Chính Thức Khởi Động 2021 Cùng GALA KICK-OFF: Dấu Ấn Để Cộng Đồng MMO Việt Phát Triển Bền Vững

Là sự kiện đáng mong chờ nhất, mở đầu năm 2021 của cộng đồng MMO Việt nói chung và ngành Dropshipping - Print-on-Demand nói riêng, Gala Kick-Off 2021 chính thức khởi động với chủ đề: Chìa Khóa Vàng Cho Dropshipping Và Print-on-Demand Bền Vững.

2020 ĐÃ QUA, NĂM MỚI 2021 ĐÃ ĐẾN VỚI THẬT NHIỀU HỨA HẸN!

Chứng kiến những biến đổi mang tính cách mạng của thị trường kinh doanh online toàn cầu trong năm qua, Ban Tổ chức hân hạnh mang đến cho cộng đồng MMO Việt nói chung và tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng một không gian học hỏi - trải nghiệm - giao lưu toàn diện nhất về cả nội dung và hình thức. Sự kiện là nơi hội tụ của những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất trên thị trường, đặt nền móng cho một cộng đồng MMO Việt Nam dám đối mặt – dám thử thách, đảm bảo tăng trưởng và lợi nhuận lâu dài.

1. FORMAT CHƯƠNG TRÌNH MỚI LẠ, ĐẢM BẢO TRẢI NGHIỆM CHO NEWBIES VÀ OLDIES

Gala Kick-Off 2021: Chìa Khóa Vàng Cho Dropshipping Và Print-on-demand Bền Vững hứa hẹn tạo ra không gian trải nghiệm – giao lưu chuyên sâu cho người tham gia với 03 hoạt động chính: Sharing Session, Exhibition và Talk show. Khách mời đến với chương trình để:

  • Nắm vững chiến lược xây dựng doanh nghiệp tăng trưởng bền vững với hướng đi bài bản, không phụ thuộc vào riêng Facebook Ads.
  • Trao đổi và đón nhận thêm insight ‘bán sạch’ thông qua chiến lược được chia sẻ từ các khách mời giàu kinh nghiệm.
  • Trải nghiệm triển lãm sản phẩm POD chất lượng cao cùng các tính năng khủng từ phía ShopBase.

2. TOPIC ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT HIỆN NAY “LÀM SAO ĐỂ GIẢM PHỤ THUỘC VÀO FACEBOOK ADS”
Giải đáp cặn kẽ những câu hỏi mà cộng đồng người bán đang trăn trở hiện nay:

  • Mỗi doanh nghiệp cần thêm những hướng đi nào để tiếp cận khách hàng, thu về lợi nhuận, bên cạnh việc sử dụng Facebook Ads?

  • Có thể khai thác các loại hình quảng cáo mới ra sao để doanh nghiệp tăng trưởng bền vững?

Gala Kick-Off 2021 - Chìa Khóa Vàng Cho Dropshipping Và Print-on-Demand Bền Vững là một trong số những sự kiện hấp dẫn và hoành tráng nhất mở đầu 2021 của thị trường MMO Việt.

3. KINH NGHIỆM CHUYỂN MÌNH SANG BÁN SẠCH ĐỂ XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG

  • Những diễn giả khách mời giàu kinh nghiệp sẽ chia sẻ câu chuyện ‘chưa kể ai nghe’ khi quyết định nói không với ‘thương mến’ (TM), hướng đến bán sạch mà bền.

  • Giúp cộng đồng có được tầm nhìn dài hạn, hiểu rõ những cái được và mất khi xây dựng thương hiệu ‘bán sạch’.

4. TRIỂN LÃM SẢN PHẨM POD VÀ CÔNG NGHỆ CÓ 1-0-2

  • Hơn 60 sản phẩm POD chất lượng trên kệ Catalog PrintBase/ShopBase lần đầu được trưng bày.

  • Booth triển lãm công nghệ mô phỏng hành trình mua sắm của khách hàng với 3 điểm chạm quyết định (Storefront – Fulfill – Payment).

5. CƠ HỘI GIAO LƯU VÀ MỞ RỘNG MỐI QUAN HỆ CÙNG CÁC TOP SELLERS TRONG NGÀNH
Sự kiện sẽ có sự góp mặt của những cao thủ có sức ảnh hưởng nhất trong giới MMO Việt. Thông qua Gala Kick-off 2021, người tham gia sẽ có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi trực tiếp, mở rộng quan hệ trong cộng đồng:

  • Khách mời Nguyễn Tuấn Quang - CEO của PATI Group: Nằm trong Top 100 Inspiring MBA Candidates 2017, là admin cộng đồng Dropship Việt Nam - Vươn mình ra biển lớn, Mr. Quang Nguyễn là cái tên vô cùng quen thuộc trong cộng đồng MMO ngay từ những ngày đầu tiên.

  • Khách mời Trần Kim Đông - Founder của DongPapa Group: Là gương mặt kì cựu với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành Print-on-Demand và Dropship, anh Đông từng giữ vị trí Seller Top 1 của nhiều nền tảng.

  • Khách mời Nguyễn Tuấn Vũ - Founder của Vu2day: Với nhiều năm hoạt động năng nổ trong lĩnh vực Print-on-Demand, anh Tuấn Vũ là một trong những sellers nổi bật trên Amazon và PrintBase. Hiện, anh là admin của group Vu2day và forum chia sẻ ý tưởng với hàng ngàn thành viên.

THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ THAM GIA GALA KICK-OFF 2021

Thời gian: 14h00-17h00 ngày 10/01/2021 (GMT +7:00).

Địa điểm: Trung tâm hội nghị 272, Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Giá vé: Hoàn toàn miễn phí.

Đăng ký tại: https://www.shopbase.com/gala-kick-off-2021/

Như thông lệ chiêu đãi khách quý của cộng đồng MMO từ trước đến nay, mọi quý khách mời tham gia Gala Kick-Off 2021 sẽ nhận được những phần quà giá trị từ ShopBase và các đối tác đồng hành: TikTok, Ecomdy, PingPong, BigBomAccesstrade. Đặc biệt, khách mời may mắn nhất sẽ nhận được phần quà mở đầu năm mới mã đáo thành công: 01 chìa khóa vàng!

Cập nhật tin tức mới nhất dành cho quý khách mời tham gia sự kiện tại đây!