HN] 5S Consulting & Media - Content Full-time Trainee & CTV Content

VỀ 5S MEDIA:

Thành lập năm 2014, 5S là công ty nghiên cứu, tư vấn và thực thi các giải pháp truyền thông tích hợp sáng tạo cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, nhiệt tình; với tinh thần dám thử thách, sống trách nhiệm, 5S luôn nỗ lực tạo nên những hệ giá trị thực sự khác biệt cho doanh nghiệp và cộng đồng.

Khách hàng chiến lược của 5S có thể kể đến: Owen, Coca Cola, Unilever, Caesar, Taiwan Beer, Kowon, Fujitsu, Viettel, Oracle, World Bank, Tokio Marine Viet Nam Insurance, BIDV, Aeon Mall, Bệnh viện 175,...

Với số lượng lớn dự án mỗi năm và phong phú thể loại, 5S Media luôn tìm kiếm những bạn trẻ, những người đồng hành nhiệt huyết, giàu sáng tạo và trách nhiệm.

Với các khoá đào tạo thực tập sinh, chúng tôi mong muốn hỗ trợ các bạn đi những bước chân đầu tiên thật vững chắc trên con đường sự nghiệp của mình, trong ngành Kế toán nhiều thách thức.

Thời gian tới, 5S Media cần tìm đồng đội cho 2 vị trí:

1. Content Full-time Trainee:


  • Làm việc full-time 06 tháng, có mặt tại văn phòng 40 tiếng/tuần


  • Hỗ trợ và trực tiếp sản xuất các nội dung đề xuất cho khách hàng và các nội dung đã được khách hàng phê duyệt, phối hợp với thiết kế, dưới sự hướng dẫn từ người phụ trách trực tiếp 


  • JD chi tiết: https://content-trainee-fulltime

2. Cộng tác viên sản xuất nội dung dự án:

  • Xây dựng nội dung Social Media (Facebook và Youtube), tiếp nhận tư liệu và sáng tạo nội dung mới: từ những nội dung dạng video được cung cấp (video tin tức, video chương trình tài liệu...)


  • Được làm việc cùng đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động từ 5S 


  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xử lý nội dung dạng video, biết cách xây dựng kịch bản


  • JD chi tiết: https://ctv-content

Ứng viên vui lòng gửi CV trước 23h59’ ngày 16/04/2021

LIÊN HỆ:

Website: http://5smedia.vn

Facebook: http://fb.com/5smediavn