Hachium - "cánh chim không mỏi" trên con đường chuyển đổi số giáo dục

Ngày 22/12 vừa qua, Công ty Cổ phần Hachium tiếp tục đặt thêm một dấu mốc mới trong hành trình lan tỏa Edtech đến toàn bộ các trường học tại Việt Nam. Điểm đến của “thiên thần áo tím” Hachium lần này là trường THPT Dương Quảng Hàm, tỉnh Hưng Yên.

Công ty Cổ phần Hachium vinh dự cùng nhà trường phối hợp tổ chức buổi hoạt động ngoại khóa mang tên “Tự học đột phá - Cảm hứng và giải pháp trong thời kỳ chuyển đổi số”. Chương trình có sự tham gia đầy đủ của các em học sinh, các thầy cô giáo và các vị đại biểu khách mời.

Chương trình có sự tham dự đầy đủ của các em học sinh THPT Dương Quảng Hàm

Xuyên suốt chương trình, các em học sinh đã được lắng nghe nhiều chia sẻ của các chuyên gia về Edtech trong thời đại mới, về phương pháp học tập và luyện thi trực tuyến nhằm đạt được thành tích cao trong học tập và còn được định hướng nghề nghiệp bằng phương pháp sinh trắc vân tay.

Tham dự sự kiện, ông Đỗ Hữu Thuận, Co- Founder, Giám đốc Công ty Cổ Hachium, đã có bài phát biểu đầy tâm huyết về câu chuyện ứng dụng công nghệ trong nhà trường sao cho thực sự hiệu quả. Trong thập kỷ mới, “số hóa” giáo dục là một xu hướng tất yếu, đặc biệt là khi đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành trên thế giới. Ngày càng có nhiều quốc gia tham dự vào cuộc chơi chuyển đổi số giáo dục, và nếu Việt Nam lạc hậu trong cuộc chơi này, đây sẽ là một thiệt thòi lớn với các em học sinh - thế hệ tương lai của đất nước.

Ông Đỗ Hữu Thuận và những chia sẻ đầy tâm huyết về số hóa giáo dục

Chính vì vậy, để ủng hộ phong trào “số hóa giáo dục” của thầy trò trường THPT Dương Quảng Hàm, Hachium đặc biệt trao tặng nhà trường gói tài trợ nền tảng Trường học thông minh trị giá 300 triệu đồng. Ngoài ra, Hachium cũng sẽ hỗ trợ nhà trường gỡ mắc các khó khăn trong quá trình triển khai số hóa bài giảng.

Ông Lý Chí Hướng, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT Dương Quảng Hàm đại diện nhà trường nhận gói tài trợ của công ty Hachium

Ảnh lưu niệm với đại diện nhà trường

Mong rằng cùng với Hachium, trường Dương Quảng Hàm sẽ là một “case study” thành công tiếp theo truyền cảm hứng “số hóa” tới các trường THPT khác trên địa bàn tỉnh nói riêng và trên toàn bộ đất nước Việt Nam nói chung. Chúc cho hành trình của Hachium và thầy trò trường Dương Quảng Hàm sẽ gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp!