[HCM] [Agency] Fresh House: Senior Marketing Executive

Địa điểm làm việc: 18 – 20 Đường số 5, Phường An Lợi Đông, Quận 2 (Cũ), Tp. HCM

GIỚI THIỆU:

Fresh House –“One Top Agency” về Bất Động sản tại Việt Nam. Dịch vụ của Fresh House gồm: Chiến lược thương hiệu, Branding, Diễn họa hình ảnh, Diễn họa phim 3D với các đối tác khách hàng lớn như: TTG group, Novaland, Thảo Điền, Phú Long, Hưng Thịnh, Xuân Mai, Gamuda Land, Bim Group… Đáp ứng nhu cầu phát triển Fresh House tìm kiếm Senior Marketing Executive:

QUYỀN LỢI:

  • Lương cơ bản : 15,000,000 – 18,000,000 VNĐ/ Tháng + Thưởng KPI;
  • Lương tháng 13;
  • Du lịch hằng năm;
  • Thưởng sinh nhật;
  • Các chế độ phúc lợi đầy đủ và tốt hơn quy định pháp luật (sau khi ký HĐLĐ chính thức).

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

Kiến thức:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế từ ĐH Kinh tế Quốc Dân, ĐH Ngoại Thương, HV Báo chí, HV Ngoại giao hoặc các ngành học liên quan;
  • Có khả năng lên kế hoạch, viết content, hiểu công cụ Digital cơ bản.

Yêu cầu bắt buộc:

  • Tiếng Anh (giao tiếp & đọc hiểu tốt tài liệu tiếng Anh, thuyết trình tốt là một lợi thế);
  • Khả năng diễn đạt (nói & viết) tốt.

Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Branding, Marketing ở các lĩnh vực;
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các Agency MKT hoặc có kinh nghiệm tại các đơn vị Bất động sản.

Kỹ năng & Thái độ:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt (dễ hiểu, biết lắng nghe, lịch sự, nhanh nhẹn);
  • Biết cách làm việc đội nhóm, có khả năng phối hợp công việc với các phòng ban liên quan;
  • Biết bố trí khoa học thời gian, hạng mục công việc, không đùn đẩy trách nhiệm công việc;
  • Chịu được áp lực công việc, multi task là một lợi thế;
  • Tập trung, nhiệt tình, cẩn thận, chăm chỉ, nghiêm túc, có định hướng phát triển rõ ràng trong công việc.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Các công việc chính:

  • Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, khách hàng & Lập kế hoạch, ý tưởng triển khai chiến dịch dựa trên kế hoạch tổng đã được duyệt từ khách hàng à chiếm 15% công việc.
  • Làm việc với các đối tác/ supplier/ Internal để thực hiện các hạng mục nằm trong kế hoạch (Digital, Website, PR, Event, Designer, Creative…) à chiếm 30% công việc.
  • Làm việc với khách hàng, trực tiếp thực hiện và theo dõi chiến dịch triển khai à chiếm 45% công việc.
  • Thực hiện các hoạt động nội bộ khác theo phân công (sự kiện nội bộ, thiết kế - nội dung ấn phẩm, hoạt động truyền thông nội bộ) à chiếm 10% công việc.

Mô tả chi tiết:

Các công việc của Marketing Executive bao gồm nhưng không giới hạn các hạng mục như sau:

Giai đoạn lập kế hoạch:

  • Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm, tổng hợp, cung cấp thông tin, hình ảnh liên quan đến dự án, thị trường, chủ đầu tư được giao trong lĩnh vực Bất Động Sản (tìm kiếm thông tin online & đi thực tế dự án);
  • Đóng góp ý kiến, đưa ra ý tưởng trong việc xây dựng chi tiết chiến dịch truyền thông tổng thể dưới sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp.

Giai đoạn triển khai:

  • Triển khai kênh, nội dung chi tiết đã được phê duyệt thực hiện;
  • Phối hợp cùng các đơn vị cung cấp dịch vụ và bộ phận liên quan trực tiếp triển khai vận hành chiến dịch Marketing - Truyền thông (theo hướng dẫn);
  • Phối hợp xây dựng kịch bản chương trình & tổ chức sự kiện theo phân công nhiệm vụ được yêu cầu…;
  • Hỗ trợ các công việc chung của team marketing theo đều phối của quản lý và Ban giám đốc.

Giai đoạn sau triển khai:

  • Báo cáo hiệu quả chiến dịch triển khai và các vấn đề phát sinh
  • Thực hiện báo cáo tuần, báo cáo nghiệm thu tổng kết (theo hướng dẫn)
  • Theo dõi, báo cáo thông tin thị trường, thông tin chủ đầu tư và dự án liên quan chiến dịch.
  • Giám sát thực hiện và nghiệm thu kế hoạch marketing triển khai.

Các yêu cầu khác:

  • Hỗ trợ các phòng ban trong công việc liên quan.
  • Thúc đẩy, tham dự, triển khai các hoạt động văn hóa doanh nghiệp.

LIÊN HỆ: