5 Lý Do Một Bệnh Viện Nên Cần Một Mobile App

Công nghệ ứng dụng di động không ngừng phát triển cho đến nay đã có tác động sâu sắc đến cuộc sống của con người. Những gì bắt đầu với trò chơi Snake mang tính cách mạng trên Nokia 6110 cổ xưa giờ là một đại dương ứng dụng phần mềm. Ngày nay, thật khó để nghĩ về một hoạt động hàng ngày không bị ảnh hưởng bởi những thiết bị di động.

Đối với doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe, các ứng dụng di động trình bày các chế độ truyền thông, quản lý dữ liệu và cung cấp dịch vụ hiệu quả hơn. Mặc dù các ứng dụng trước đó bị giới hạn trong việc tư vấn đặt chỗ, các công nghệ mới như phân tích dữ liệu lớn, Machine Learning và Internet of Things đang ngày càng tạo ra các ứng dụng chăm sóc sức khỏe năng động và hữu ích hơn. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi thị trường giải pháp chăm sóc sức khỏe di động toàn cầu dự kiến ​​sẽ vượt qua mức định giá 58 triệu đô la vào cuối năm 2020.

HIỆN TRẠNG CỦA MOBILE HEALTH

Sự phổ biến của các thiết bị điện thoại thông minh đã khiến ngành y tế phải suy nghĩ lại về cách tiếp cận thị trường. Theo một khảo sát do ITOnline thực hiện , hai phần ba người Mỹ thích các giải pháp sức khỏe kỹ thuật số hơn các mô hình truyền thống. Hơn nữa, 79 phần trăm những người tham gia bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ đến các thiết bị đeo được theo dõi và quản lý các thông số như nhịp tim và lượng calo. Viện chăm sóc sức khỏe IMS ước tính rằng Android và iOS có hơn 165.000 ứng dụng chăm sóc sức khỏe di động trong các cửa hàng ứng dụng tương ứng của họ và thú vị hơn nữa là các bác sĩ đang kê đơn các ứng dụng này cho bệnh nhân của họ.

Điều đó nói rằng, kho ứng dụng mHealth rộng lớn đang tràn ngập các dịch vụ mà hầu như không đáp ứng được kỳ vọng của con người. Người dùng đang tràn ngập các phần đánh giá ứng dụng với các khiếu nại về điều hướng bị lỗi, bố cục khó hiểu và các nhược điểm khác làm giảm đáng kể trải nghiệm. Mặc dù có một số lượng lớn các ứng dụng có sẵn nhưng các giải pháp mealth chất lượng vẫn có nhu cầu cao.

MỘT MOBILE APP CÓ THỂ ĐEM LẠI NHỮNG LỢI ÍCH GÌ CHO BỆNH VIỆN

Trong thế giới di động quá mức ngày nay, một ứng dụng tuyệt vời có thể phản ánh tốt về thương hiệu bệnh viện của bạn và mang lại cho bạn một lợi thế to lớn so với các đối thủ cạnh tranh. Dưới đây là năm lợi ích mà một mobile app mang lại cho bệnh viện:

1. TIẾP CẬN CHĂM SÓC SỨC KHỎE DỄ DÀNG CHO BỆNH NHÂN

Tìm kiếm các dịch vụ y tế phù hợp trong các thành phố nhộn nhịp của thế giới. Mặc dù hiện nay các cơ sở ý tế được đặt ở những nơi dễ tìm thế nhưng khi vào đến bệnh viện bệnh nhân thường đi lên nhiều tầng cầu thang trong các cơ sở y tế lớn trước khi họ có thể nhận được sự chăm sóc mà họ tìm kiếm. Với dịch vụ thư mục kỹ thuật số, bạn có thể giúp bệnh nhân xác định vị trí của bạn, một bộ phận trong bệnh viện hoặc bất kỳ nhân viên nào của bệnh viện một cách dễ dàng và thuận tiện. Do đó, khách hàng có thể tiếp cận bạn để điều trị khi họ cần, ngay cả khi bạn không phải là bác sĩ thường xuyên của họ.

2. TRUY CẬP THUẬN TIỆN, LINH HOẠT VÀO HỒ SƠ VÀ TÀI LIỆU Y TẾ

Cho đến gần đây, việc truy cập dữ liệu bệnh nhân thường là gọi điện thoại trong khi một nhân viên quản lý hồ sơ kiệt sức vì lượng cơ sở dữ liệu phải xử lý lớn. Với ứng dụng Hồ sơ y tế điện tử (EMR) phù hợp, bạn có thể tạo các tệp có thể truy cập ngay lập tức cho bác sĩ và bệnh nhân bất cứ khi nào họ cần. Ứng dụng EMR dựa trên điện toán đám mây có thể cho phép người dùng ứng dụng thay đổi bản ghi mà không yêu cầu quyền truy cập vật lý vào máy chủ của bạn, để nhân viên quản lý dữ liệu tự do xử lý các tác vụ phức tạp hơn.

Ngoài ra, các ứng dụng EMR toàn diện được tích hợp các công cụ có thể tăng cường sự hợp tác giữa các y bác sĩ bằng cách cho phép họ chia sẻ thông tin về các quy trình điều trị đang diễn ra và nghiên cứu từ xa. Nhân viên của bạn có thể giữ liên lạc với các bác sĩ khác trong lĩnh vực của họ và nhận được sự hỗ có giá trị từ các chuyên gia trên khắp thế giới ngay lập tức.

Ứng dụng di động cũng có thể giúp cung cấp cho nhân viên các tài liệu giáo dục khi đang di chuyển. Chẳng hạn, Royal Devon và Exeter (RDE) đã tận dụng nền tảng iBuildApp và tạo ra một ứng dụng phục vụ cụ thể chức năng này. Ứng dụng này là một nguồn tài nguyên y tế dành cho các Bác sĩ cơ sở và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe chỉnh hình làm việc tại Khoa Chỉnh hình Công chúa Hoàng gia & Bệnh viện Hoàng gia Elizabeth (RDE PEOC).

Ứng dụng tốt có thể phản ánh tốt về thương hiệu bệnh viện của bạn

Ứng dụng tốt có thể phản ánh tốt về thương hiệu bệnh viện của bạn

3. LẬP KẾ HOẠCH TỰ ĐỘNG

Mọi người đều không thích được xếp hàng, nhưng đối với bệnh nhân, sự bất tiện điển hình của việc chờ đợi thường biến thành đau khổ kéo dài. Chắc chắn, các cuộc hẹn được sắp xếp trước đã làm giảm đáng kể số lượng người chờ đợi, nhưng hầu hết các bệnh viện vẫn dựa vào các cuộc gọi điện thoại hoặc tin nhắn trực tiếp để cập nhật cho bệnh nhân của họ khi có lịch khám bác sĩ.

Một ứng dụng di động lập lịch trình có thể cung cấp cho khách hàng sức mạnh để giữ các tab trong các cuộc hẹn của họ để họ có thể tìm ra chính xác khi nào bác sĩ của họ sẽ có mặt. Với ứng dụng phù hợp, bệnh nhân sẽ không cần phải đến sớm để bốc số, và chờ đợi. Điều này sẽ tạo hiệu quả hơn, giải phóng thời gian cho nhân viên tiếp tân, trong khi khách hàng vẫn vui vẻ và khỏe mạnh.

4. THANH TOÁN NHANH

Việc thanh toán viện phí là một công việc hết sức đau đầu đặt biệt hiện nay việc thanh toán đi kèm với bảo hiểm y tế lại càng phức tạp hơn. Bệnh nhân đang mất nhiều thời gian hơn để thanh toán các hóa đơn của họ, chủ yếu là do sự hạn chế của các khoản phí và quá trình xác nhận kéo dài của các công ty bảo hiểm.

Rất may, các nhà phát triển ứng dụng di động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đã làm việc đáng khen ngợi để làm cho quá trình thanh toán hóa đơn dễ dàng hơn cho cả bệnh nhân và các học viên. Có một giải pháp mealth với yếu tố thanh toán hóa đơn có nghĩa là bệnh nhân có thể thanh toán hóa đơn của họ với quy trình hai bước nhanh chóng, đơn giản và an toàn. Ứng dụng tùy chỉnh có thể là một cửa thông tin về các giải pháp thanh toán được chấp nhận để bệnh nhân có thể liên hệ với bạn. Bạn cũng có thể tạo và chia sẻ các gói thanh toán cho khách hàng định kỳ và nhà cung cấp bảo hiểm của họ và sử dụng thông báo tự động để nhắc nhở họ về các hóa đơn đáo hạn.

5. QUYẾT ĐỊNH ĐẾN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA BỆNH VIỆN

Smartphone là một thiết bị thiết yếu ngày nay. Do đó, đối với các giám đốc điều hành của công ty, các ứng dụng di động có thể là công cụ nghiên cứu có giá trị về những mong muốn và nhu cầu luôn thay đổi thị trường của họ.

Một ứng dụng phù hợp cho các bác sĩ có thể thu thập các loại dữ liệu khác nhau, từ định vị địa lý và hoạt động của đối thủ cạnh tranh đến khả năng tài chính của bệnh nhân. Thông tin như vậy có thể giúp bạn thu hẹp hiệu quả các lựa chọn khi đưa ra quyết định điều hành như mục tiêu kinh doanh hàng năm, phân bổ quỹ và đối tác bảo hiểm.

Bối cảnh bệnh viện đang thay đổi đáng kể, phần lớn là do sự ra đời của công nghệ mới. Dự kiến ​​các bác sĩ và y tá sẽ tiếp tục kết hợp các thiết bị di động và công nghệ không dây vào chăm sóc sức khỏe trong suốt năm 2020. Đến năm 2022, các chuyên gia trong ngành ước tính rằng hơn 97% tất cả các học viên sẽ sử dụng thiết bị di động làm công cụ chính để họ cung cấp dịch vụ.