằng với những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng những chiến dịch quảng bá đúng đắn sẽ giúp VinFast từng bước chiếm được tình cảm của thị trường tiêu dùng quốc tế.

Thu Nguyệt
* Nguồn: Unique Integrated Outdoor Advertising