Cuộc thi "Chiến lược xuyên quốc gia" Lưu

CUỘC THI CHIẾN LƯỢC XUYÊN BIÊN GIỚI CỦA ĐH KINH TẾ-LUẬT, ĐHQG TPHCM

CHIẾN LƯỢC XUYÊN BIÊN GIỚI là một cuộc thi học thuật thường niên do Đoàn khoa Kinh tế Đối ngoại, trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP.HCM tổ chức. Sau thành công ở hai chủ đề XUẤT NHẬP KHẨU năm 2012 và SUPPLY CHAIN năm 2013, vào năm 2014 này, chúng tôi tiếp tục tổ chức lần ba với chủ đề MARKETING QUỐC TẾ.

Cuộc thi CHIẾN LƯỢC XUYÊN BIÊN GIỚI LẦN III NĂM 2014 với chủ đề MARKETING QUỐC TẾ là một format thi khác hoàn toàn những cuộc thi Marketing hiện nay, là sân chơi lớn dành cho tất cả các bạn trẻ dám đối đầu, dám thử thách và dám chinh phục! Cuộc thi dành cho tất cả mọi đối tượng là sinh viên và không yêu cầu chuyên ngành học là Marketing!

Cuộc thi diễn ra từ ngày 05/04 – 26/04/2013 hứa hẹn sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bạn tìm hiểu về lĩnh vực đang rất được quan tâm này cùng với cơ hội nhận được những giải thưởng vô cùng hấp dẫn với: TỔNG GIÁ TRỊ GIẢI THƯỜNG lên đến 90.000.000 ĐỒNG

Trăm nghe không bằng một lần tự trải nghiệm, nếu các bạn đã sẵn sàng, hãy cùng bước lên chuyến tàu tốc hành, chuyến tàu tri thức của chúng tôi sẽ đưa bạn xuyên qua mọi rào cản mang tên “biên giới” trong tháng 4 này.
II. CLXBG2014 – Cuộc thi sẽ đem đến cho bạn những gì?

Tạo điều kiện cho các bạn sinh viên tiếp xúc với nền giáo dục quốc tế trong lĩnh vực Marketing quốc tế, từ đó phát triển khả năng tư duy chiến lược phù hợp xu hướng hội nhập hiện nay.

Tạo một sân chơi mới về ngành Marketing nói chung và Marketing quốc tế nói riêng, đăc biệt nhấn mạnh thực hành và ứng dụng những kỹ năng mềm cần thiết.

Xây dựng môi trường thực tế và chuyên nghiệp, giúp sinh viên tự tin khẳng định giá trị bản thân, qua đó làm cầu nối việc làm giữa sinh viên với các doanh nghiệp.

Đếm đến cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy áp lực và sẵn sàng chinh phục mọi thử thách của một Marketer trong tương lai.

III. CLXBG2014 – Đơn vị tài trợ:

Nhà tài trợ: Học viện quốc tế BMG (BMG International Education)

Đơn vị hỗ trợ: Trung tâm đào tạo Smart Train.

Bảo trợ truyền thông: Marketer Viet Nam http://www.marketervietnam.vn/

IV. CLXBG2014 – Bạn có thể tham gia?

Tất cả các sinh viên từ trường Đại học Kinh tế - Luật và các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn TP.HCM.

Thí sinh KHÔNG yêu cầu chuyên ngành thuộc Marketing.

V. CLXBG2014 – Cơ cấu vòng thi?

- Vòng 1: "Light your way". Thời gian: 05/04/2014

Chương trình đồng hành: Hội thảo chuyên đề MARKETING QUỐC TẾ ngày 13/04/2014

- Vòng 2: "Make – It – Real". Thời gian: 20/04/2014

- Vòng 3: "World of Marketing". Thời gian: 26/04/2014

Thi theo đội, mỗi đội 3 thành viên

Địa điểm: Trường Đại học Kinh tế - Luật

VI. CLXBG2014 – Bạn muốn đăng kí?

Thời gian đăng kí: 28/03/2014 đến ngày 04/04/2014

Đăng kí offline: tại khu vực đặt bàn trường Đại học Kinh tế - Luật.

Đăng kí online: http://tinyurl.com/dang-ki-clxbg2014

Lệ phí thi: 20.000đ/đội

Đối với đội đăng kí online, BTC sẽ liên hệ với nhóm trưởng về hình thức thu phí.

Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 01285 10 30 45 - 01626 89 27 85 ( Ms. Trâm)

Hãy theo dõi trang fanpage www.facebook.com/ier360thường xuyên để biết thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

THẮC MẮC LIÊN HỆ VÀO LINKhttps://www.facebook.com/notes/ier-360º/đoàn-khoa-ktđn-event-clxbg2014-cuộc-thi-chiến-lược-xuyên-biên-giới-lần-iii-năm-2/747825858595375?comment_id=6940981&reply_comment_id=6941170&offset=0&total_comments=16¬if_t=note_reply

Sửa lần cuối: Nguyễn Hữu Nghị (01/04/2014, lý do "Không viết hoa tiêu đề")
01/04/2014
2,858 lượt xem