Marketer cMetric Research
cMetric Research

Social Insight Analyst @ cMetric Corp

[Infographic] Thống kê về sự kiện Siêu khuyến mại ngày 12/12 (06/12 - 13/12/2019)

Ngày 12/12 có bắt nguồn từ Trung Quốc với tên gọi Shuangshier. Giống như ngày độc thân 11/11, đây là ngày mà các sàn thương mại điện tử bên Trung Quốc (Alibaba, JD. com) triển khai những chương trình khuyến mãi để thu hút người tiêu dùng vào dịp cuối năm.

Ở Trung Quốc, ngày này có tên gọi khác là “Thương xót tín đồ mua sắm” hoặc “thích thì giảm giá” bởi lẽ các mối buôn Trung Quốc thường tận dụng ngày này để “vợt” thêm khách hàng bỏ lỡ đợt săn deal hot trong ngày 11/11. Do đó có thể coi Shuangshier chính là Cyber Monday ở châu Á.

Biết được ngày 12/12 là ngày gì, các doanh nghiệp cần có sự nhanh nhạy trong việc tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Tại Việt Nam, các trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,… cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng mua sắm này.

Hãy cùng cMetric điểm qua những số liệu về ngày này năm 2019 về 4 sàn thương mại điện tử nổi bật nhất tại Việt Nam (Shopee, Tiki, Lazada & Sendo) để có bức tranh tổng quan nhất với những con số vô cùng ấn tượng.

Open image in new tab để xem ảnh gốc

Đăng ký để tải về miễn phí Báo cáo “Tổng quan thảo luận và Hành vi tiêu dùng Ngành Thương mại điện tử dịp Tết 2020” tại đây.

Vui lòng liên hệ cMetric để nhận thêm các thông tin liên quan.

cMetric – A Social Listening Platform