Kết quả Vietnam Young Lions 2020-2021–Một thế hệ trẻ dám sáng tạo vì một Việt Nam tốt đẹp hơn Lưu

AIM ACADEMY News
Central Hub of Vietnam Marketing & Communication Industry

Vietnam Young Lions công bố các đội thi thắng giải ở 4 hạng mục Digital, PR, Marketers, Film & Intergrated.

Hạng mục Digital

Với đề bài đến từ “người khổng lồ” Google, các thí sinh thực hiện một chiến dịch digital nhằm quảng bá cho Women Will.

Women Will là chương trình do Google thực hiện với mục đích trao quyền và đào tạo digital cho nữ giới, bao gồm các chuỗi hội thảo và khoá học miễn phí. Google mong muốn các chú “sư tử trẻ” mang chương trình đến đông đảo người học hơn, bao gồm cả nữ giới ở các vùng ngoại thành và nông thôn.

QUẢNG CÁO

Giải Bronze Winner – bảng Sinh viên: Team 2K gồm 2 thành viên Nguyen Vo Hoang Kim và Nguyen Minh Khanh đến từ RMIT Sai Gon South.

Giải Bronze Winner – bảng Chuyên nghiệp: Team Sun Cheese gồm 2 thành viên: Tran Duc Trung và Doan Kim Thao Chi đến từ Mindshare Vietnam.

Giải Silver Winner – bảng Sinh viên: Team Lalaland với 2 thành viên: Nguyen Phi Linh và Huynh Chi Anh đến từ RMIT Sai Gon South.

Giải Silver Winner – bảng Chuyên nghiệp: Team Leffie gồm 2 thành viên: Van Thi Quynh Nhu đến từ Unilever và Doan Thai Minh Chau đến từ ANTS Programmatic. Team Leffie sẽ đại diện Việt Nam tham dự Young Spikes – Spikes Asia, Singapore – đấu trường sáng tạo danh giá khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

QUẢNG CÁO

Giải Gold Winner – bảng Sinh viên: Team The Ultimate gồm 2 thành viên: Nguyen Minh Thy và Ho Vu Phuong Uyen đến từ RMIT Sai Gon South.

Ban giám khảo quyết định không trao giải Gold bảng Chuyên nghiệp cho hạng mục Digital năm nay.

Hạng mục PR

Ở hạng mục PR, Nestlé – Milo mang đến chương trình Activ Vietnam nhằm khuyến khích phát triển một thế hệ tương lai năng động hơn và vươn đến tầm vóc quốc tế. Nhưng làm sao để chương trình xoá bỏ được rào cản vô hình trong tâm trí các bậc phụ huynh? Làm sao để tinh thần thể thao được lan toả rộng rãi và được xã hội ủng hộ?

Giải Bronze Winner – bảng Sinh viên: Team Stormy gồm 2 thành viên: Nguyen Khanh Linh và Pham Viet Anh Thy (Academy of Journalism and Communication).

Giải Silver Winner – bảng Sinh viên: Team PNT gồm 2 thành viên: Nguyen Lan Trang và Nguyen Ha Phuong (RMIT International University,HN).

QUẢNG CÁO

Giải Silver Winner – bảng Chuyên nghiệp: Team NG gồm 2 thành viên: Le Thi Linh Ngoc và Nguyen Thi Thu Giang (T&A Ogilvy). Team NG sẽ đại diện Việt Nam tham dự Young Spikes – Spikes Asia, Singapore – giải thưởng marketing communication khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Giải Gold Winner – bảng Sinh viên: Team Vyvu gồm 2 thành viên: Vu Nguyen Mai Linh (Academy of Journalism and Communication) và Vy Quynh Truc Linh (Diplomatic Academy of Vietnam).

Giải Gold Winner – bảng Chuyên nghiệp: Team YNK gồm thành viên: Tran Kim Hoang Yen (Zeno) và Ha Nguyen Tuan Kiet (Oliver). Team YNK sẽ đại diện Việt Nam thi đấu tại Young Lions – Cannes Lions, Pháp – Cuộc thi Marketing Communication lớn nhất thế giới.

Ban giám khảo quyết định không trao giải Bronze và giải Gold cho bảng Chuyên nghiệp, hạng mục PR năm nay.

Hạng mục Marketers

Hạng mục Marketers hân hạnh nhận được sự tài trợ từ thương hiệu VinFast (Vingroup). Với mong muốn người Việt được tiếp cận nhiều hơn với những sản phẩm ô tô, xe máy điện chất lượng với giá cả hợp lý, VinFast thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi và trợ giá. Tuy nhiên, những chương trình này lại khiến cho người tiêu dùng không nhận diện được rõ nét định vị dòng xe sang – đẳng cấp của VinFast.

Các thí sinh Vietnam Young Lions năm nay sẽ tiếp nối hành trình tự hào mà VinFast đã làm được, với một chiến lược marketing nhằm khẳng định thương hiệu VinFast là dòng xe sang – đẳng cấp có giá mềm, là sự lựa chọn tối ưu của thị trường.

Giải Bronze Winner – bảng Sinh viên: Team Beerezt gồm thành viên: Nguyen Thi Hoang Ngoc (International University – VNU, HCM) và Phan Han Bao Khanh (FPT University HCMC).

Giải Bronze Winner – bảng Chuyên nghiệp: Team Wanderlust gồm 2 thành viên: Hoang Minh Phuong (Vinasoy) và Do Thi Phuong Thao (Budweiser).

Giải Silver Winner – bảng Sinh viên: Team TNT gồm thành viên: Nguyen Truong Thinh và Nguyen Thi Thuy Tien (RMIT Sai Gon South).

Giải Gold Winner – bảng Sinh viên: Team Reebonz gồm 2 thành viên: Lam Anh Thu và Dang Nhat Ha (University of Economics and Law – VNU, HCM)

Giải Gold Winner – bảng Chuyên nghiệp: Team Strivers gồm 2 thành viên: Le Phuc Nguyen và Tran Viet Linh (Budweiser). Team STRIVERS sẽ đại diện Việt Nam thi đấu tại Young Lions – Cannes Lions, Pháp.

Ban giám khảo quyết định không trao giải Silver Winner cho bảng Chuyên nghiệp, hạng mục Marketers năm nay.

Hạng mục Film & Integrated

Unilever luôn là một doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động bảo vệ môi trường vì một Việt Nam sạch, xanh, bền vững. Unilever đã hợp tác với Urenco (Urban Environment Company) Hanoi và khuyến khích mọi người thực hiện S.A.S (Segregation at Source – Phân loại rác tại nguồn).

Nhiệm vụ của các Young Lions hạng mục Film & Intergrated là làm cho target audience nhận thức mạnh mẽ về tầm quan trọng của S.A.S và bắt tay vào thực hiện ngay từ bây giờ.

Giải Bronze Winner – bảng Sinh viên: Team A Droite gồm 2 thành viên: Luong Minh Cuong (International University – VNU, HCM) và Ly Khanh Quynh (Ming Chuan University – Taipei City).

Giải Silver Winner – bảng Sinh viên: Team Kiwi gồm 2 thành viên: Nguyen Trung Kien (Miami University) và Tran Vu Hanh Quyen (Foreign Trade University – HCMC).

Giải Silver Winner – bảng Chuyên nghiệp: Team ROT gồm 2 thành viên: Cao Anh Tuan và Le Thi To Oanh (freelancer).

Đặc biệt, bảng Chuyên nghiệp – hạng mục Film & Integrated năm nay có đến 2 giải Silver. Team đạt giải Silver Winner tiếp theo là Tap Chung gồm 2 thành viên: Tran Minh Quan và Hoang Kim Ngoc Bich (Best Platform agency).

Giải Gold Winner – bảng Sinh viên: Team Lastmin Duo gồm 2 thành viên: Nguyen Le Kim Tuyen (University Of Social Sciences and Humanities HCMC) và Tran Pham Huong Xuan (Van Lang University).

Giải Gold Winner – bảng Chuyên nghiệp: Team Nguyen Hue gồm 2 thành viên: Nguyen Anh Quang và Hoang Minh Trung (Ki Saigon). Team Nguyen Hue sẽ đại diện Việt Nam thi đấu tại Young Lions – Cannes Lions, Pháp.

Ban giám khảo quyết định không trao giải Bronze cho bảng Chuyên nghiệp, hạng mục Film & Integrated năm nay.

Special awards

Chạm tay đến ngôi vị Winner không chỉ là niềm vui của bản thân các thí sinh mà còn là niềm tự hào cho ngôi trường và công ty của họ.

Với số lượng thí sinh giành Gold, Silver và Bronze Winner đông áp đảo, RMIT University Vietnam xuất sắc nhận danh hiệu The Most Winning University.

Ki Saigon nhận giải thưởng The most Winning Agency.

AB InBev nhận giải thưởng The most Winning Client.

Sửa lần cuối: AIM ACADEMY News (05/12/2020)
Đăng trang chủ
03/12/2020
949 lượt xem