Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

H&M tôn vinh giá trị của sự khác biệt trong chiến dịch chào đón Tết Nguyên đán 2021

Để chào đón Tết Tân Sửu – dịp lễ lớn nhất và được mong chờ nhất tại Việt Nam – cũng như khép lại một năm 2020 đầy biến động, H&M đã mang đến một luồng gió mới cho chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Tết Nguyên đán 2021 với thông điệp ý nghĩa về giá trị của sự khác biệt trong cuộc sống hằng ngày.

Tại Việt Nam, thông điệp của chiến dịch sẽ được truyền tải thông qua những khoảnh khắc đầm ấm của những gương mặt truyền cảm hứng và có ảnh hưởng tích cực đến giới trẻ Việt. BST H&M Tết Tân Sửu sẽ được ra mắt từ ngày 7/1/2021 tại các cửa hàng H&M ở 15 thị trường chọn lọc trên thế giới cũng như toàn bộ các cửa hàng H&M tại Việt Nam.

Sau những diễn biến phức tạp vừa qua của năm 2020, hơn lúc nào hết tinh thần hoà nhập và khích lệ nhau tiến lên phía trước mang một ý nghĩa vô cùng quý giá, đặc biệt là trong một dịp lễ đoàn viên như Tết Nguyên Đán. Là bộ sưu tập Tết năm thứ 8 của H&M, chiến dịch quảng bá bộ sưu tập của năm Tân Sửu sẽ mang một điểm nhấn hoàn toàn mới với thông điệp “Tôn vinh giá trị của sự khác biệt”. Qua đó thể hiện những cung bậc cảm xúc chào đón Tết Nguyên đán riêng biệt của những cá thể thuộc những hoàn cảnh khác nhau. Sự khác biệt sẽ không tạo nên khoảng cách giữa chúng ta, thay vào đó hãy cùng trân trọng sự khác biệt của nhau và tôn vinh cá tính độc đáo của mỗi người.

Chiến dịch Tết Tân Sửu 2021 của H&M có sự góp mặt của những gương mặt nổi bật và truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt

Chiến dịch quảng bá bộ sưu tập H&M Tết Tân Sửu tại Việt Nam khắc hoạ những câu chuyện khác nhau trong không khí hướng về nhà để chuẩn bị đón Tết. Đối với một người sống ở thành thị, quan niệm “nhà” có thể chính là địa điểm trong thành phố mà họ đang sinh sống. Còn những bạn trẻ lại gọi “nhà” là nơi họ có thể cùng nhau tiệc tùng ăn mừng, tận hưởng những khoảnh khắc sôi động. Riêng với một gia đình, “nhà” lại là một hình ảnh thiêng liêng, là nơi quê cha đất mẹ mà họ sinh ra và lớn lên. Chiến dịch có sự góp mặt của những gương mặt nổi bật và truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt như gia đình Cam Cam, cơ trưởng Quang Đạt, giám đốc sáng tạo Chloe Phạm, cặp đôi người mẫu Pháp gốc Việt Anthony Hoàng và bạn trai, cùng những bạn trẻ đến từ nhóm nhảy A-Code. Họ đều là đại diện cho những cá tính riêng biệt và chào đón Tết theo những cách khác nhau, nhưng tất cả đều cùng đồng lòng hướng về “nhà”, cũng như một khởi đầu tươi sáng và tốt đẹp hơn trong năm Tân Sửu.

Bộ sưu tập H&M Tết Nguyên đán 2021 được lấy cảm hứng từ năng lượng căng tràn sức sống mùa lễ hội, cùng những sản phẩm thời trang phong cách và thời thượng dành cho cả gia đình. Với hơn 200 mẫu trang phục trong các tông màu rực rỡ của đỏ cherry tươi tắn, màu đất ấm áp hay xanh denim năng động, bộ sưu tập sẽ là lựa chọn hoàn hảo vào dịp Tết, cũng như làm phong phú thêm tủ quần áo trong cả năm mới dành cho nam, nữ, thiếu niên và trẻ em. Đồng thời, bộ sưu tập còn giới thiệu những mẫu trang phục đôi độc đáo cho các cặp mẹ con và bố con để sẵn sàng cùng nhau du xuân trong những ngày Tết.

Bộ sưu tập Tết Nguyên đán 2021 sẽ được ra mắt thành 2 đợt và giới thiệu tại 15 thị trường chọn lọc trên toàn thế giới, bao gồm Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Nga và Anh Quốc. Tại Việt Nam, bộ sưu tập sẽ có mặt từ ngày 7//2021 tại tất cả các cửa hàng của H&M trên toàn quốc.

TCBC