Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

AnyMind Group bổ nhiệm Giám đốc tại Việt Nam, Đài Loan và Giám đốc điều hành phát triển sản phẩm

Ngày 2/2/2021, AnyMind Group – doanh nghiệp phát triển và cung cấp các giải pháp công nghệ cho các marketers, publishers, các chủ doanh nghiệp và influencers – đã công bố bổ nhiệm ba vị trí lãnh đạo, bao gồm Nguyễn Thị Hà My làm Giám đốc tại Việt Nam, Ryuji Takemoto làm Giám đốc điều hành, Phát triển Sản phẩm, và Wing Lee là Giám đốc tại Đài Loan.

Nguyễn Thị Hà My, Giám đốc, Việt Nam, AnyMind Group

Bà Nguyễn Thị Hà My được bổ nhiệm lên Giám đốc, Việt Nam, AnyMind Group

Bà Nguyễn Thị Hà My đã được bổ nhiệm lên Giám đốc, Việt Nam, AnyMind Group. Bà đã gia nhập AnyMind Group vào năm 2018 với tư cách là Head of Integrated Business, Việt Nam, AnyMind Group, và trước đó đã đảm nhiệm các vai trò trong ngành marketing và quảng cáo tại các doanh nghiệp ở Việt Nam như Happiness Saigon, Daybreak Digital, Dream Incubator và Customer Smile JSC.

Bà chịu trách nhiệm về kinh doanh và hoạt động của AnyMind tại Việt Nam, bao gồm hơn 140 nhân viên tại 2 văn phòng tại TP.HCM và 1 văn phòng tại Hà Nội.

Khi được bổ nhiệm, Hà My cho biết: “Năm 2021 là một năm rất hứng khởi đối với AnyMind Group tại Việt Nam, và chúng ta sẽ bắt đầu triển khai một số kế hoạch để trở thành một thương hiệu nền tảng tích hợp cho các cá nhân và doanh nghiệp, đẩy mạnh hơn nữa vào các dịch vụ của trên thị trường. Trong thời đại phát triển hơn bao giờ hết, điều quan trọng là phải khẳng định giá trị và vai trò của công nghệ cũng như tăng lợi nhuận dựa trên việc đầu tư cho khách hàng của chúng ta”.

Ryuji Takemoto, Giám đốc Điều hành, Phát triển sản phẩm, AnyMind Group

Ông Ryuji Takemoto được thăng chức lên Giám đốc Điều hành Phát triển Sản phẩm, AnyMind Group

Ông Ryuji Takemoto, trước đây là Head of Product Development, AnyMind Group, đã được thăng chức lên Giám đốc Điều hành Phát triển Sản phẩm, AnyMind Group. Trong vai trò của mình, Takemoto chịu trách nhiệm nhóm phát triển sản phẩm có trụ sở tại Tokyo, Bangkok và TP.HCM. Đội ngũ làm việc trên các nền tảng độc quyền của AnyMind Group bao gồm AnyTag, AnyCreator, AnyFactory, AnyLogi, AnyManager và AnyDigital.

Trước khi gia nhập AnyMind Group vào năm 2016, Takemoto đã làm việc trong lĩnh vực phát triển sản phẩm cho nhiều công ty khác nhau về các ứng dụng, trò chơi và ứng dụng thông tin, Ad network có trụ sở tại Nhật Bản do ông đồng sáng lập.

Khi được bổ nhiệm, Takemoto cho biết: “Trong năm qua, AnyMind Group đã tăng tốc và đa dạng hoá sang các lĩnh vực mới bao gồm nền tảng đám mây, thương mại điện tử và logistics, tất cả đều được thúc đẩy bởi cùng một nguyên lý đằng sau các sản phẩm digital marketing và các influencer hàng đầu của chúng ta. Chúng tôi đang tìm cách thúc đẩy hoạt động kinh doanh phát triểu nhiều hơn trong năm tới, với đội ngũ kỹ sư sáng tạo và giàu kinh nghiệm trên khắp Châu Á làm việc trên bảy nền tảng thú vị”.

Wing Lee, Giám đốc, Đài Loan, AnyMind Group

Bà Wing Lee được bổ nhiệm vị trí Giám đốc, Đài Loan, AnyMind Group

Công ty cũng đã bổ nhiệm bà Wing Lee làm Giám đốc, Đài Loan, AnyMind Group. Bà đã gia nhập AnyMind Group từ Dotmore Media, nơi bà đã gắn bò gần một thập kỷ với cương vị gần như là Phó Tổng Giám đốc. Trong vai trò mới của mình, bà Lee giám sát hoạt động kinh doanh tại Đài Loan trên các dịch vụ của AnyMind Group bao gồm Influencer marketing, nền tảng sản xuất đám mây, logistics, truyền thông và quảng cáo.

Trong đợt bổ nhiệm của mình, bà Lee cho biết: “Tôi rất hào hứng được giúp phát triển doanh nghiệp ở Đài Loan nhiều hơn nữa. AnyMind Group có sứ mệnh mạnh mẽ là xoá mọi rào cản biên giới trong hoạt động kinh doanh, bao gồm việc cung cấp cho các influencer, marketers, publishers và các doanh nghiệp với nền tảng mạnh mẽ để phát triển. Tôi mong muốn tạo ra giá trị về lâu dài cho các phân khúc khách hàng khác nhau thông qua digital marketing, influencer marketing và D2C, đồng thời thúc đẩy mọi người phát triển cùng nhau tại Đài Loan”.

Về việc bổ nhiệm mới, Kosuke Sogo, Tổng Giám đốc Điều hành và đồng sáng lập AnyMind Group cho biết: “Trong năm qua, chúng ta đã củng cố vị thế của mình trong các vai trò quan trọng trong khu vực. Như tiếp tục phát triển và mở rộng từ một công ty marketing sang các lĩnh vực như nền tảng đám mây, thương mại điện tử, logistics và hỗ trợ trực tiếp đến người tiêu dùng, điều quan trọng là chúng ta trang bị cho mình những nhà lãnh đạo có năng lực và khả năng thích ứng cao”.

Được thành lập vào tháng 4/2016, AnyMind Group là một công ty công nghệ hoạt động trong các ngành marketing, giải trí, nhân sự và D2C. Đến nay, Tập đoàn AnyMind đã huy động được tổng số vốn đầu tư là 62,3 triệu USD, từ các nhà đầu tư bao gồm (nhưng không giới hạn) LINE, Mirai Creation Fund, VGI, Japan Post Capital và JAFCO Asia. Tập đoàn AnyMind có hơn 750 nhân viên tại 17 văn phòng, và 13 thị trường, bao gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Campuchia, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc đại lục, Nhật Bản, Ấn Độ và các nước Ả Râp.