CHUNG KẾT HULT PRIZE ĐÔNG NAM Á 2021: SỰ BÙNG NỔ ĐÁNG CHỜ ĐỢI

Hult Prize là một tổ chức phi lợi nhuận, một cuộc thi khởi nghiệp danh giá trên toàn thế giới với tổng giá trị giải thưởng 1.000.000 USD dành cho đội chiến thắng hằng năm. Cuộc thi Hult Prize nhận được sự bảo trợ của Liên Hợp Quốc, cựu Tổng thống Hoa Kỳ Bill Clinton và trường Đại học Hult.

Sau quá trình dài chiến đấu của hàng trăm đội thi từ các trường Đại Học trên toàn quốc trong vòng đấu On Campus, đường đua chinh phục "giải thưởng khởi nghiệp lớn nhất hành tinh 1000000 USD" ngày càng gay gắt khi bước vào chặng đường cuối cùng - CHUNG KẾT HULT PRIZE ĐỘNG NAM Á 2021 - với sự góp mặt của hơn 20 đội thi quốc tế và hơn 30 đội thi Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 11/4/2021 sắp tới.

Nguồn: Hult Prize Vietnam.

Trải qua chuỗi Training Program - một chương trình đặc biệt có 1 0 2 của Hult Prize Đông Nam Á nhằm cung cấp kiến thức thực tiễn trong việc xây dựng Startup từ các diễn giả có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, TOP 34 đội thi Việt Nam đã tích lũy cho mình các kỹ năng, kiến thức cần thiết để chinh phục ban giám khảo với những ý tưởng đột phá về kinh doanh vì cộng đồng, sẵn sàng cho Bán kết, Chung kết Hult Prize Đông Nam Á diễn ra vào ngày 10-11/4/2021 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nguồn: Hult Prize Vietnam.

Với chủ đề,“Biến lương thực thực phẩm thành động lực thay đổi mới”, Chung kết Hult Prize Đông Nam Á 2021 hứa hẹn sẽ trở lại ấn tượng nhất, bùng nổi nhất để ghi đậm dấu mốc 2021 đầy tiềm năng cho khởi nghiệp xã hội về Lương thực thực phẩm tại Việt Nam với những dự án sáng tạo và mang ý nghĩa sâu sắc vì cộng đồng.