"Đầu năm mua muối, cuối năm thay pin" - Viral Clip Tết hài hước của một thương hiệu pin iPhone

Với concept hài hước, TVC Tết 2021 của thương hiệu pin iPhone Basu mang đến những câu chuyện vừa cũ mà cũng vừa mới tới khách hàng.

Ngay từ những ngày đầu tháng 12, mọi người đã cảm nhận được “không khí Tết” bởi vô vàn TVC quảng cáo trên các kênh truyền thông. Chiến dịch quảng cáo Tết luôn là “mảnh đất” màu mỡ để các thương hiệu tăng nhận diện. Thương hiệu pin Basu với concept hài hước đã tạo được hiệu ứng tốt trên mạng xã hội bởi câu chuyện hài hước cùng cách thể hiện dí dỏm, trẻ trung.

Chiến dịch tết của Basu mang đến câu chuyện hài hước và thông điệp dễ hiểu

Basu là thương hiệu pin thay thế cho iPhone, vốn là một trong những sản phẩm linh kiện mang tính chất khô khan. Tuy nhiên, chiến dịch Tết của Basu lại mang đến những câu chuyện gần gũi, những tình huống mà có lẽ bất cứ người dùng smartphone nào cũng từng gặp phải với cách thể hiện khôi hài, qua đó truyền tải thông điệp. Với ba câu chuyện khác nhau nhưng hệ quả của việc điện thoại hết pin đều giống nhau, chẳng hề vui vẻ chút nào. Từ đó, Basu xuất hiện để mang tới giải pháp giúp người dùng giải quyết vấn đề.

Tập trung truyền thông tổng lực trên mạng xã hội

Để lan tỏa thông điệp “Đầu năm mua muối – Cuối năm thay pin” đến khách hàng – đặc biệt là các bạn trẻ, Basu tập trung tổng lực vào nền tảng Facebook với fanpage của thương hiệu và các hot fanpage phù hợp với tệp người dùng. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng sử dụng nền tảng chia sẻ video Youtube và nhận về nhiều phản hồi tích cực. Không chỉ dừng lại với chỉ số đầy kỳ vọng, đoạn phim ngắn cũng tạo nên nhiều tranh luận thú vị giữa các bạn trẻ về cách tiếp cận và khai thác nội dung của Basu. Nhờ vậy, lượt thảo luận về thông điệp của thương hiệu đã tăng vọt trên mạng xã hội chỉ sau vài ngày video quảng cáo được ra mắt. Từ khía cạnh này chúng ta có thể nhận định, thương hiệu Basu không chỉ đặt được những chỉ số thảo luận đơn thuần; chiến dịch đã thành công trong việc thu hút cộng đồng mạng, tạo chủ đề tranh luận và làm nảy sinh những liên kết cảm xúc nhất định với khách hàng.

Chiến dịch “Đầu năm mua muối – cuối năm thay pin” đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm, lan tỏa trên mạng xã hội, đạt được những thành công nhất định khi giúp Basu gia tăng nhận diện thương hiệu với khách hàng.

Chính thức ra mắt thị trường trong năm 2020 đầy biến động, thương hiệu pin iPhone BASU vẫn đang làm tốt trong việc xây dựng thương hiệu, tăng trưởng và tìm được chỗ đứng vững vàng trên thị trường linh phụ kiện điện thoại cạnh tranh khốc liệt. Trong năm 2021, BASU sẽ tiếp tục khẳng định giá trị của mình, chiếm được lòng tin và tình của của khách hàng.