Mời tham dự hội nghị cấp quản lý Digital Marketing Việt Nam – DigiVietnam Conference 2020

Cuối năm 2012, khi Facebook đã có hàng tỉ người dùng, một quyển sổ nhỏ xuất hiện trên bàn của tất cả các nhân viên. Quyển sổ “The Facebook Little Red Book” trích dẫn về lịch sử và giá trị của Facebook. Trang cuối cùng của quyển sách viết rằng: “If we don't create the thing that kills Facebook, someone else will” – “Nếu bạn không tạo nên một thứ gì đó để tiêu diệt Facebook, người khác sẽ làm”.

Công nghệ thay đổi thế giới và thúc đẩy doanh nghiệp thay đổi, tiến về phía trước. Uber làm cả ngành taxi lao đao, Netflix thúc đẩy ngành cho thuê phim sang một hướng mới trong khi AirBnB thách thức ngành khách sạn.

Với nhiều ưu việt trong việc tiếp cận, năm 2019 là năm đầu tiên có ngân sách quảng cáo trực tuyến chiếm 50,1% tổng ngân sách quảng cáo toàn thế giới, nghĩa là digital được chọn là kênh truyền thông chính của các thương hiệu. Xu hướng “go digital" là không thể cưỡng lại. Tại Việt Nam năm 2018, quảng cáo trực tuyến có doanh thu 2,2 tỷ USD, dự báo đến 2025 sẽ đạt 6 tỷ USD.

Cho tới thời điểm này, các công ty đã ra đời tại Việt Nam trước thời đại digital nhanh chóng hiểu được giá trị của digital, một số tổ chức đã nhanh nhẹn thích ứng vì họ có sẵn những giá trị vô hình như thương hiệu mạnh, khách hàng hiện hữu ổn định.

Nên đầu tư và tái thiết hoạt động digital marketing như thế nào? Chờ đợi quá lâu có thể dẫn tới rủi ro vì mất thị phần, đầu tư không đủ hoặc kém hiệu quả có thể dẫn tới hết tiền mặt hoặc phản ứng dữ dội của lãnh đạo cấp cao hơn. Các nhà lãnh đạo digital marketing cần cân bằng giữa chọn lựa tăng trưởng và rủi ro.

Báo cáo của Delaware cho biết 60-70% các marketer vật lộn với digital marketing. Một trong những nguyên nhân tạo nên sự vật lộn là thiếu vắng việc kiểm soát quản trị, thiết lập trách nhiệm, vai trò và thẩm quyền quyết định các hoạt động digital marketing.

DMA kết hợp cùng Itan tổ chức sự kiện DigiVietnam Conference 2020 (DC 2020) dành cho cấp lãnh đạo từ Manager trở lên, chia sẻ về xu hướng công nghệ, chiến lược và quản trị digital marketing để mang lại hiệu quả tích cực cho doanh nghiệp trước kỷ nguyên số hoá.

  • Digital Marketing Trend
  • Digital Strategy: Case- study về chiến lược digital marketing tại Việt Nam
  • Digital Governanc: Quản trị hiệu quả hoạt động digital marketing trong doanh nghiệp
  • Digital Standards: Tiêu chuẩn, best practice trong các hoạt động marketing trong doanh nghiệp

Diễn giả tham gia sự kiện

Các topic này sẽ được dẫn dắt bởi các lãnh đạo đầu ngành:

  1. Mr. Triều Nguyễn – Co-founder & CEO at YouNet Media/ VP of Martech at YouNet Group
  2. Mr. Long Trần – Head of Retail Marketing at PNJ
  3. Ms. Hà Lê – Project Consultant at Google
  4. Mr. Nam Nguyễn – Lead Solution Engineer at Salesforce
  5. Mr. Tú Bùi – Founder UAN
  6. Mr. Vũ Văn Hiển – Founder DMA

Sau phần keynote, chương trình networking cùng với bia, đồ ăn ngon sẽ được bắt đầu. Một cơ hội vô song để giao lưu, gặp gỡ các đồng nghiệp trong ngành digital marketing tại Việt Nam trước khi khởi động các chiến dịch mùa Tết 2021.

Thời gian, địa điểm và hình thức đăng ký

  • Thời gian: 14:00 – 17:00, 31/10/2020
  • Địa điểm: TP.HCM
  • Đăng ký mua vé chương trình tại: https://bit.ly/DMA_DC2020

Thông tin giá vé tham dự

  • Early Bird: 500.000VNĐ/vé (khi mua bằng cách thanh toán hoặc chuyển khoản trước 22h ngày 24/10/2020)
  • Standard: 700.000VNĐ/vé (khi mua bằng cách thanh toán hoặc chuyển khoản trước 22h ngày 30/10/2020)
  • Tại Event: 900.000VNĐ/vé

* Thông tin chuyển khoản

  • Số tài khoản: 0331000430771
  • Chủ tài khoản: Vũ Thị Hạnh
  • Ngân hàng Vietcombank Hồ Chí Minh – Chi nhánh Đầm Sen
  • Nội dung chuyển khoản: DC20 – Họ tên/ SĐT

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Để biết thêm thông tin về cộng đồng vui lòng truy cập: