Marketer Tran Hoang Ngoc Tam
Tran Hoang Ngoc Tam

Content Marketing Manager @ Haravan

Làm gì để không quá xinh nhưng vẫn "Đáng nhớ"?

Làm gì để không quá xinh nhưng vẫn "Đáng nhớ"?

1. Định hình một phong cách ăn mặc riêng

Không quá xinh xắn thì bắt buột phải khiến bản thân trông ưa nhìn. Biết ăn mặc luôn là một lợi thế lớn của phái đẹp. Bạn có thể ăn mặc theo sở thích của bản thân, nhưng hãy để chúng khiến bạn TỰ TIN khi khoác lên người.

Phong cách ăn mặc đôi khi sẽ là thứ khiến người khác nhớ đến bạn. Thế nên chú ý vấn đề này thêm nhé.

2. Định hình phong thái giao tiếp cả môi trường online và offline

Bạn là ai? Bạn có tính cách gì? Hãy thể hiện cá tính và phong cách giao tiếp của bạn cả môi trường online và offline.

Bạn có thể là người thân thiện, ôn hòa hay là người cá tính, hài hước,... Hãy làm rõ điều này để tăng nhận diện trong giao tiếp và cách thiể hiện.

Ở môi trường online thì profile của bạn là thứ để thể hiện phong thái của bạn. Vì vậy đừng quên bỏ quên thể hiện bản thân thật tốt và trao giá trị nhiều hơn nữa nhé.

3. Chăm chút những điều cơ bản của bản thân

Là con gái khi ra khỏi nhà nhớ đừng thiếu 2 món này: son và kẻ chân mày. Son giúp bạn tưới tắn hơn, kẻ chân mày giúp khuôn mặt bạn thanh thoát và thu hút ánh nhìn hơn (hoặc tỉa gọn gàng). Ngoài ra mái tóc gọn gàng phù hợp với đường nét khuôn mặt sẽ khiến bạn tự tin hơn.

Là con trai thì chỉ cần sạch sẽ - gọn gàng là ok.

4. Hãy tự tin với vẻ đẹp tâm hồn

Sự xinh đẹp mang lại ấn tượng ban đầu nhưng "nội tâm" bên trong của bạn mới là thứ khiến người khác muốn ở lại và gắn bó. Sự tử tế, đồng cảm, thấu hiểu và tích cực sẽ là vũ khi đắc lực khiến bạn duy trì mối quan hệ và tự tin với bản thân hơn.

5. Sở hữu một tài lẻ

Bạn thân mỗi người sẽ có một điểm mạnh hoặc một năng khiếu ở một khía cạnh hay lĩnh vực nào đó. Việc của bạn là hãy cho bản thân nhiều cơ hội để khai phá chính mình. Một vài tài lẻ về ca hát, viết lách, chụp ảnh,... là thứ khiến bạn tự tin hơn.

Một ngày tốt lành nhé!

Trần Hoàng Ngọc Tâm

Cofounder SimplePage

Founder Ngáo Content