[HCM] [Client] Vườn Nhà Gốm: Content Marketing Lưu

Ngọc Ánh
Marketer , Vườn Nhà Gốm

Xuất phát từ tình yêu dành cho gốm truyền thống, mong muốn tìm lại và lưu giữ những giá trị của nghề gốm thủ công đã có từ lâu đời. Vườn Nhà Gốm (VNG) đã và đang xây dựng một hệ sinh thái về gốm, là nơi lưu giữ, duy trì và phát triển các sản phẩm gốm thủ công truyền thống Nam bộ cũng như của những vùng miền khác, nhằm đưa gốm đến gần với mọi người hơn.

Website: https://vuonnhagom.vn/

Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (6 ngày/tuần)

QUẢNG CÁO

Địa điểm làm việc: Vườn Nhà Gốm, 120 Gia Long, Lái Thiêu, Bình Dương

*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Sáng tạo nội dung cho các sự kiện, chiến dịch trên các kênh Social Media của công ty (Fanpage Facebook, Youtube,...)
  • Viết nội dung Website.
  • Mở rộng và phát triển nội dung các kênh truyền thông tiềm năng.
  • Hỗ trợ lên ý tưởng hình ảnh cho sản phẩm, dịch vụ.
  • Hỗ trợ các công việc của mảng Truyền thông – Marketing và các công việc khác liên quan đến phối hợp phòng ban.

*YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Dĩ nhiên đầu tiên là phải có khả năng viết lách.

QUẢNG CÁO

- Có thể làm việc ngoài giờ (được sắp xếp nghỉ bù hoặc tính Overtime, do đặc thù công việc sẽ làm ngoài giờ)

- Yêu thích văn hóa truyền thống và đặc biệt là nghề gốm thủ công là một lợi thế.

- Không cần kinh nghiệm nhiều, nhanh nhẹn, trách nhiệm, và ham học hỏi là được.

- Giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế.

*PHÚC LỢI

QUẢNG CÁO

- Thu nhập từ 6 triệu - 8 triệu dành cho bạn chưa có kinh nghiệm, sau khi làm 6 tháng trở lên thu nhập lên đến 9 - 12 triệu.

- Được đào tạo thêm kinh nghiệm thực tiễn về Truyền Thông - Marketing, cũng như được học làm gốm miễn phí nếu yêu thích.

- Sếp đáng yêu, vui tính, đồng nghiệp thiện lành.

- Môi trường năng động, thoải mái, gần gũi với thiên nhiên, hồn nhiên như cây cỏ.

- Các chế độ BH đầy đủ theo quy định của Luật Lao Động.

- Còn các phúc lợi như thưởng theo KPI.

*CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Mọi người quan tâm vui lòng gửi CV trực tiếp về Email: [email protected] với tiêu đề: Họ &Tên - Vị trí Ứng tuyển

23/04/2021
287 lượt xem