Mời tham dự Webinar: Quản trị Nhân sự cho chuỗi bán lẻ

Ngành bán lẻ hiện nay là một thị trường vô cùng sôi động với tiềm năng phát triển lớn, kèm theo đó là sự cạnh tranh vô cùng gay gắt và khốc liệt. Bên cạnh bài toán phát triển kinh doanh thì các chuỗi bán lẻ cũng phải đối mặt với trở ngại lớn về quản trị nhân sự - một trong những yếu tố cốt lõi, có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc cũng như sự phát triển của doanh nghiệp.

Thấu hiểu tầm quan trọng của yếu tố con người cũng như những khó khăn đặc thù trong quản trị nhân sự của mô hình kinh doanh dạng chuỗi, 1Office đã hợp tác cùng Học viện Chiến lược nhân sự HSM tổ chức buổi hội thảo trực tuyến với chủ đề “QUẢN TRỊ NHÂN SỰ CHO CHUỖI BÁN LẺ TRONG KỶ NGUYÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ”.

Đây là cơ hội giúp các doanh nghiệp hoạt động theo mô hình chuỗi nói chung và các chuỗi bán lẻ nói riêng có thêm những góc nhìn đa chiều và quan điểm khách quan hơn từ các chuyên gia.

Cùng lắng nghe chia sẻ của các diễn giả về kinh nghiệm thực chiến và những bài học thành công, thất bại khi ứng dụng các công cụ, mô hình quản trị nhân sự trên con đường Chuyển đổi số:

- Chị Trần Thị Thu Hồng - Giám đốc nhân sự Tập đoàn Golden Gate (Tập đoàn F&B lớn nhất Việt Nam). Chị Hồng có hơn 20 năm kinh nghiệm trong các vai trò giám đốc nhân sự, chuyên gia tư vấn quản trị nhân sự & tái cấu trúc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước. (Golden Gate là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam. Golden Gate hiện sở hữu hơn 21 thương hiệu cùng gần 400 nhà hàng đa phong cách trên 45 tỉnh thành, với hơn 16 ngàn nhân sự, phục vụ 17 triệu lượt khách hàng năm và vẫn đang không ngừng mở rộng.)

- Anh Nguyễn Việt Hoà - Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty Cổ phần Thời Trang YODY là người Sáng lập nên Thương hiệu thời trang YODY với slogan Look Good - Feel Good. Hiện nay có 109 cửa hàng khắp các tỉnh Miền Bắc, Miền Trung với quy mô nhân sự lên đến hơn 2000 người.

Là diễn giả truyền động lực cho hàng trăm CEO vượt qua rào cản khởi nghiệp và bế tắc trong điều hành doanh nghiệp với các khóa đào tạo ĐỘI NHÓM VÔ ĐỊCH, LÃNH ĐẠO TRUYỀN CẢM HỨNG

- Anh Lê Việt Thắng - CEO & FOUNDER 1OFFICE. Là Nhà sáng lập & điều hành 1Office - Nền tảng Quản trị tổng thể doanh nghiệp thu hút hơn 3000 doanh nghiệp và hơn 200.000 người dùng.

- Anh Đàm Thế Ngọc (Moderator) - Giám đốc Điều hành & Giám đốc chuyên môn HSM- Gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự, Đào tạo, trực tiếp xây dựng và vận hành hệ thống đào tạo cho các tập đoàn lớn trong nước và tập đoàn đa quốc gia.

Chắc chắn rằng, những câu chuyện thực tế được đem đến trong buổi hội thảo sẽ là động lực giúp các chuỗi bán lẻ vững vàng hơn trong quá trình số hóa doanh nghiệp.

Đừng bỏ lỡ cơ hội để lắng nghe chia sẻ và tìm ra giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp của bạn!

----------------------

  • Link đăng ký Webinar "QUẢN TRỊ NHÂN SỰ CHO CHUỖI BÁN LẺ TRONG KỶ NGUYÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ": http://ldp.to/1OfficeWebinarBrandVN
  • Thời gian: Thời gian: 09:00 - 11:00 AM | thứ Bảy, ngày 13/03/2021
  • Hình thức hội thảo: Online webinar trên nền tảng Zoom
  • Đối tượng tham gia: CEO / Giám đốc / Trưởng phòng HR / Người quan tâm khác ngành chuỗi

----------------------

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 083.483.8888

Fanpage: https://www.facebook.com/1officevn

Website: http://1office.vn/