Conando Talent Internship 2021: Chương Trình Thực Tập Sinh Quy Mô Dành Cho Sinh Viên Ngành Marketing Tại Đà Nẵng

Lần đầu tiên tại Đà Nẵng, một chương trình thực tập sinh được thiết kế với 32 Module đào tạo bài bản dành cho sinh viên khối ngành Marketing. Conando tạo ra một sân chơi đầy quy mô và khác biệt dành cho 50 thực tập sinh với 7 vị trí khác nhau từ Content, Design cho đến Truyền thông đa kênh...

Sinh viên Marketing tại Đà Nẵng hào hứng với chương trình thực tập sinh CTI 2021 tại Conando

Những năm gần đây, Marketing dần trở thành một ngành xu hướng được các bạn trẻ quan tâm và theo đuổi. Số lượng sinh viên khối ngành Marketing ở Đà Nẵng vì thế mà tăng nhanh chóng qua các năm. Tuy nhiên, có một thực tế, kiến thức nhà trường chưa bao giờ là đủ để một “Sinh viên” có thể trở thành một “Marketer” ngay sau khi tốt nghiệp. Do đó, kỳ thực tập trở thành một trong những mối quan tâm trọng điểm của các bạn trước khi ra trường.

Conando Corp ra mắt Chương trình thực tập sinh tài năng Conando Talent Internship 2021

Có lẽ đó cũng là lý do vì sao ngay khi vừa ra mắt, chương trình thực tập CTI 2021 của Conando đã gây chú ý tại Đà Nẵng bởi được thiết kế như một cuộc thi thực tế dành cho sinh viên ngành Marketing. CTI 2021 được xây dựng rõ ràng với 4 Module: Đào tạo, Làm việc, Vui chơi và Phát triển.

Cụ thể, Conando Talent Internship 2021 với một thông điệp xuyên suốt - “ĐÀO TẠO” đã xây dựng một chương trình bài bản với 32 Module:

  • 6 Chương trình đào tạo hội nhập
  • 6 Chương trình Workshop theo chủ đề từ các CEO và diễn giả có thâm niên trong nghề
  • 8 Chương trình đào tạo kỹ năng nền tảng
  • 12 Chương trình đào tạo kỹ năng công việc theo vị trí

Đặc biệt, ngay khi bước vào kỳ thực tập chính thức, các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm công việc như một nhân sự thực thụ:

  • Vị trí công việc rõ ràng theo mô tả công việc

  • Tham gia công cụ làm việc của công ty: Todolist, Kaizen, OKRs

  • Có người hướng dẫn trực tiếp, đánh giá công việc mỗi tháng

  • Cơ hội nhận các công việc thách thức để phát triển bản thân

Phần thưởng dành cho Top 5, Top 10 của CTI 2021

Song song với việc đồng hành cùng các Team leader “thực chiến” trong các dự án mà công ty đang theo đuổi, sinh viên còn nhận được đánh giá hằng tuần, hằng tháng để liên tục cải thiện công việc.

Mục tiêu cuối cùng chính là “cuộc đua” giữa những “Talent” - tìm ra TOP 5 thực tập sinh xuất sắc nhất kỳ thực tập. Bên cạnh giấy chứng nhận, tiệc chiêu đãi, một số phần quà lưu niệm, Top 5 sẽ nhận được 5 suất tham gia Chương trình Đào tạo đặc biệt từ Ban giám đốc kết hợp du lịch tại thành phố Đà Lạt trị giá 10.000.000 đồng.

Với chương trình được đầu tư đầy quy mô và khác biệt, sau hơn 2 tuần triển khai, CTI 2021 đã và đang thu hút sự quan tâm và ứng tuyển của rất nhiều các bạn sinh viên khối ngành kinh tế tại Đà Nẵng (nhất là Đại học Kinh tế và Đại học Duy Tân). Ngoài ra, CTI 2021 còn tuyển một số ngành khác như Kinh doanh, nhân sự, Kế toán tài chính,...

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

Thông tin chi tiết và ứng tuyển tại: https://thuctapsinh.conando.vn/

Đối tượng:

Ưu tiên sinh viên năm 4 chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Thương mại điện tử, Quản trị du lịch tại các trường Đại học, Cao đẳng đang trong kỳ thực tập.

Vị trí tuyển dụng:

Conando tuyển dụng 50 Thực tập sinh cho 15 vị trí khối ngành Marketing, Kinh doanh và Văn phòng.

  • KHỐI MARKETING bao gồm 7 vị trí: Social Content, Website Content, SEO Website, Designer, Video Marketing, Truyền thông và Thiết kế Website.

  • KHỐI KINH DOANH bao gồm 4 vị trí

  • KHỐI VĂN PHÒNG bao gồm 4 vị trí

Mô tả công việc chi tiết của các vị trí: https://thuctapsinh.conando.vn/

Yêu cầu chung:

- Có laptop cá nhân.

- Làm việc tại công ty tối thiểu 3 ngày/ tuần.

- Linh hoạt, không ngại thay đổi, tinh thần luôn sẵn sàng trực chiến.

- Cam kết tham gia xuyên suốt thời gian chương trình diễn ra.

- Tinh thần ham học hỏi, chủ động trong công việc.

- Dám làm, dám sai, dám chịu trách nhiệm.

Thời gian ứng tuyển:

Kéo dài đến ngày 15/12/2020

Để biết thông tin chi tiết hoặc nhận giải đáp thêm về chương trình Conando Talent Internship, vui lòng liên hệ:

Facebook: www.facebook.com/CTI.2021

Mail: [email protected]

SĐT: 0901 955 433

--------------------------------

Về Conando Corp

Conando tiền thân là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Marketing. Sau hơn 4 năm thành lập, công ty đang từng bước phát triển và khẳng định vị trí ở các lĩnh vực: Digital Marketing, Thương mại & Du lịch, và Công nghệ.

Hiện nay, Conando đang sở hữu 50 nhân sự và hoạt động ở 3 thị trường lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh. Các công ty và dự án trực thuộc Conando Corp bao gồm: SEODO, ADDO, TOPDO, SAYHi và ViGift.