P&G ra mắt chiến dịch ‘Lead with love’ cho năm 2021

P&G triển khai chiến dịch ‘Lead with love’ với cam kết thực hiện 2.021 việc tốt xuyên suốt năm 2021.

Chiến dịch ‘Lead with love’ khởi động bằng một đoạn phim ngắn dài khoảng 60 giây với tên gọi ‘Emotions’. Nội dung đoạn phim đơn giản mô tả các trạng thái của con người thông qua biểu cảm ngộ nghĩnh, đáng yêu của trẻ em. Qua đó, thương hiệu mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa: Trong số 8 cảm xúc thuần tuý của con người, tình yêu chính là xúc cảm mạnh mẽ nhất.

Đoạn phim chính thức được trình chiếu trực tuyến vào ngày 19/12/2020 tại lễ trao giải Global Citizen Prize. Đây là sự kiện thường niên tôn vinh các nhà lãnh đạo đã và đang hành động để tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn, cũng như giúp đỡ cộng đồng những người khó khăn. Và P&G là một trong 3 đối tác tổ chức sự kiện này.

Phim ngắn ‘Emotions’ trong khuôn khổ chiến dịch ‘Lead with love’

Trong khuôn khổ chiến dịch Lead with love, P&G cam kết thực hiện một loạt các hoạt động liên quan đến vấn đề xã hội, văn hoá và môi trường. “Ông lớn” FMCG bắt đầu bằng việc quyên góp sản phẩm y tế, và hỗ trợ tài chính cho những nạn nhân bị ảnh hưởng nặng nề bởi COVID-19.

Bên cạnh đó, P&G cam kết thực hiện 2.021 hành động tốt xuyên suốt năm 2021, tương đương hơn 5,5 việc tốt/ngày.

Ngoài ra, trong năm 2021, P&G sẽ tiếp tục các chương trình liên kết với một số thương hiệu hàng đầu của mình. Chẳng hạn, Pampers cung cấp tã lót được thiết kế đặc biệt cho trẻ sinh non. Hay chương trình Puberty & Confidence Education thiết lập bởi thương hiệu sản phẩm phụ nữ Always đã tiếp cận hơn 18 triệu trẻ em, phụ huynh và giáo viên mỗi năm trong hơn 35 năm hoạt động.

Tại Anh, tập đoàn sẽ tiếp tục quyên góp các nhu yếu phẩm trị giá hơn 1 triệu USD cho tổ chức từ thiện In Kind Direct. Bên cạnh đó, P&G còn tích cực tham gia vào các hoạt động chống phân biệt chủng tộc.

Giám Đốc thương hiệu của P&G, ông Marc Pritchard chia sẻ: “Năm 2020 đã vạch rõ những vấn đề quan trọng cũng như vai trò của doanh nghiệp và thương hiệu trong xã hội. Chính vì thế, chúng tôi quyết định mang tiếng nói của P&G cùng các thương hiệu vào những thông điệp quảng cáo. Qua đó, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng, khuyến khích mọi người mở rộng trái tim và hành động với tình yêu thương”.

Theo Thảo Nguyên / Brands Vietnam
* Nguồn: Campaign Asia