Bụi Travel thu hút đầu tư thật ngay trong vòng gọi vốn ảo Chung kết I-Startup 2021

Đêm chung kết Cuộc thi Khởi nghiệp I-startup 2021 đã chính thức khép lại. "Hệ sinh thái du lịch trải nghiệm Bụi Travel" ra đời chạm tới Insight của các bạn trẻ- những người trẻ thích trải nghiệm, thích ngao du, thích sự bụi bặm dọc đường nhưng còn nhiều e ngại. Chính điều đó đã giúp Bụi Travel nhận được offer 1 tỷ đổi lấy 28% cổ phần từ Nhà tài trợ cuộc thi khởi nghiệp I-Startup 2021- Phó chủ tịch Thường trực HĐQT Tập đoàn Đèo Cả.

Giải pháp toàn diện cho du lịch Phượt

Đội thi đặc biệt thu hút khán giả cũng như BGK bởi giải pháp đưa ra cho du lịch Phượt- một giải pháp toàn diện cho cả những người bắt đầu đi phượt và những người tự túc cần cung cấp thêm dịch vụ.

  • Đầu tiên là các gói tour du lịch với đội ngũ và quy trình dẫn tour được chuẩn hóa. Đối tượng chính của giải pháp này là những người mới bắt đầu đi phượt, còn nhiều bỡ ngỡ và e ngại với hình thức du lịch này nên cần phải có người đồng hành đáng tin cậy để dẫn họ đi. (Huấn luyện viên đến từ những đơn vị đào tạo kỹ năng sơ cấp cứu hàng đầu Việt Nam như: Công ty cổ phần dịch vụ Wellbeing & Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đào tạo MMT Việt Nam.
  • Thứ hai, với những người muốn tự túc họ sẽ ra đời ứng dụng công nghệ với các tính năng chính là Trip Planner, Booking và Blog du lịch. Đặc biệt tính năng Planner là công cụ thiết kế hành trình thông minh, gợi ý cung đường, thời gian, địa điểm check-in, homestay, nhà hàng, địa điểm camping… bằng cách ứng dụng công nghệ AI để phân tích và tổng kết từ các cung đường của những người dùng đã đi qua.

Mục tiêu cụ thể, rõ ràng và có tính thực thi cao

Bên cạnh đó, đội thi cũng đưa ra kế hoạch cụ thể, mục tiêu cho năm 2021:

Đơn cử như trong 8 tháng tiếp theo của 2021 sẽ ra mắt Mobile App, Educate thị trường,...hay vào 2022-2023 sẽ mở rộng đối tác bằng việc khai thác nhà dân địa phương làm nơi ở, nơi trải nghiệm, 2024 mong muốn cung cấp được 1500 tour du lịch.

Chính sự cụ thể của mục tiêu đưa ra đã giúp Bụi Travel nhận được sự tin tưởng về tính thực thi của dự án, nhận được 6/8 quyết định đầu tư của BGK cũng như mang về hợp đồng đầu tư có thật từ nhà đầu tư.

Hơn cả những mục tiêu kinh doanh, chúng tôi tin tưởng vào ước mơ hiện thực hóa tương lai nơi thiên nhiên và bản sắc dân tộc Việt Nam được đặt vào trong từng chuyến hành trình của khách hàng.

HÀNH TRÌNH CHẤT - TRẢI NGHIỆM THẬT!

CHÚNG TÔI LÀ: BỤI TRAVEL!