Ý Tưởng Kinh Doanh Resell Ứng Dụng Mobile Cho Các Doanh Nghiệp

Bạn đã trải qua các khóa học về phát triển ứng dụng di động và bạn muốn tạo và bán ứng dụng cho các doanh nghiệp. Bạn có khả năng kiếm được một khoản tiền kha khá và thậm chí có thể xây dựng công ty riêng cho mình trong lĩnh vực kinh doanh ứng dụng. Nghe có vẻ là một kế hoạch tuyệt vời, phải không?

Hãy xem xét một kế hoạch thực tế cho cách bạn sẽ thực hiện điều đó. Các công ty có quy trình bán hàng chính thức chắc chắn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn. Chưa kể, bạn có thể thiết lập tất cả các loại chiến thuật tiếp thị, bán hàng và phát triển khác để đảm bảo rằng khách hàng đang trả tiền cho dịch vụ của bạn.

TẠI SAO TRỞ THÀNH NGƯỜI KINH DOANH MOBILE APP LÀ MỘT Ý TƯỞNG TUYỆT VỜI

Đây là một công việc không phải nhận đơn đặt hàng từ một ông chủ, nhưng nó vẫn cho bạn cơ hội kiếm được một khoản tiền kha khá và sử dụng sự sáng tạo của bạn. Công việc này dành cho những người khao khát tự do trong công việc và có khả năng trò chuyện với các chủ doanh nghiệp nhỏ.

1. KINH DOANH MOBILE APP DỄ DÀNG ĐO LƯỜNG ĐƯỢC SỰ THÀNH CÔNG

Khi kinh doanh mobile app, bạn sẽ nhận được một loạt các số liệu thống kê và báo cáo, tất cả đều cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát những quyết định sẽ đưa ra trong tương lai. Mobile store sẽ hiển thị các báo cáo tải xuống cho khách hàng để tiết lộ mức độ cần thiết Ngoài ra, các chương trình đại lý như iBuildApp có các công cụ kiếm tiền để bạn có thể đặt kế hoạch thanh toán của riêng mình để mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp và giá cả phải chăng cho khách hàng.

2. THỊ TRƯỜNG ỨNG DỤNG DI ĐỘNG ĐANG PHÁT TRIỂN NHANH CHÓNG

Đến năm 2020 thị trường mobile app dự kiến ​​sẽ tăng gấp đôi . Điều này có nghĩa là vẫn còn một miếng bánh lớn cho các đại lý ứng dụng mới. Đặc biệt đúng với những người phục vụ cho các doanh nghiệp nhỏ. Bên cạnh đó bạn sẽ thấy các cơ quan ứng dụng tính giá điên rồ và tạo ra các ứng dụng di động cực kỳ phức tạp cho Fortune 500 trên thế giới.

3. KINH DOANH ỨNG DỤNG KHÔNG TỐN QUÁ NHIỀU TIỀN ĐỂ BẮT ĐẦU

iBuildApp bắt đầu ở mức $ 249 mỗi tháng để bạn xây dựng 10 ứng dụng. Khi bạn nghĩ về lợi nhuận bạn có thể nhận được từ một doanh nghiệp, điều đó sẽ là động lực để bạn phát triển kinh doanh các ứng dụng di động. Thực tế bạn có thể tính phí một doanh nghiệp hơn $ 249 cho việc phát triển ứng dụng.

4. NHU CẦU VỀ CÁC ỨNG DỤNG NÀY HIỆN ĐANG RẤT CAO

Smartphone chiếm 35% trong tất cả các giao dịch Thương mại điện tử . Đây không chỉ là một xu hướng, mà là một phong trào. Các mobile app đã được chứng minh là hữu ích cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng, vì vậy bây giờ là thời điểm thích hợp để bắt đầu tận dụng lợi thế đó vào việc kinh doanh.

CÁCH KIẾM TIỀN BẰNG CÁCH KINH DOANH MOBILE APP CHO CÁC DOANH NGHIỆP

Tôi cho rằng tất cả mọi người kinh doanh mobile app đều muốn tối đa hóa lợi nhuận, vì vậy hãy tìm hiểu về cách kiếm tiền thông qua kinh doanh các mobile app cho các doanh nghiệp thông qua những cách dưới đây nhé.

1. SỬ DỤNG SELF-PROMOTION ỨNG DỤNG CỦA BẠN

Đây là một chiến thuật bán hàng lâu đời nhưng nó vẫn còn rất hiệu quả. Bạn đã thấy điều này trên các trang web, nơi nhà phát triển trang web có một liên kết nhỏ đến danh mục đầu tư ở cuối mỗi trang web được tạo. Điều tương tự cũng xảy ra với các đại lý ứng dụng di động. Bạn nên xem mỗi ứng dụng của mình như một công cụ tiếp thị để mang lại hiệu doanh thu hơn.

Mặc dù một số khách hàng không thích cách này, nhưng nhiều người trong số họ sẽ không gặp vấn đề gì với một biểu ngữ nhỏ hoặc liên kết về phía dưới ứng dụng, đặc biệt nếu bạn cung cấp cho họ một ứng dụng đẹp.

2. ĐÁNH VÀO ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG LÀ NHỮNG DOANH NGHIỆP NHỎ

Tiếp thị mobile app cho các doanh nghiệp nhỏ là chuyện hoàn toàn khác so với các doanh nghiệp lớp. Họ là những khách hàng có ít sự hiểu biết về app, họ cũng có những cái nhìn hạn chế về thị trường mobile app. Tuy nhiên họ là những khách hàng tiềm năng. Bạn phải cung cấp kết quả, hiển thị danh mục đầu tư của công việc và bản giá yêu cầu cho họ. Bạn phải làm cho mọi thứ đơn giản nhất thì mới có thể thu hút được lượng khách hàng tiềm năng này.

3. MANG LẠI DOANH THU THỰC TỪ KHÁCH HÀNG

Một trong những lý do chính khiến các chủ doanh nghiệp nhỏ không tiếp tục trả tiền cho một mobile app là vì họ không thể tìm thấy một liên kết thực sự giữa ứng dụng và sự tăng doanh thu trong hoạt động kinh doanh của họ. Do đó, bạn cần có cách để chứng minh rằng khách hàng của họ đang sử dụng ứng dụng để mua thêm sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ bán ra.

Gửi cho khách hàng các báo cáo hàng tháng để hiển thị cho họ chính xác có bao nhiêu lượt tải xuống và có bao nhiêu người dùng ứng dụng. Hãy chắc chắn rằng mỗi ứng dụng của công ty có một số loại phiếu giảm giá hoặc các trang đặc biệt. Bằng cách này, họ có thể bắt đầu thấy khách hàng đổi phiếu giảm giá, điều này sẽ giúp họ thấy được số lượng người dùng ứng dụng thực tế.

Cuối cùng, hãy chỉ cho khách hàng của bạn sử dụng thông báo đẩy. Bằng cách này, họ có thể thấy cách khách hàng phản hồi các thông báo này trong thời gian thực, vì một tin nhắn quảng cáo đơn giản trong giờ ăn trưa có thể tăng lưu lượng truy cập của một cửa hàng.