Lễ phát động Cuộc thi Vua Marketing 2020 – Ignite Creativity

Lễ phát động cuộc thi ‘Vua Marketing 2020 – Ignite Creativity’ đã chính thức diễn ra vào ngày 23/10 tại Học viện Tài chính, mở màn cho hành trình tìm kiếm ngôi vương mùa thứ 10. Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn sinh viên cơ hội được thể hiện ý tưởng sáng tạo, ứng dụng thực tế tại ngân hàng, doanh nghiệp lớn và uy tín.

Vua Marketing là cuộc thi chuyên môn được tổ chức bởi CLB Marketing Học viện Tài chính. Đây là cuộc thi thường niên và có quy mô lớn của Học viện Tài chính, là sân chơi bổ ích và chuyên nghiệp dành cho các bạn sinh viên có niềm đam mê và yêu thích về lĩnh vực Marketing. Đánh dấu mùa thứ 10, Cuộc thi Vua Marketing 2020 đã chính thức quay trở lại với sự thay đổi khác biệt trong format và quy mô.

Vua Marketing mùa thứ 10 sẽ có những cải tiến vượt trội để khẳng định vị thế của một cuộc thi hàng đầu với những điểm mới trong hình thức thi và quy mô. Cuộc thi diễn ra từ 22/10/2020 – 30/11/2020, bao gồm các vòng thi:

Vòng 1: Marketing Knowledge (2/11/2020)

  • Ca thi chiều: 15h – 15h15
  • Ca thi tối: 20h – 20h15
  • Hình thức thi: Online

Vòng 2: Marketing Challenges (4-12/11/2020)

  • Hình thức thi: Nộp đề án

Vòng 3: Viral Marketing (12-23/11/2020)

  • Hình thức thi: Xây dựng video
  • Thời gian đăng video dự kiến: 20h ngày 19/11/2020

Vòng 4: King of Marketing (23-30/11/2020)

Đêm Chung kết: 30/11/2020 tại Hội trường 700 Học viện Tài chính, gồm 4 vòng thi:

  1. Khởi động
  2. Tăng tốc
  3. Thuyết trình và phản biện
  4. Đối kháng

Đối tượng tham gia dự thi

Sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc:

  • Muốn được trải nghiệm thực tế, xây dựng chiến dịch marketing cho doanh nghiệp, ngân hàng lớn
  • Đam mê và có những ý tưởng sáng tạo

Lễ phát động

Buổi lễ phát động “Vua Marketing 2020” đã để lại nhiều dấu ấn và thu hút được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, giới chuyên môn như: Công ty cổ phần Misa, Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý bất động sản Quang Minh House, Công ty Cổ phần Truyền thông ĐPT Yes Media và sự tham gia đông đảo của sinh viên trong Học viện. Cuộc thi còn nhận được sự quan tâm của ban lãnh đạo Học viện cùng các thầy cô Khoa Quản trị Kinh doanh Học viện Tài chính và các đơn vị truyền thông lớn như Ybox, BrandsVietnam, Advertising Vietnam, Kênh sinh viên...

Đội ngũ giảng viên trường Học viện Tài chính

PGS. TS. Đào Thị Minh Thanh – Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh đã đến tham dự buổi lễ phát động và có đôi lời chia sẻ: “Mỗi năm, Vua Marketing có một BTC mới nhưng các bạn đã làm rất tốt và mỗi một năm là một buổi lễ phát động khác biệt. Điều này luôn là tôn chỉ của hoạt động của marketing, vì khác biệt sẽ tạo ra sự thành công. Chất lượng và số lượng của thí sinh sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cách tổ chức, format cũng như thành viên Ban giám khảo. Chúc các bạn sẽ luôn cháy hết mình, làm việc hết mình, làm việc với tinh thần, trách nhiệm cao nhất và cô tin rằng các em sẽ thành công”.

Tiết mục nhảy flash mob và nhảy hiện đại được thể hiện bởi các thành viên CLB Marketing HVTC chính là điểm nhấn lớn của buổi lễ phát động, khiến bầu không khí tại Hồ Đô La – Học viện Tài chính như được bùng nổ, để lại ấn tượng sâu sắc với sinh viên trong Học viện.

Cùng điểm lại một số hình ảnh ấn tượng trong buổi lễ phát động:

CLB Guitar Học viện Tài chính – AGC

CLB Ngân hàng Học viện Tài chính – BC

Ban phát thanh HVTC

CLB Thanh niên tình nguyện vận động hiến máu nhân đạo Học viện Tài chính

BTC Cuộc thi Vua Marketing 2020

Cuộc thi đã chính thức mở đơn đăng ký. Hãy đánh thức sự tự tin trong bạn – nhanh tay đăng ký để trở thành quán quân của Vua Marketing 2020.

Vua Marketing 2020 – Nơi sự tự tin được xây dựng bằng trải nghiệm thực tế.

Thông tin đăng ký dự thi

Thông tin liên hệ: