Chân dung những người phụ nữ mạnh mẽ truyền đi thông điệp "Bạn đẹp hơn bạn nghĩ"

Mới đây, trong ngày lễ 08/03 - Ngày Quốc tế phụ nữ, trên mạng xã hội xuất hiện video vô cùng đặc biệt “You are beautiful” đến từ thương hiệu thời trang nữ phong cách Pháp Rimmy. Video viral nhận được sự ủng hộ tích cực đến từ hội chị em và cả cánh mày râu. Câu chuyện nhằm tôn vinh vẻ đẹp bền bỉ của những người phụ nữ mạnh mẽ. Họ là một nửa xinh đẹp của thế giới, điểm tô sắc màu cho cuộc đời.

Thông điệp ý nghĩa “Tại sao phải tự ti về bản thân?”

Xuất phát từ câu chuyện thực tế, khi người phụ nữ trải qua giai đoạn hôn nhân và sinh con, cơ thể họ dần có sự thay đổi: phần hông nở hơn trước, bụng có thêm nếp nhăn, thêm một vài ngấn mỡ, phần ngực chảy xệ, da không còn mịn màng như trước,.... khiến người phụ nữ cảm thấy bản thân không còn xinh đẹp như trước và dần quan trọng hóa những khuyết điểm. Họ quên đi nét đẹp vốn có của bản thân, mất đi sự tự tin, lòng tin yêu chính mình.

Thế nhưng, họ đâu biết rằng những người thân yêu luôn nhìn thấy vẻ đẹp, nét đáng yêu của riêng bạn. Phụ nữ vẫn thật xinh xắn, ngay cả khi nét đẹp ấy song hành cùng một vài khuyết điểm. Thông điệp được Rimmy đưa ra vô cùng sâu sắc, tinh tế, chạm tới cảm xúc của người xem, đưa ra vấn đề khiến phái đẹp và phái mạnh cùng suy ngẫm.

Nhận được sự quan tâm từ đông đảo phụ nữ Việt

“You are beautiful” chính thức được Rimmy cho ra mắt vào ngày 07/03 và đã nhận được rất nhiều sự đồng tình chia sẻ đến từ KOL, influencer có tiếng. Á Hậu Hoa khôi Tài sắc Việt, Top 15 The Face Việt Nam Nghiêm Hoàng Diễm Anh chia sẻ: “Hồi bé, Diễm Anh luôn là 1 người tự ti với vẻ bên ngoài của mình. Lúc nào cũng nghĩ về những khuyết điểm của mình mà tự thấy buồn, luôn ngưỡng mộ những cô gái khác. Khi trưởng thành, Diễm Anh mới hiểu ra rằng mỗi người phụ nữ đều có giá trị riêng của mình”.

Hot Mom, Influencer Lê Thị Phượng nổi tiếng trong cộng đồng Mẹ và Bé được biết đến với cái tên thân thuộc “mẹ Dậm Bi” với gần 300.000 lượt theo dõi không ngại ngần chia sẻ câu chuyện của bản thân và lan tỏa câu chuyện tốt đẹp cho mọi người: “Phụ nữ ai cũng mong muốn luôn có vóc dáng như ngày còn con gái. Thế nhưng không chỉ riêng mình mà rất nhiều chị em khi nhìn lại cơ thể thấy bụng thì ngấn mỡ, dáng không đẹp như trước lại lo lắng, mặc cảm. Tuy nhiên các chị đừng quá tự ti, bởi phụ nữ chúng mình là bông hoa tô điểm của cuộc sống.”

Câu chuyện được báo chí đánh giá cao

Không chỉ nhận được sự quan tâm, chia sẻ đến từ các mẹ, các chị, “You are beautiful” còn được hàng loạt tờ báo, hotfanpage đưa tin, được giới chuyên môn đánh giá cao về tính nhân văn của thông điệp.

Tờ Eva đưa tin về câu chuyện tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ

Chuyện của Hà Nội - Fanpage có tới 1,1 triệu lượt theo dõi cũng đã chia sẻ video lên trang chủ nhằm dành tặng cho chị em phụ nữ đúng ngày 08/03 như một món quà ý nghĩa giúp chị em thêm tự tin, yêu đời, yêu bản thân, tỏa sáng hơn nữa.

Một video đơn giản, một ánh nhìn cảm thông, thấu hiểu, Rimmy đã góp phần làm cho ngày 08/03/2021 thêm phần ý nghĩa và đẹp đẽ. Đừng để những khuyết điểm nhỏ bé khiến bản thân đánh mất sự tự tin, làm lỡ bước hạnh phúc. Bởi bạn là phiên bản duy nhất, thực hoàn hảo và thực xinh đẹp.

“You are beautiful”

Đồng hành cùng chị em phụ nữ Việt trên con đường chinh phục vẻ đẹp - Thương hiệu thời trang nữ phong cách Pháp Rimmy

Fanpage: https://www.facebook.com/Rimmydesign

Website: https://rimmy.vn/