Marketer TRAN BAO UYEN
TRAN BAO UYEN

HR & Admin Manager @ CÔNG TY CỔ PHẦN BLUESEED

[HCM][Agency] Blueseed Group Tuyển CallCenter/Customer Services

Agrioly là Công ty thành viên của Blueseed Group được thành lập vào năm 2014 ở Ukraine với niềm đam về trồng trọt và chăm sóc các loại cây vườn, cây kiểng.

Niềm đam mê mãnh liệt về nông nghiệp trong suốt 20 năm qua và mong ước mang lại hạnh phúc cho từng nhà thông qua việc trồng trọt đã thúc đẩy Ban lãnh đạo thành lập công ty Agrioly Việt Nam.

Khi thành lập Agrioly Việt Nam, ban lãnh đạo mong muốn Agrioly sẽ được ví như một khu vườn nhỏ nơi có những loại cây hoa và các kiến trúc xanh, là nơi mà các bạn nhỏ và ba mẹ có thể cùng thư giãn và vui chơi sau một ngày dài căng thẳng.

Đến với Agrioly, bạn có thể tìm được những loại cây xanh và hoa vừa quen thuộc mà lại vừa lạ, những chậu hoa với hình dáng và hoa văn vừa lạ mà cũng vừa quen. Hơn nữa, bạn cũng có thể tìm thấy những sản phẩm vừa cho bé tập trồng cây, vừa có thể tìm thấy những sản phẩm cho người lớn thỏa sức đam mê cây trồng.

Ngoài ra, Agrioly còn mong muốn mang màu xanh của cây và sức sống xanh đến những không gian mới như là văn phòng, trường học hay cả căn bếp nhỏ của bạn. Với những thiết kế hỗ trợ việc trồng cây xanh mọi lúc mọi nơi,

Agrioly tự hào tạo ra những sản phẩm mang cuộc sống xanh đến cho mọi người.

  • Website https://www.agrioly.vn/
  • Địa chỉ văn phòng làm việc: Lầu 02- Toà nhà Hà Phan, Số 17 & 19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 01, TP.HCM

Do nhu cầu mở rộng và phát triển, Công ty Agrioly tuyển dụng Nhân viên Call Center/Customer Services

Mô tả công việc:

  • Đại diện Agrioly giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi mua sắm tại Agrioly và các gian hàng của Agrioly tại các trang TMĐT thông qua việc trao đổi với khách hàng với tinh thần “Lắng nghe, thấu hiểu và chăm sóc tận tụy".
  • Trách nhiệm mỗi ngày :
    • Xử lý, xác nhận đơn hàng.
    • Hỗ trợ/giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các kênh : điện thoại, email, chat, facebook... để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán,…
    • Tiếp nhận và đưa ra hướng giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ.
    • Ghi nhận, tập hợp và báo cáo những tình huống nằm ngoài khả năng xử lý để thảo luận, thống nhất với các bộ phận liên quan.
    • Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng thông qua các kênh báo cáo.
    • Tham gia thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng.
    • Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ tốt nghiệp THPT/Cao đẳng
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức, hiểu biết hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử hoặc đã từng làm việc ở tổng đài chăm sóc khách hàng như Tiki/Lazada/Shopee/Sendo..
  • Có tinh thần phục vụ người khác: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
  • Có tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ và phải thật cẩn thận.
  • Biết diễn đạt suy nghĩ của mình đến người khác: trình bày vấn đề ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ ý nghĩa.
  • Có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh
  • Có khả năng giao tiếp lưu loát, nhẹ nhàng và rành mạch.
  • Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng .

Cơ hội & chế độ:

  • Lương (theo năng lực cá nhân)
  • Làm việc trong môi trường năng động trẻ, năng động và chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến, học hỏi và phát triển
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Chính sách BHXH + BHTN + BHYT và công đoàn theo quy định của Nhà nước và Công ty
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Tham gia các hoạt động teambuiding, sinh nhật nhân viên, Thank-you party, sinh nhật công ty…

Hình thức ứng tuyển:

  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi thông tin trực tuyến qua địa chỉ Email: [email protected]