Marketer Trịnh Hùng
Trịnh Hùng

Marketing @ GOBRANDING JSC

[GOBRANDING HCM] tuyển dụng Chuyên viên Content Marketing

I/ Mô tả công việc

Ở vị trí này Bạn là người sử dụng nội dung để truyền đi các thông điệp Đúng – Đủ - Khác biệt so với thị trường, Bạn phải làm việc với các phòng ban để hiểu một cách sâu sắc về sản phẩm dịch vụ của công ty, kết hợp với khả năng ngôn ngữ và kiến thức marketing để xây dựng chiến lược nội dung và kết hợp với team digital phân phối nội dung này đến đúng đối tượng, tạo ra chuyển đổi và giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp:

1. Lập kế hoạch và triển khai phát triển nội dung cho các hệ thống kênh truyền thông của công ty như website, mạng xã hội, diễn đàn.

2. Nghiên cứu về sản phẩm, dịch vụ, thị trường, đối tượng khách hàng để phát triển nội dung hướng đến người đọc, mang lại giá trị cho người đọc gia tăng giá trị niềm tin để tạo ra chuyển đổi tốt nhất.

3. Phối hợp và làm việc với phòng, cấp quản lý, khách hàng để phân tích các chỉ số đánh giá của Google từ Google Analytics và webmaster tool hoặc các công cụ khác. Từ đó đề xuất các cải tiến phù hợp, kịp thời liên quan đến phát triển nội dung.

4. Phối hợp với các bộ phận liên quan trong phòng marketing để phân phối nội dung đã xuất bản đến đúng tập đối tượng trên các kênh Google, Social, Email marketing, Forum, Booking.

5. Phân tích các chỉ số đo lường và thực hiện báo cáo kết quả chiến dịch content marketing, từ đó đưa ra các đề xuất cải tiến hiệu quả.

II/ KPI công việc

1. Mức doanh thu do Marketing đóng góp vào tổng doanh thu

2. Số lượng khách hàng tiềm năng (Leads)

3. Chi phí trên một khách hàng tiềm năng (Cost Per Lead)

4. Các chỉ số đánh giá chất lượng nội dung website.

III/ Yêu cầu về kiến thức

1. Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Marketing, Báo chí, Truyền thông.

2. Am hiểu cơ bản về luật lao động.

IV/ Yêu cầu kỹ năng

1. Thông thạo các công cụ phổ biến trong việc phát triển nội dung như: các công cụ chỉnh sửa ảnh, video, các công cụ đo lường như Google analytics, Google Keyword planer, SEMrush.

2. Có khả năng phân tích thị trường, đối thủ để có chiến lược nội dung khác biệt.

3. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

4. Hiểu biết về giá trị của nội dung và biết cách xây dựng chiến lược phát triển nội dung ngắn và dài hạn.

5. Có kiến thức viết nội dung chuẩn SEO và UX, UI.

V/ Yêu cầu kinh nghiệm

1. Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.

2. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược content marketing ngắn và dài hạn

3. Làm trong lĩnh vực B2B là một lợi thế.

VI/ Yêu cầu về thái độ

1. Có khả năng học hỏi nhanh, làm việc nghiên cứu độc lập, biết lắng nghe.

2. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, linh hoạt và dễ thích nghi với môi trường làm việc.

3. Nhiệt tình trong công việc và thích chia sẻ, giúp đỡ người khác.

4. Yêu thích công việc và có mong muốn gắn bó lâu dài để phát triển cùng công ty

5. Chỉnh chu, nhiệt tình, có trách nhiệm, thái độ phục vụ tốt

VII/ Yêu cầu về phẩm chất

1. Biết cách sáng tạo trong công việc, từ những việc đơn giản đến phức tạp.

2. Sống trung thực, chân thành, có trách nhiệm với bản thân, gia đình, công ty, cộng đồng và xã hội.

VIII/ Quyền lợi

1. Thu nhập thỏa thuận + phụ cấp + thưởng năm + thưởng khác.

2. Nghỉ thứ 7, chủ nhật, phép năm và các ngày lễ theo quy định

3. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản theo quy định của nhà nước

4. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân, cơ hội thăng tiến công bằng.

5. Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.

6. Chính sách Sinh nhật, kết hôn, sinh con, …

7. Được tham gia các khóa đào tạo không giới hạn để nâng cao kỹ năng phục vụ cho công việc.

Thông tin công ty

Công ty CP Global Online Branding với tên thương hiệu là GOBRANDING. Chuyên hoạt động trong lĩnh vực Marketing Online với 2 thị trường chính là Việt Nam và Nhật Bản, được thành lập từ vốn đầu tư nước ngoài, với các chuyên gia và công nghệ đến từ Nhật Bản.

Các Bạn vui lòng email trực tiếp về [email protected] nhé.

Trân Trọng và Cảm ơn!