Marketer SEONGON TUYỂN DỤNG
SEONGON TUYỂN DỤNG

Phòng Nhân sự @ Công ty Cổ Phần SEONGON Thịnh Vượng SEONGON Agency

[HCM] [SEONGON Agency] Trưởng chi nhánh Sài Gòn

Chức danh: Trưởng chi nhánh Sài Gòn

Chế độ làm việc: Toàn thời gian

Mức thu nhập: 20-40 triệu

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1.1. Mô tả tóm tắt trách nhiệm công việc:

  • Quản lý kế hoạch tài chính theo Năm/Quý (hoạch định tài chính riêng với Văn Phòng Hà Nội)
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh Tháng/Quý
  • Tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự
  • Quản lý vận hành theo quy trình của văn phòng Tp. Hồ Chí Minh
  • Quản lý chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ các dự án của văn phòng Tp. Hồ Chí Minh

1.2. Tài chính/Kinh doanh:

  • Cùng Ban Giám Đốc xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển thị trường Tp. Hồ Chí Minh.
  • Cùng PGĐ xây dựng kế hoạch tài chính của năm và từng quý.
  • Chịu trách nhiệm kiếm soát kế hoạch tài chính (doanh thu, dòng tiền về, tiền chi ra) đã được thống nhất cùng Ban Giám Đốc.
  • Làm việc cùng Phó Giám đốc kinh doanh để xây dựng kế hoạch kinh doanh cho văn phòng Tp. Hồ Chí Minh theo tháng/quý/năm.
  • Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về hiệu quả kinh doanh của văn phòng Tp. Hồ Chí Minh.

1.3. Quản lý vận hành

  • Xây dựng kế hoạch nhân sự và tuyển dụng nhân sự theo sơ đồ tổ chức được duyệt vào đầu chu kỳ tài chính với Ban Giám Đốc.
  • Quản lý nhóm Account, Chăm sóc khách hàng, kỹ thuật trong suốt quá trình phục vụ khách hàng từ khi proposal đến khi nghiệm thu công việc.
  • Đào tạo, đánh giá nhân sự theo tiêu chuẩn của công ty.
  • Đảm bảo sự đồng bộ trong các hoạt động của văn phòng Tp. Hồ Chí Minh theo Văn Hoá Doanh Nghiệp và quy trình vận hành của công ty.
  • Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng của văn phòng Tp. Hồ Chí Minh.

1.4. Vận hành dự án, quản lý khách hàng

  • Đóng vai trò là đại diện cao cấp cho công ty tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh, chịu trách nhiệm phát triển duy trì mối quan hệ với khách hàng, bao quát tất cả các khách hàng, dự án của văn phòng Tp. Hồ Chí Minh.
  • Tham gia các buổi thảo luận cùng team, hướng dẫn, trực tiếp hỗ trợ nhân viên xây dựng giải pháp cho dự án.
  • Tham gia họp, thuyết trình và giải quyết các vấn đề với khách hàng.
  • Trực tiếp chịu trách nhiệm dự án của những khách hàng chủ chốt của văn phòng Tp. Hồ Chí Minh.

1.5. Báo cáo

  • Báo cáo kết quả tài chính, kinh doanh, nhân sự trực tiếp với Phó giám đốc.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Độ tuổi: 27-35 tuổi
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, có 2 năm kinh nghiệm quản lý nhân sự trong lĩnh vực Digital Marketing, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm quản lý cấp trung tại Digital Marketing Agency.
  • Kiến thức chuyên môn:

– Bạn am hiểu, nắm vững kiến thức Digital Marketing, bạn nắm chắc các bước, mô hình để xây dựng lên kế hoạch Digital Marketing tổng thể cho chiến dịch ngắn hạn, dài hạn.

– Bạn hiểu biết sâu về các kênh quảng cáo Google, S.E.O, Website, quảng cáo Facebook.

– Ưu tiên ứng viên sử dụng được công cụ phục vụ công việc: Google Analytics, Keywordtool.io, Google Tagmanager, Ahrefs, Serplab, Web developer, SEO Quake, Google Search Console.

– Bạn có kiến thức cơ bản về Marketing, hiểu biết đa dạng cách các mô hình kinh doanh vận hành.

  • Kỹ năng:

– Tốt kỹ năng phân tích, nhận định và giải quyết vấn đề.

– Tốt kỹ năng quản trị nhân sự: lãnh đạo nhóm, tạo động lực, giám sát, đánh giá và đào tạo.

– Tốt kỹ năng quản lý dự án: giám sát, vận hành, phân tích, nhận định và giải quyết vấn đề trong phạm vi công việc của mình.

– Có kỹ năng xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và các nhà cung cấp/các bên thứ 3.

– Quản lý thời gian và phân bổ công việc với khối lượng lớn là thế mạnh của bạn.

– Tốt kỹ năng viết proposal trình bày, thuyết trình, tự tin trong giao tiếp, tốt kỹ năng thuyết phục, đàm phán tạo ra sự hợp tác.

– Có kỹ năng phân tích tổng hợp, báo cáo.

– Tốt kỹ năng làm việc, phối hợp công việc nhóm.

– Tiếng Anh tốt là một lợi thế

  • Giá trị nghề nghiệp bạn đang theo đuổi:

– Làm việc cam kết, chủ động, đúng tiến độ.

– Giá trị thật, theo đuổi niềm tin vào những điều tốt đẹp.

– Không ứng dụng những chuyên môn ngắn hạn, không có lợi cho khách hàng trong dài hạn.

– Muốn trở thành một chuyên gia, không chấp nhận chuyên môn hời hợt.

– Đối xử với nhau thật tốt trong một môi trường đề cao tiếng nói cá nhân vì một mục tiêu chung.

– Đặc biệt, bạn cần có một tham vọng lớn lao trong việc mang lại giá trị cho cộng đồng, khách hàng.

  • Yêu cầu khác/Mô tả con người phù hợp:

– Bạn là người có tinh thần khởi nghiệp với thái độ “tích cực”, “có thể làm được”, bạn sẽ là người dẫn đầu đáng tin cậy, bình tĩnh trước áp lực lớn. Bạn có khả năng dành được tôn trọng và tin tưởng của nhân sự và khách hàng.

– Bạn có một niềm đam mê cho dịch vụ khách hàng và tư vấn.

– Bạn là mẫu người tư duy chủ động, nhiệt huyết và lăn xả trong công việc.

– Bạn là mẫu người có năng lực vượt khó, không ngại khó.

– Bạn là người cầu thị, ham học hỏi, luôn thích tìm tòi những cái hay cái mới để phát triển bản thân và công việc.

– Bạn thuộc mẫu người của hành động, bạn tư duy, bạn nói và đi đôi với hành động.

– Bạn là mẫu người cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc.

3. QUYỀN LỢI

  • Lương: Cố định (Đàm phán)
  • Thưởng:

– Thưởng hiệu quả thành tích theo dự án (hàng quý) .

– Thưởng cá nhân theo thành tích của đội ngũ bạn lãnh đạo (thưởng nóng).

– Thưởng thành tích cá nhân (cuối năm).

  • Đào tạo:

– Đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn: S.E.O, Quảng cáo Google, Phân tích chỉ số Digital Marketing, Marketing.

– Đào tạo chuyên sâu các kỹ năng quản lý, làm việc.

– Đào tạo các công cụ làm việc của công ty.

  • Phụ cấp, các quyền lợi khác:

– Đóng BHXH đầy đủ

– Du lịch cùng công ty 1 lần/ năm

– Du lịch cùng Nhóm làm việc 2 lần/ năm

– Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật

4. THÔNG TIN KHÁC

  • Địa điểm làm việc: Lầu 2 MindX Coworking Space, 253 Điện Biên Phủ, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Hình thức làm việc: Từ thứ 2 đến Thứ 6: 8h30 đến 17h30
  • Tải CV mẫu của SEONGON có kèm ảnh chân dung TẠI ĐÂY, điền & gửi về địa chỉ: [email protected] – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ tên
  • Liên hệ: Ms. Ngọc Linh – P. Nhân Sự: 0369947667