Mời tham dự cuộc thi Khởi nghiệp tại Hà Nội: I-Startup mùa thứ 6

I-Startup 2021 trở lại mạnh mẽ trong mùa 6, hứa hẹn là một sân chơi bùng nổ cho những tài năng khởi nghiệp trẻ.

Năm 2020 vừa qua đối với nền kinh tế thế giới là một năm khó khăn và đầy biến động dữ dội. Trong giai đoạn khôi phục nền kinh tế, các nhà khởi nghiệp trẻ được ví như những “điểm sáng hy vọng” trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.

Với chủ đề New Dawn – Bình minh mới toả sáng ấm áp sau màn đêm tối, Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup sẽ là tia hy vọng giúp những người trẻ mở ra một khởi đầu mới đầy tiềm năng, hứa hẹn toả sáng rực rỡ trong tương lai.

Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup là một trong những chương trình trọng điểm của trường Đại học Kinh tế quốc dân. Chương trình là một sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê, mong muốn khởi nghiệp, đồng thời tôn vinh những tác giả có dự án xuất sắc, tạo điều kiện cho các dự án đó trở thành hiện thực. Qua những buổi pitching, thí sinh được làm việc với những chuyên gia trong lĩnh vực khởi nghiệp, được định hướng, hỗ trợ để phát triển dự án của mình.

Chương trình gồm ba vòng: Vòng Hồ sơ, Vòng Sơ khảo, Vòng Chung kết cùng những buổi Pitching, Matching Day, làm việc trực tiếp với các cố vấn là những chuyên gia khởi nghiệp trong nhiều lĩnh vực. (Chi tiết vui lòng xem ở phần Tổng quan, Quy chế và Thể lệ).

“Từ các năm trước đến nay, I-StartUp ngày càng chuyên nghiệp hơn, có một chiến lược rõ ràng hơn trong khâu tổ chức” – Cô Đỗ Thị Tú Anh, Cố vấn chương trình chia sẻ.

Tổng giải thưởng lên đến $15.000 cùng những phần hỗ trợ phát triển sau chương trình đầy hấp dẫn. Top 3 đội thi xuất sắc sẽ được nhận gói coaching 1:1, đồng thời dự án sau 3 tháng sẽ nhận được ít nhất khoản đầu tư, hỗ trợ 50 triệu đên từ Hệ sinh thái Doanh nghiệp Best B. Tham dự chương trình đội thi cũng nhận được sự quảng bá dự án về mặt truyền thông qua các kênh online và offline.

“Qua những chương trình như I-Startup, sinh viên mới dám bước để đặt những viên gạch đầu tiên lên những nền móng doanh nghiệp tương lai” – Anh Nguyễn Thế Bảo, Quán quân đội thi Get-Ins nhắc đến cuộc thi đầy tự hào.

Hạn đăng ký tham gia cuộc thi chỉ diễn ra đến 18/3/2021. Đăng ký tham gia tại: http://www.istartup2021.com/.

Thông tin chi tiết:

Thông tin liên hệ: