Hội thảo "Năng lực lãnh đạo trong trạng thái bình thường mới"

Trong bối cảnh nền kinh thương Việt Nam đang dần đáp ứng với trạng thái "bình thường mới", những nhà lãnh đạo doanh nghiệp cần có những phương pháp & hành động phù hợp, nhanh chóng về quản trị Sản phẩm, Bán hàng, Marketing, Chi phí, Nhân sự, Vận hành chuỗi cung ứng để đưa doanh nghiệp tăng trưởng vượt trội hơn trong giai đoạn này.

Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho những khủng hoảng trong tương lai, thì đây cũng là thời điểm thích hợp cho doanh nghiệp định hình lại mô hình lực lượng lao động, tinh gọn quy trình để thích ứng với môi trường VUCA đầy biến động, không chắc chắn, phức tạp và mơ hồ như hiện nay. Đây cũng chính là 2 chủ đề chính sẽ được thảo luận cùng các chuyên gia tại Hội thảo “Năng Lực Lãnh Đạo Trong Trạng Thái Bình Thường Mới | New Normal, New Leadership Capability” diễn ra vào ngày 12 tháng 11 năm 2020 tới đây tại Hà Nội.

Hội thảo chuyên sâu được tổ chức bởi MVV Academy và Samsung Multicampus về năng lực lãnh đạo trong giai đoạn bình thường mới

Hội thảo “Năng Lực Lãnh Đạo Trong Trạng Thái Bình Thường Mới” sẽ có sự tham gia của 3 diễn giả là những nhà lãnh đạo đã dẫn dắt thành công doanh nghiệp của mình vượt qua giai đoạn khủng hoảng: Ông Sung Geun Park – Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Đối ngoại – Tổ hợp Samsung Việt Nam, hơn 20 năm công tác tại tập đoàn Samsung - đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng của tập đoàn; Bà Trần Thị Bảo Quế - Nguyên Giám Đốc Nhân Sự Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội (MB Bank), ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số; Ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch học viện MVV Academy, Nhà sáng lập hệ thống Quản Trị Trải Nghiệm Học Tập MVV Everlearn.

Trong quản trị doanh nghiệp, yếu tố quản lý nhân sự đặc biệt với 2 tác động mạnh mẽ từ: nguồn nhân lực thế hệ Z và cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đòi hỏi đội ngũ phụ trách nguồn nhân lực nói riêng cũng như là chủ doanh nghiệp nói chung cần nắm bắt được những xu hướng mới nhất để có thể quản trị, hỗ trợ, phát triển đội ngũ tài năng của mình sao cho thông minh hơn, hiệu quả hơn. Ở những phần chia sẻ của mình, diễn giả Sung Geun Park, Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Đối ngoại – Tổ hợp Samsung Việt Nam và diễn giả Trần Thị Bảo Quế, Nguyên Giám Đốc Nhân Sự MB Bank sẽ giúp người tham dự có được những góc nhìn thực tế nhất về “Quản Trị Nhân Tài trong Kỷ Nguyên Số” từ 2 doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực của mình là: Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội và Tập Đoàn Samsung. Bên cạnh đó, ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch MVV Academy sẽ giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có được những góc nhìn mới trong quản trị doanh nghiệp, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ thử nghiệm, thay đổi đến thích nghi trong một thế giới VUCA để có thể thành công trong những “giai đoạn bình thường mới” ở hiện tại và trong tương lai.

Hội thảo “Năng Lực Lãnh Đạo Trong Trạng Thái Bình Thường Mới” sẽ được tổ chức vào ngày 12 tháng 11 năm 2020 tại Trung tâm Hội nghị Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Xem thêm thông tin và đăng ký tham dự tại: https://leadership.mvveverlearn.edu.vn/

Thông tin về Đơn vị tổ chức

  • Học viện Doanh nhân MVV là đơn vị tiên phong cho phương pháp đào tạo hỗn hợp (blended learning) tại Việt Nam. Học viện hỗ trợ các chương trình đào tạo tại doanh nghiệp thông qua tư vấn xây dựng mô hình "tổ chức học tập tại doanh nghiệp" (corporate university) bao gồm tư vấn xây dựng khung năng lực và mô hình Học tập và phát triển; Thiết kế và Xây dựng nội dung học tập đa phương tiện; Cung cấp nền tảng và công nghệ phục vụ chuyển đổi số trong công tác đào tạo và học tập. Nền tảng học tập MVV Everlearn là nền tảng học tập được cung cấp dưới hình thức SaaS (cho thuê phần mềm) và được nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn sử dụng bởi chất lượng quốc tế của nó.
  • Samsung SDS không chỉ đơn thuần là 1 công ty thuộc tập đoàn Samsung mà còn là công ty hoạt động trong lĩnh vực tìm kiếm các giải pháp CNTT như tự động hóa sản xuất, Cloud, AI, phân tích dữ liệu và vận hành hệ thống, trung tâm nghiên cứu nước ngoài; thực hiện các dự án BPO tổng thể về vận hành logistics như vận chuyển / lưu kho / thông quan và là 1 chuyên gia trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đào tạo HR chuyên nghiệp, hữu ích cho các khách hàng doanh nghiệp.