Chuỗi sự kiện EDU4.0 K-12: NGÀY HỘI TƯƠNG LAI CHO CON khởi đầu tại Hà Nội vào ngày 27/03/2021

EDU4.0 K-12 Hội thảo & Triển lãm: NGÀY HỘI TƯƠNG LAI CHO CON với chủ đề "Giáo dục phổ thông trong thời đại số" nằm trong chuỗi Sự kiện thúc đẩy quá trình thích ứng của Trường học, giáo viên, phụ huynh học sinh trong giáo dục phổ thông trước bối cảnh xã hội số hóa, khởi đầu tại Hà Nội vào ngày 27/3/2021. Hội thảo & Triển lãm dự kiến có sự tham gia và bảo trợ của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, đồng tổ chức bởi BHub GroupHội Khoa học Tâm lý - Giáo dục Việt Nam.

Phiên tọa đàm chuyên đề - Diễn đàn Học đường 4.0 2020

Phiên tọa đàm chuyên đề - Diễn đàn Giáo dục và Triển lãm Học đường 4.0 2020

EDU4.0 K-12 có quy mô 700+ lượt khách | 30+ gian hàng và Nhà tài trợ | 30+ kênh truyền thông tại chỗ | 800+ trường tại Hà Nội | 1000+ lượt tham quan. Sự kiện nhận được sự quan tâm đến từ đại diện các cơ quan quản lý nhà nước về Giáo dục – Đào tạo, các tổ chức Giáo dục trong và ngoài nước, nhiều doanh nghiệp Công nghệ thông tin hàng đầu trong nước và quốc tế như: Viettel, VNPT,.v..v…; nhiều doanh nghiệp cung cấp giải pháp công nghệ tiên tiến và toàn diện ngành giáo dục như: Sao Mai, FPT, VCCorp,.v..v... tham gia tài trợ và triển lãm.

Phiên hội nghị sẽ có sự tham gia của nhiều diễn giả là các lãnh đạo, chuyên gia đến từ các Trường học và Tổ chức uy tín như: TH School, Marie Curie…. Sự kiện cũng nhận được sự quan tâm của nhiều hãng công nghệ hàng đầu thế giới như Google Cloud, Viewsonic, MK Group, Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Austrade,...

Hội thảo & Triển lãm: Ngày hội tương lai cho con với chủ đề Giáo dục Phổ thông thời đại số

Hội thảo & Triển lãm: Ngày hội tương lai cho con với chủ đề Giáo dục Phổ thông thời đại số

Phiên Hội thảo chuyên đề “Giáo dục phổ thông trong thời đại số” được tổ chức sáng chiều với 4 chủ đề nhằm trang bị cho Nhà trường, đội ngũ giáo viên và phụ huynh học sinh cách hiểu đúng về Giáo dục 4.0, các thông tin mới nhất xoay quanh chủ đề này. Tại sự kiện, các giáo viên, phụ huynh cũng sẽ được nghe chia sẻ từ các chuyên gia giáo dục và công nghệ giáo dục nhằm tích lũy các lời khuyên, phương pháp, kinh nghiệm hữu ích nhất trong việc làm thế nào để thấu hiểu, hiện diện và đồng hành cùng con trong một xã hội kết nối ẩn chứa nhiều nguy cơ.

Triển lãm “Tương lai cho con” diễn ra trong cả ngày và được mở cửa tự do cho khách tham quan là các phụ huynh, giáo viên, đại diện ban lãnh đạo các trường đến sự kiện với mục đích tìm hiểu, trải nghiệm, lựa chọn các sản phẩm giáo dục, các ứng dụng tiên tiến nhất, hiệu quả nhất cho quá trình học tập, phát triển của con em mình.

Thông tin dự kiến:

- Thời gian: Từ 08h00 - 17h00, Thứ 7 ngày 27 tháng 3 năm 2021

- Địa điểm: Cung Trí thức Thành phố, Số 01 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

- Website: http://k12.educationsummit.vn/

Triển lãm: Giáo dục Phổ thông trong thời đại số - Diễn đàn Học đường 4.0 2020

Booth triển lãm: Giáo dục Phổ thông trong thời đại số tại sự kiện Hà Nội 2021

Tham dự sự kiện là hàng trăm doanh nghiệp cung ứng các sản phẩm, nền tảng, mô hình giáo dục tiên tiến online và offline, cơ hội học tập quốc tế, chương trình giáo dục từ xa ưu việt, chương trình học tập, trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng, phát huy tiềm năng ở lứa tuổi học sinh, các giải pháp, ứng dụng công nghệ thông tin giúp nâng cao chất lượng dạy – học tại trường và đa dạng hóa phương thức học tập cho con tại nhà,...

Để biết thêm thông tin sự kiện, vui lòng truy cập Website: http://k12.educationsummit.vn/

Để trao đổi thêm các thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

E: [email protected]

F: https://www.facebook.com/BHubgroup

T/Zalo: 0857513423