Marketing online thời hậu Covid-19

Bạn đã nghe nhiều đến digital marketing, hoặc marketing online? Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc tạo khách hàng tiềm năng từ hội thảo ảo như Zoom hoặc Google Meet chưa? Nếu chưa, có thể bạn đã bị tụt hậu!

Hình ảnh minh hoạ: WebinarTại sao Zoom vẫn tăng trong covid-19? Mặc dù có mặt trên thị trường như một công cụ công nghệ kinh doanh từ năm 2011, nhưng Zoom đã nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ COVID-19. Do đó, Zoom được dùng như một nền tảng marketing online, được chú ý nhiều hơn đến công cụ hội nghị kiểu truyền hình này.

Vị trí đặt các sản phẩm trong cuộc họp với Zoom

Mọi người đã từng nhìn thấy chiếc đồng hồ Omega hoặc Aston Martin trong nhiều bộ phim về James Bond. Hãy tưởng tượng một vị khách đang thảo luận về một sản phẩm trong suốt bài thuyết trình của bạn hoặc trong phiên diễn thuyết của bạn tại một cuộc họp Zoom. Gọi điện trong suốt cuộc họp là những cách đơn giản để mời người tiêu dùng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ. Ít nhất thì bạn cũng có thể "tapping" bằng cách mặc áo sơ mi quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ trong suốt cuộc họp. Thực tế thì bạn có thể làm nhiều hơn thế cho nhãn hàng, từ việc xây dựng màu sắc, logo, phông nền, ... tất cả vì nhãn hàng của bạn.

Thông tin thương mại với Zoom

Thông tin liên lạc là một trong những chiến thuật tiếp thị lâu đời nhất và hiệu quả nhất. Tổ chức một cuộc họp với mục đích duy nhất là thảo luận về các chi tiết thực tế của sản phẩm hoặc dịch vụ là một cách tuyệt vời để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ. Đây là một hình thức quảng cáo lâu đời đã cho thấy những kết quả đáng kể trên truyền hình, đài phát thanh và các sự kiện trực tiếp.

Bạn nên làm cho cuộc họp Zoom có ​​tính tương tác với các cơ hội để người tiêu dùng có thể đặt câu hỏi, giơ tay hoặc khuyến khích nhận xét trong cuộc trò chuyện để thu hút mọi người. Bạn có thể khuyến khích khán giả tương tác với bạn là một cách tuyệt vời để đưa họ sâu hơn vào trải nghiệm bán hàng.

Về ADCREW Việt Nam

AdCrew Việt Nam là Cơ quan Tiếp thị Dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam tập trung vào các chiến lược IMC dài hạn. Chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm xây dựng thương hiệu sản phẩm của bạn bằng các hoạt động và hội thảo. Bây giờ đã đến lúc chuyển nó sang mô hình trực tuyến. Hãy để chúng tôi giúp bạn giới thiệu sản phẩm của bạn một cách trực tuyến, tối đa hoá tương khách với khách hàng tiềm năng.

Nếu bạn là người quản lý nhãn hàng, hãy liên hệ ngay: [email protected] để nhận thông tin chi tiết nhất.