Chờ đón Diễn đàn Mobile Marketing hoành tráng nhất trong năm – MMA Impact 2020

Diễn đàn Tiếp thị Di động Việt Nam 2020, thuộc chuỗi sự kiện MMA IMPACT sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 19/11/2020, với nhiều nội dung đột phá giúp các nhà tiếp thị phát huy hết các tiềm năng và chung tay kiến tạo tương lai của Tiếp thị hiện đại.

Diễn đàn về Tiếp thị Di động lớn nhất trong năm

MMA Impact Việt Nam là một trong chuỗi sự kiện toàn cầu do Hiệp hội Tiếp thị Di động (MMA) – Hiệp hội toàn cầu hàng đầu về tiếp thị di động đứng ra tổ chức, là cơ hội để các chuyên gia đầu ngành thảo luận và chia sẻ về các xu hướng và thách thức sắp tới của ngành tiếp thị di động. Năm nay, khi hầu hết sự kiện tại các nước Châu Á – Thái Bình Dương đều diễn ra trực tuyến, MMA Impact tại Việt Nam sẽ vẫn được tổ chức offline.

Được tổ chức bởi Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam – đơn vị uy tín với hơn 45 công ty thành viên tại Việt Nam, đại diện cho đa phần hệ sinh thái Mobile Marketing, MMA Impact Việt Nam 2020 hứa hẹn sẽ quy tụ hơn 400 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các nhà tiếp thị hàng đầu đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Ban điều hành của MMA bao gồm các đại diện tiêu biểu đến từ: Adtima, Abbott, Cốc Cốc, Dentsu Aegis Network, FrieslandCampina, FECredit, Google, GroupM, Unilever Vietnam, Suntory PepsiCo Vietnam, Biti’s, Pinetech…

Bằng hệ sinh thái và nền tảng của mình, MMA đã khẳng định vai trò dẫn đầu trong việc thúc đẩy ngành tiếp thị di động, kết nối các doanh nghiệp, và tạo sân chơi cho các doanh nghiệp Việt tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển thông qua các sự kiện thường niên như MMA Impact (tên gọi cũ là MMA Forum).

MMA Impact 2020 và sứ mệnh kiến tạo tương lai của ngành tiếp thị hiện đại

Xoay quanh chủ đề “Kiến tạo tương lai của Tiếp thị hiện đại”, MMA Impact 2020 được thiết kế để nâng cao và xây dựng tiềm năng “modern marketing” (marketing hiện đại) của các nhà tiếp thị. Diễn đàn mang mục đích hội tụ các nhà tiếp thị, nhà phát triển công nghệ, các agency và toàn bộ hệ sinh thái để tìm hiểu và giải quyết những thách thức ngày càng lớn mà ngành tiếp thị di động phải đối mặt; đặc biệt là trong thời đại mà họ phải luôn bắt kịp tốc độ phát triển của công nghệ cũng như đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng ngày càng tiến bộ về công nghệ lẫn ý thức xã hội.

Rohit Dadwal, Giám đốc Điều hành MMA Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Tiếp thị hiện đại đã trở thành một phần quan trọng của hệ sinh thái đối với các thương hiệu và người tiêu dùng do tác động của COVID-19 lên ngành công nghiệp này. Từ sự thay đổi vai trò của công nghệ đến nhận thức của người tiêu dùng trong kỷ nguyên kỹ thuật số hiện nay, các nhà tiếp thị phải nắm rõ các chiến lược tiếp thị hiện đại để đạt được tăng trưởng kinh doanh. Tôi đặc biệt khuyến khích tất cả những cá nhân trong hệ sinh thái đăng ký tham gia MMA Impact để tìm hiểu họ kiến tạo tương lai của tiếp thị hiện đại bằng cách nào”.

Ông Rohit Dadwal, Giám đốc Điều hành MMA Châu Á – Thái Bình Dương

Lắng nghe và học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu về Tiếp thị di động

Đến với sự kiện có 1-0-2 này, người tham dự sẽ có cơ hội giao lưu trực tiếp với các diễn giả nổi tiếng, nhiều năm kinh nghiệm các công ty, tập đoàn, agency lớn. MMA Impact 2020 sẽ có sự tham gia của các nhà lãnh đạo từ lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo và truyền thông. Một số diễn giả đã được xác nhận tại MMA Impact Việt Nam bao gồm bà Nguyễn Thị Bích Vân – Chủ tịch của Unilever Việt Nam; ông Tom Simpson – Phó Giám đốc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của AdColony; bà Bessie Lee – Nhà sáng lập và CEO của Withinlink; ông Shankar Rajagopal – Giám đốc Điều hành của Mindshare Việt Nam; ông Nguyễn Vũ Anh – Phó Tổng Giám đốc của Cốc Cốc; và Bà Trâm Nguyễn – Giám đốc Quốc gia Việt Nam – Lào – Campuchia của Google.

Người tham gia sẽ có cơ hội networking với hơn 500 người tham dự là C-level rất nhiều nhãn hàng, agency trong hệ sinh thái mobile marketing trong nước và quốc tế

Một số chủ đề tiêu biểu sẽ được thảo luận và chia sẻ tại MMA Impact bao gồm:

  • Phát triển MarTech
  • Sự gia tăng của giọng nói và âm thanh
  • Dịch vụ đa phương tiện (OTT) và phát trực tuyến
  • Tương lai của thanh toán di động
  • e-Commerce 4.0: Thời đại e-Commerce bằng live streaming
  • Tiếp thị toàn cầu: Góc nhìn về công nghệ và truyền thông mới

Ngoài ra, người tham dự còn được tham gia vào một hệ sinh thái duy nhất dành riêng cho các công ty nội địa và thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các thành viên khác. Với bản danh sách phong phú những diễn giả, khách mời và doanh nghiệp, MMA Impact 2020 là dịp để người tham gia tìm cơ hội networking với các C-level của rất nhiều công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài Việt Nam. Từ đó, nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh mới sẽ được thiết lập, đóng góp vào sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của mạng lưới các nhà tiếp thị Việt Nam.

Thời gian và hình thức đăng ký

MMA Impact Việt Nam 2020 sẽ được diễn ra vào lúc 8h00 – 12h00 ngày 19/11/2020 tại TP.HCM. Tất cả các CEO và CMO từ các doanh nghiệp, nhãn hàng, agency, tập đoàn công nghệ, viễn thông... đều được chào đón tại sự kiện.

Đặc biệt, hãy nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để nhận được mức giá ưu đãi lên đến 20% tại https://www.mmaglobal.com/impactvietnam2020#register đến hết ngày 31/10/2020.

Và đừng quên tham dự Đêm trao giải Smarties để cùng theo dõi danh sách các chiến dịch tiếp thị di động xuất sắc nhất sẽ được vinh danh vào cùng ngày – 19/11/2020 sắp tới.

MMA là hiệp hội tiếp thị di động thương mại phi lợi nhuận hàng đầu thế giới bao gồm hơn 800 công ty thành viên, đến từ gần 50 quốc gia trên thế giới. Các thành viên của MMA đến từ mọi mảng trong hệ sinh thái tiếp thị di động, bao gồm brands marketer, agency, nền tảng công nghệ, công ty truyền thông... Sứ mệnh của MMA là đẩy nhanh quá trình chuyển giao và đổi mới của marketing thông qua thiết bị di động, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh với sự tương tác mạnh mẽ hơn của người tiêu dùng.

Các thành viên của MMA tại Việt Nam bao gồm Facebook, Google, CocCoc, Adtima, GroupM, Coca-Cola, Unilever và rất nhiều tên tuổi lớn khác. Trụ sở toàn cầu của MMA được đặt tại New York với các hoạt động khu vực ở Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi (EMEA), Châu Mỹ Latinh (LATAM) và Châu Á – Thái Bình Dương (APAC). Để biết thêm thông tin về MMA, vui lòng truy cập www.mmaglobal.com.