Nhìn lại chiến dịch & thương hiệu được vinh danh trong BSI Award tổ chức bởi BuzzMetrics của YouNet Group.

Kết thúc một năm 2020 đầy biến động, "Go - Online" đang trở thành một xu hướng lớn trong cuộc sống thường nhật. Xu hướng này đòi hỏi các thương hiệu phải thay đổi cách vận hành marketing của mình để kết nối hiệu quả với người dùng. Đây thực sự là một bài toán khó với bất kỳ thương hiệu nào.

Trong bối cảnh đó, những thương hiệu năng động hơn đã thay đổi chính mình và tạo nên nhiều cuộc hội thoại sáng tạo và thú vị với người dùng trên các nền tảng giao tiếp mới. Chính các thương hiệu này đã mở ra những lối đi mới trong lĩnh vực Social Media Marketing đầy cạnh tranh và thách thức.

Với mục đích tri ân các đóng góp của thương hiệu cũng như mở ra một sân chơi mới trong lĩnh vực Social Media Marketing, BSI Awards được tổ chức bởi Buzzmetrics - một thành viên của YouNet Group, với sứ mệnh đặt ra:

(1) Kịp thời ghi nhận hiệu quả sáng tạo của thương hiệu dựa trên các chỉ số khách quan và chặt chẽ của BXH BSI Top10.

(2) Trở thành một sân chơi mới, cổ vũ sự phát triển và thúc đẩy quá trình Chuyển đổi số của marketing.

BSI Awards bao gồm 2 nhóm hạng mục:

  • Standard Categories: là các hạng mục do Buzzmetrics đề cử. Những thương hiệu & chiến dịch chiến thắng hạng mục này sẽ được Buzzmetrics công bố dựa trên kết quả của BXH BSI Top 10 hàng tháng.

  • Competing Categories: là các hạng mục mà thương hiệu chủ động đăng ký. Một chiến dịch của thương hiệu có thể tham gia một hay nhiều hạng mục.

Trong khuôn khổ BSI Awards 2020, Buzzmetrics sẽ chỉ trao giải cho các hạng mục Standard Categories. Competing Categories sẽ được khởi động vào năm 2021.

Các tiêu chí chấm điểm của BSI Awards hoàn toàn dựa trên phân tích nguồn thảo luận khổng lồ về các chiến dịch trên MXH. Dựa trên cơ sở đó, Buzzmetrics hoàn toàn cam kết về tính minh bạch, toàn diện và khách quan của giải thưởng.

Và những cái tên xuất sắc cho giải thưởng BSI Awards 2020 đã được công bố chính thức vào ngày 1/3/2021 vừa rồi, lần lượt như sau:

🏆 Brand Of The Year đã thuộc về Samsung Việt Nam và Garena Liên Quân Mobile.

🏆 Campaign Of The Year đã thuộc về chiến dịch “Bảo Vệ Y Bác Sĩ 24H” của thương hiệu VitaDairy.

🏆 CSR Campaign Of The Year đã thuộc về chiến dịch “Bảo Vệ Y Bác Sĩ 24H” của thương hiệu VitaDairy và chiến dịch "Sớm Bảo Vệ, Tự Tin Sống" của thương hiệu FWD.

🏆 New Contributor gọi tên 12 thương hiệu. Bằng những nỗ lực và sự sáng tạo của mình, các thương hiệu đã lần đầu xuất hiện ở BXH BSI Top10 trong năm 2020.

🏆 Top Brand Event Campaign đã thuộc về sự kiện Tiger Remix của thương hiệu Tiger Beer và FWD Music Tour 2020 của thương hiệu FWD.

Xin chúc mừng các thương hiệu không ngừng nỗ lực để tạo ra những đột phá mới trong lĩnh vực Marketing. Sang năm 2021, Buzzmetrics cũng như YouNet Group tin rằng các thương hiệu sẽ tiếp đà sáng tạo để tạo ra nhiều cuộc hội thoại ý nghĩa hơn với người dùng.

Chắc chắn rằng, BSI Award được tổ chức bởi Buzzmetrics - một thành viên của YouNet Group là một sự công nhận dành cho các marketers, agencies, các thương hiệu đã và đang đã tận dụng sức mạnh của chuyển đổi kỹ thuật số (digital transformation) để kết nối và trò chuyện với người tiêu dùng (connect and converse), qua đó sẽ là nguồn động lực cho sự sáng tạo một cách mạnh mẽ, tác động lớn hơn và đột phá hơn trong tiếp thị hiện đại (modern marketing).

Theo bản tin YouNet Group