Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Prudential hợp tác với nhóm nhạc K-pop SuperM ra mắt chiến dịch mới

Ngày 4/1/2021, Prudential Châu Á thông báo kết hợp với nhóm nhạc K-pop SuperM triển khai chiến dịch ‘We DO Well Together’. Đề cao sức khoẻ tinh thần, thể chất và cùng nhau hành động để đạt mục tiêu trong cuộc sống là thông điệp mà chiến dịch muốn truyền tải.

Ông Nic Nicandrou

Tổng Giám đốc Prudential Châu Á

Prudential Châu Á là công ty bảo hiểm đầu tiên trong khu vực hợp tác với nhóm nhạc K-pop triển khai chiến dịch lấy sức khoẻ làm trọng tâm ‘We DO Well Together’. Có thể nói, âm nhạc và màn trình diễn đầy năng lượng của SuperM có sức ảnh hưởng sâu rộng và mạnh mẽ đến cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ. Hơn nữa, năng lượng tích cực của họ thể hiện trọn vẹn tinh thần “We DO” (chúng ta cùng hành động) mà Prudential muốn truyền tải.

Ông Nic Nicandrou – Tổng Giám đốc Prudential Châu Á, nói: “Prudential và SuperM đều quan tâm đến sức khoẻ mọi người, không chỉ mặt thể chất mà còn tinh thần, đặc biệt trong khoảng thời gian khủng hoảng do đại dịch này”.

Ông Nicandrou nhấn mạnh thêm: “Prudential luôn đề cao việc bảo vệ khách hàng thông qua các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ toàn diện. Chẳng hạn, ứng dụng trợ lý sức khoẻ Pulse ra mắt hồi tháng 5/2020, được xây dựng trên nền tảng AI giúp người dùng hiểu rõ tình trạng của cơ thể mà chủ động chăm sóc bản thân. Nay, chiến dịch mới nhất ‘We DO Well Together’ tiếp tục xoay quanh chủ đề đảm bảo sức khoẻ thể chất và tinh thần. Chiến dịch phản ánh cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của Prudential”.

SuperM trong chiến dịch ‘We DO Well Together’

Phía SuperM chia sẻ: “2020 là một năm khó khăn và đặt ra nhiều thử thách cho nhân loại. Thế nên, chúng tôi mong muốn lan toả năng lượng tích cực, nhắc nhở mọi người đảm bảo sức khoẻ thể chất và tinh thần. Đó là lý do chúng tôi quyết định đồng hành cùng Prudential trong chiến dịch này”.

Trong khuôn khổ chiến dịch We DO Well Together, Prudential cùng SuperM sẽ thực hiện một loạt các sự kiện xuyên suốt năm 2021, nhằm thúc đẩy và lan toả thông điệp mạnh mẽ hơn đến công chúng.

TCBC
* Nguồn: Prudential