[HCM][Agency] VHT: Tuyển nhân viên Dịch vụ khách hàng

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Nhân viên dịch vụ khách hàng

SỐ LƯỢNG: 10

HÌNH THỨC LÀM VIỆC: Toàn thời gian (8h – 17h30, thứ 2 đến thứ 6 và 2 ngày thứ 7/ tháng)

BẠN SẼ LÀM GÌ?

– Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi đến Tổng đài

– Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của công ty.

– Phối hợp với các Phòng ban để xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng.

– Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin kịp thời, chính xác, đầy đủ và rõ ràng.

PHẦN THƯỞNG DÀNH CHO BẠN?

– Mức lương phù hợp với năng lực và yêu cầu công việc.

– Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ theo yêu cầu thực tế.

– Được làm việc với một đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, luôn học hỏi và không ngừng đổi mới.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…) và các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, sinh nhật, tham quan du lịch hàng năm.

CHÚNG TÔI CẦN GÌ?

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên đối với các ngành nghề, ưu tiên ngành nghề liên quan đến dịch vụ khách hàng

– Không yêu cầu kinh nghiệm

– Sử dụng tốt Tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng

– Giọng nói dễ nghe, rõ ràng và không mắc các lỗi phát âm

– Kỹ năng phản ứng và xử lý tình huống nhanh

– Khả năng chịu áp lực

– Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyền đạt và thuyết phục tốt

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi hồ sơ qua email [email protected] (Ms. Thùy Dung)

Tiêu đề email ghi rõ: [Họ tên] [Vị trí ứng tuyển]

Hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng Công ty tại Lầu 9, Robot Tower, 308-308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM (Ngoài Hồ sơ vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển).