VSMCamp & CSMOSummit 2020 trở lại để Tái kết nối quan hệ doanh nghiệp với khách hàng

Vào ngày 20/10/2020, VSMCamp và CSMOSummit 2020 – sự kiện hai trong một chuyên ngành lớn nhất trong năm của cộng đồng Sales và Marketing tại Việt Nam đã chính thức khởi động với chủ đề rất thời sự: “Reconnection: Tái kết nối hậu COVID-19”.

Ban Tổ chức, CLB các Giám đốc Sales & Marketing (CSMO Việt Nam) và Công ty Le Bros, tin rằng đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh ở nhiều lĩnh vực, khiến các mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng bị đứt gãy. Vì vậy thời điểm này là lúc xem xét và sáng tạo các giải pháp giúp các doanh nghiệp phục hồi các mối quan hệ đó.

Lần đầu tiên, sự kiện được tổ chức dưới hình thức “hybrid”, kết hợp giữa online và offline, diễn ra từ ngày 5-8/11/2020 tại hai đầu cầu Hà Nội và TP.HCM.

Sự kiện “Miracle X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số” 2019

Trong 3 buổi sáng liên tiếp, 6 phiên hội nghị, tập trung xoay quanh các nội dung được cho là đặc biệt quan trọng trong giai đoạn khủng hoảng cũng như trong tương lai, như Xu hướng quay về bản ngã kết nối bằng trải nghiệm con người, Sự chi phối của mục đích của thương hiệu (brand purpose), Sức mạnh của giá trị được chia sẻ (shared values), Vai trò của trí tuệ nhân tạo trong marketing và bán hàng, Bán hàng bằng cảm xúc…

6 workshops cùng diễn ra trong buổi sáng 8/11 tập trung vào tìm kiếm giải pháp kết nối, thúc đẩy doanh số cho các ngành nghề đang bị ảnh hưởng nhiều bởi COVID-19, như Du lịch – Dịch vụ, Bán lẻ, Hàng tiêu dùng nhanh, Bất động sản, Thực phẩm và Nông nghiệp, Chăm sóc sức khoẻ.

Sự kiện “Miracle X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số” 2019

Lần trở lại này, VSMCamp & CSMOSummit hướng đến mục tiêu đưa ra các giải pháp giúp người làm marketing, sales và doanh nghiệp nói chung thích ứng với thực tế mới, phác hoạ những cơ hội và tái thiết hậu tổn thương bởi COVID-19.

Tiếp nối thành công từ “Miracle X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số” năm 2019, sự kiện năm nay sẽ mở rộng hơn nữa khái niệm về sự trải nghiệm, kết nối, tập trung nhấn mạnh vào yếu tố trải nghiệm giữa con người với con người (Human Experience).

Sự kiện được kỳ vọng sẽ là nơi các diễn giả và người tham dự cùng trao đổi, chia sẻ cởi mở để cho ra những đối sách ứng phó trong bối cảnh kinh tế vẫn chưa ổn định và các giải pháp thiết thực nhất nhằm nối lại những mối quan hệ bị gián đoạn trong thời kỳ khủng hoảng, bằng sự sáng tạo, công nghệ và đặc biệt là trải nghiệm con người.

Sự kiện “Miracle X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số” 2019

Điều đặc biệt, những diễn giả góp mặt tại VSMCamp & CSMOSummit 2020 đều là những cái tên đáng được mong đợi như: Ông Phùng Tuấn Đức – CEO Gojek Việt Nam; Ông Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Telecom; Ông Nguyễn Đình Thành – Giám đốc Điều hành CSCI Indochina, Đồng Sáng lập Elite PR School; Ông Nguyễn Dương – Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, Nhà Sáng lập Cempartner; Ông Nguyễn Đức Sơn – Giám đốc Điều hành Interloka, CEO học viện Plato; Bà Angie Diệp – Country Head & Partner Success, Insider; và nhiều diễn giả khác sẽ mang đến sự kiện những chia sẻ, góc nhìn thú vị về cơ hội mới.

Sự kiện “Miracle X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số” 2019

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Le Bros, Trưởng ban Tổ chức, cho biết: “Không chỉ với khách hàng, mà nhân sự và các đối tác của doanh nghiệp cũng là những nhân tố cần được tiếp cận và tái kết nối. Tại VSMCamp & CSMOSummit 2020 năm nay, chúng tôi mong muốn đưa ra những gợi ý, giải pháp, xu hướng thực tiễn nhất giúp doanh nghiệp vực dậy và khôi phục hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả”.

VSMCamp (Đại hội Sales & Marketing toàn quốc) và CSMOSummit (Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing) ra đời từ 2016, do các Giám đốc Sales & Marketing – CSMO Vietnam, một thành viên của Hội các nhà Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam (VACD), sáng lập và do Công ty Le Bros tổ chức. Sau 4 mùa tổ chức thành công, VSMCamp & CSMOSummit đã khẳng định được vai trò tiên phong, tạo xu hướng với những giải pháp thiết thực để phục vụ nhu cầu cấp thiết của ngành Sales, Marketing và Truyền thông; mỗi chủ đề hàng năm luôn trở thành xu hướng và đề tài thảo luận sôi nổi của giới làm nghề.

VSMCamp & CSMOSummit đã trở thành sự kiện thường niên quy tụ hơn 150 diễn giả trong và ngoài nước đến từ các tập đoàn hàng đầu và những startup kỳ lân như Google, Nielsen, SalesForce, Publicis, Worldwide Partners, Kantar, Insider, SABECO, Tân Hiệp Phát, Viettel, Vietnam Airlines, VCCorp... cùng hơn 5.500 lượt người tham gia, 10.600 lượt người theo dõi fanpage sự kiện.

Thông tin về VSMCamp & CSMOSummit 2020 có tại: