Ra mắt Báo cáo "Vietnam Digital Marketing Trends 2021"

Sáng ngày 16/12/2020 vừa qua tại Hà Nội, buổi họp báo ra mắt dự án “Vietnam Digital Marketing Trends 2021” đã được tổ chức với sự tham gia của 14 chuyên gia và hơn 35 đơn vị báo chí truyền thông.

Ông Đỗ Hữu Hưng, CEO ACCESSTRADE Việt Nam chia sẻ: “Các báo cáo về Digital Marketing trên thế giới có rất nhiều, tuy nhiên tại thời điểm hiện tại thì Việt Nam vẫn chưa có báo cáo nào dành riêng cho Doanh Nghiệp Việt với các số liệu tại thị trường Việt Nam, nên đây là một dự án rất cần thiết và cần sự chung tay của đông đảo các chuyên gia đầu ngành”.

Ông Đỗ Hữu Hưng, CEO ACCESSTRADE Việt Nam trong buổi họp báo ra mắt báo cáo

Dựa trên các chỉ số đánh giá từ Politico, Việt Nam được xếp hạng là nước chống dịch thành công nhất thế giới, đó là động lực để nền kinh tế Việt Nam đang dần thích nghi với trạng thái “bình thường mới” và bước vào giai đoạn phục hồi. Đây chính là thời điểm và cơ hội để các nhà lãnh đạo, CMO, Digital Manager nhanh chóng đưa ra định hướng chiến lược để đạt được mục tiêu tăng trưởng trong năm 2021.

“Vietnam Digital Marketing Trends 2021” là báo cáo đầu tiên và lớn nhất của cộng đồng Digital Marketing, bao gồm các thông tin dự báo mang tính chiến lược về các xu hướng Digital Marketing giúp cho doanh nghiệp Việt nhanh chóng “hồi sinh” và tăng trưởng sau Covid 19. Các số liệu trong báo cáo được tổng hợp từ nhiều nguồn như Facebook, Google cùng nhóm các Doanh Nghiệp tham gia khảo sát, các chuyên gia nghiên cứu thị trường từ Nielsen.

Báo cáo được thực hiện dựa trên cơ sở dữ liệu chuẩn và khoa học với sự tham ACCESSTRADE Việt Nam, ANTS, NOVAON, YOUNET, LADIPAGE, VINALINK, …đã bắt tay vào xây dựng báo cáo “Vietnam Digital Marketing Trends 2021”, một báo cáo tổng quan về ngành trong năm 2020 và đưa ra những dự đoán xu hướng cho năm 2021.

Các chuyên gia tham gia biên soạn nội dung cho Báo cáo

Các nội dung tiêu biểu của báo cáo bao gồm: Tổng quan thị trường Digital Marketing 2020 và dự báo xu hướng 2021, Giải pháp Digital Marketing giúp giải quyết bài toán của CMO, Digital Manager từ vận hành đến tối ưu doanh số và lợi nhuận. Báo cáo cũng phân tích và áp dụng các phương pháp triển khai/công cụ/kênh truyền thông giúp doanh nghiệp áp dụng hiệu quả vào hoạt động kinh doanh...

Dự kiến, Báo cáo “Vietnam Digital Marketing Trends 2021” sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 23/01/2021 tại Tp. Hồ Chí Minh, xuất bản 5.000 bản, với độ dày 100 trang.