Marketer SR Fashion Business School
SR Fashion Business School

Style Republik Fashion Media and Education Company

Mời tham dự sự kiện kinh doanh thời trang SR Fashion Business Talk – Women in Fashion

Vào chủ nhật 25/10, chuỗi talkshow SR Fashion Business Talk sẽ tiếp tục với chủ đề ‘Women in Fashion’.

‘Women in Fashion’ là một chủ đề đặc biệt thể hiện sự trân trọng và tôn vinh những người phụ nữ đã và đang đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của thời trang trong nước, đưa Việt Nam đến gần hơn với cộng đồng yêu thời trang quốc tế, truyền cảm hứng đến các cô gái cách sống và vượt qua những định kiến về giới trong thời trang để chạm đến những thành tựu cho riêng mình. Đây còn là cơ hội để các bạn trẻ quan tâm đến thời trang có thể gặp gỡ và trao đổi cùng các khách mời đặc biệt:

Ms. Châu Bùi – Fashionista

Là một trong những nhân vật ảnh hưởng lớn trong giới trẻ hiện nay, Châu Bùi luôn không ngừng thay đổi để cải thiện hình ảnh của mình trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Hoạt động với tư cách là người mẫu ảnh từ năm 18 tuổi, đến nay Châu Bùi đã gặt hái được nhiều thành công khác nhau trong nhiều vai trò như diễn viên tự do, kinh doanh thời trang... Và dù ở bất kỳ vị trí nào, cô cũng đều đầu tư nghiêm túc và nỗ lực hết mình.

Ms. Nhã Trúc – Catwalk Director

Là người mẫu chuyên nghiệp trên các sàn diễn thời trang có tiếng trong nước, Nhã Trúc giờ đây đang điều hành công ty đào tạo và quản lý người mẫu trẻ iDO Styling Agency & Model Management. Cô cũng giữ vị trí Catwalk Director của nhiều fashion show lớn nhỏ, gần đây nhất là sự kiện Celebrating Local Pride và show triển lãm ELLE Wedding Art Gallery.

Làm sao có thể nhắc đến thời trang mà không nói về người mẫu. Thế nhưng lắm lúc nghề mẫu bị hoà lẫn vào sự phù hoa của thời trang, dẫn đến những hình dung hào nhoáng và thị phi quanh nó. Nhưng để được chọn lựa giữa hàng ngàn người, nỗ lực và đam mê để vươn lên chạm đến những thành tựu cao hơn là cả một câu chuyện đầy cảm hứng mà cựu người mẫu – Catwalk Director Nhã Trúc sẽ mang đến “Women in fashion”.

Devon Nguyễn Nhà thiết kế

Devon Nguyễn tốt nghiệp Học viện thời trang London, từng làm việc cho các nhãn hàng Burberry London, Alice Temperley, All Saints. Cô còn tham gia sản xuất hậu trường tại các show diễn lớn trên thế giới như Matthew Williamson Xuân/ Hè 2010 trong khuôn khổ London Fashion Week và hiện nay đang sở hữu một thương hiệu riêng với những thiết kế độc đáo cho nữ giới.

Nhà thiết kế Devon Nguyễn là một trong những cá nhân nổi bật có đầy đủ kiến thức và trải nghiệm trong thời trang từ Việt Nam đến quốc tế. Những chia sẻ của cô chắc chắn sẽ là kim chỉ nam thiết thực nhất cho các bạn trẻ đang muốn dấn thân vào ngành công nghiệp này.

Ms. Liên Chi Thư ký toà soạn ELLE Vietnam

Là người nắm vai trò quan trọng tại một trong những tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam, Liên Chi Nguyễn là người đứng sau những trang báo chỉn chu và các sự kiện đình đám của ELLE Vietnam suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, cô còn đặc biệt quan tâm đến tiếng nói của người phụ nữ và rất tích cực đối với các hoạt động hướng đến thời trang bền vững.

Vậy làm thế nào để làm việc tại những tạp chí thời trang lớn, cần phải chuẩn bị cho mình những kỹ năng và kinh nghiệm gì? Hãy đón chờ câu trả lời của Liên Chi tại SR Fashion Business Talk tập 12.

Ms. Julia Đoàn – Founder FloralPunk

Julia Đoàn được biết tới là nhà sáng lập cho thương hiệu FloralPunk – một thương hiệu chuyên về phụ kiện thời trang được đông đảo bạn trẻ yêu thích, đồng thời là một lifestyle blogger có tầm ảnh hưởng về thời trang và phong cách sống. Gần đây, Julia Đoàn còn trở thành người truyền cảm hứng trong vai trò làm mẹ.

Tất cả những câu chuyện xung quanh khởi nghiệp kinh doanh thời trang từ những ngày đầu về Việt Nam hay những khó khăn khi vừa làm mẹ, vừa điều hành doanh nghiệp sẽ được Julia chia sẻ tại sự kiện SR Fashion Business Talk Ep.12 – Women in fashion.

Thời gian, địa điểm và hình thức đăng ký

  • Đăng ký tại: http://bit.ly/womeninfashion
  • Thời gian: 9:30 – 12:00 Chủ Nhật 25/10/2020
  • Địa điểm: Mai House Saigon – số 1 Ngô Thời Nhiệm, Q.3, TP.HCM

* Miễn phí tham dự – Số lượng chỗ ngồi giới hạn.

Style-Republik chân thành cảm ơn Mai House Saigon Hotel, L'Oreal ProfessionelsM.A.C Cosmetics đã đồng hành cùng SR Fashion Business Talk Ep.12 – Women in Fashion.