Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

H&M ra mắt bộ sưu tập #SELECTEDbyĐEN cùng rapper Đen Vâu

Bộ sưu tập #SELECTEDbyĐEN sẽ chính thức có mặt tại toàn bộ các cửa hàng của H&M trên toàn quốc từ ngày 5/11/2020.

Với chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập (BST) thời trang nam thu đông 2020, H&M đã có sự đột phá mới khi lần đầu tiên cộng tác với một nghệ sĩ Việt – nam rapper Đen Vâu. Với tinh thần bình dị, chân thực và chất đời rất riêng, Đen là gương mặt truyền nguồn cảm hứng cho H&M trong BST mang tên #SELECTEDbyĐEN, mang tinh thần thuần Việt và đậm dấu ấn cá nhân của nam rapper. BST #SELECTEDbyĐEN sẽ chính thức được có mặt tại toàn bộ các cửa hàng H&M trên toàn quốc từ ngày 5/11/2020.

Mang đến các xu hướng thời trang mới nhất cho những ngày cuối năm, H&M đã có sự hợp tác với rapper Đen cho BST thu đông 2020 dành cho phái nam. Đen được biết đến là một gương mặt nghệ sĩ có nhiều hoạt động nổi bật trong giới âm nhạc Việt, cũng như nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả. Ngoài ra, với phong cách thời trang đa dạng, lịch lãm, tối giản nhưng không kém phần năng động, Đen chính là đại diện cho những cá tính thời trang nam giới tại H&M, cũng như đưa H&M đến gần với khách hàng Việt hơn qua tinh thần rất đỗi bình dị và gần gũi đến từ chính con người Đen.

“Thật tuyệt vời khi được làm việc cùng với H&M cho BST #SELECTEDbyĐEN. Đối với Đen, âm nhạc và thời trang vốn dĩ luôn song hành cùng nhau. Qua lần cộng tác này với H&M, Đen đã có thể hiểu thêm về thời trang, và cảm nhận được rõ nét hơn tính thiết thực của thời trang trong âm nhạc cũng như cuộc sống hằng ngày” – Đen cho biết.

Lăng kính hình ảnh của BST #SELECTEDbyĐEN được khắc hoạ qua góc nhìn trong cả âm nhạc và cuộc sống của Đen. Trong đó, bên cạnh hình ảnh bay bổng của một người nghệ sĩ, Đen đã mang đến một tinh thần thật bình dị và chân thực xung quanh thế giới sáng tạo âm nhạc của riêng anh, như chính xuất phát điểm ban đầu là một nghệ sĩ underground. Những yếu tố đời thường thân thuộc của Đen như bản nhạc sáng tác dang dở, ly cà phê đen đá, hay góc hành lang nhuốm màu thời gian đều được thể hiện qua hình ảnh quảng cáo chiến dịch. Từ đó tạo nên những mảnh chất liệu hoàn chỉnh cho một BST đậm cá tính Đen và thuần chất Việt mà H&M mong muốn truyền tải đến tất cả khách hàng.

Một số hình ảnh của Đen trong BST:

BST H&M #SELECTEDbyĐEN là một tủ quần áo đa phong cách mùa thu đông, mang đến những gợi ý trang phục dành cho phái nam được trực tiếp lựa chọn bởi chính Đen. Những thiết kế chủ đạo của BST bao gồm những mẫu áo hoodie có nón năng động, sơ mi khoác ngoài với hoạ tiết carô nổi bật, quần tây cổ điển hay quần jogger có điểm nhấn kẻ sọc hai bên độc đáo, phối cùng các tông màu đặc trưng thu đông như nâu, xanh rêu, xám. Ngoài ra, chất liệu dày dặn của trang phục với nỉ, len, nhung tăm sẽ mang đến một cảm giác vô cùng ấm áp trong những ngày se lạnh cuối năm này.

BST H&M #SELECTEDbyĐEN sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 5/11/2020 tại toàn bộ các cửa hàng H&M trên toàn quốc.

TCBC