Những ý tưởng tổ chức sự kiện 20/10 độc đáo không thể bỏ qua

20/10 cận kề và bạn đã nghĩ ra ý tưởng tổ chức sự kiện kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam chưa? Hãy để FS Event giúp bạn!

Ý tưởng tổ chức sự kiện 20/10 độc đáo không thể bỏ qua

Những ý tưởng tổ chức sự kiện 20/10 dành cho công ty

Tổ chức sự kiện 20/10 dành cho công ty là điều không hề dễ, nếu xét theo quy mô hoạt động và quỹ nhân sự của từng công ty. Điều này dễ gây đau đầu cho những người tổ chức nhân sự hoặc phụ trách truyền thông nội bộ. Làm sao để có một sự kiện có thể kết nối tất cả thành viên của công ty, và đảm bảo làm nổi bật nhận diện thương hiệu?

Bỏ qua những ý tưởng tặng hoa nhàm chán đi. Việc này ai cũng làm rồi và không phải ai cũng thích hoa. Thay vào đó, hãy biến ngày kỷ niệm thành một ngày hội thật ý nghĩa, đáng nhớ đi nào.

  • Giải đấu thể thao

Một giải đấu thể thao nội bộ trong khuôn khổ công ty là điều rất dễ thực hiện và thu hút mọi người tham gia. Đua xe đạp chậm, cầu lông, bóng bàn… hay thậm chí kéo co, chạy tiếp sức… chính là những hình thức thể thao được ưa chuộng và góp phần nâng cao tinh thần đội nhóm.

Hoặc một giải đấu bóng đá, bóng chuyền cho các thành viên nữ của công ty. Vừa là dịp để nâng cao sức khỏe vừa để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ và quan trọng hơn hết siết chặt tinh thần đoàn kết cho các thành viên tham dự. Quá dễ dàng phải không nào?

  • Tổ chức cuộc thi nấu ăn

Đây cũng là một ý tưởng tổ chức không tồi, dù rằng nó khá phổ biến. Nếu bạn muốn thực hiện một cuộc thi nấu ăn cho ngày 20/10, đừng ngần ngại tham khảo những xu hướng thực đơn mới của các đầu bếp trên toàn thế giới để làm thước đo cho cuộc thi của mình.

Hoặc một cuộc thi nhỏ theo format của Master Chef phiên bản công ty cũng đủ để tạo dấu ấn cho sự kiện 20/10 đáng nhớ!

Ảnh: GettyImages

Những ý tưởng tổ chức sự kiện 20/10 dành cho gia đình

  • Một chuyến dã ngoại tự túc

Khác với quy mô công ty, gia đình là không gian quen thuộc của mỗi người. Vì vậy, sự kiện gia đình thường hướng đến không khí ấm cúng, gần gũi và gắn với sở thích của mỗi người.

Nếu đã lâu gia đình bạn không có những chuyến đi chơi xa cùng nhau thì đây là cơ hội để hâm nóng tình cảm giữa các thành viên đó. Một chuyến dã ngoại ngắn, kết hợp thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên là một điều tuyệt vời dành cho các mẹ, các chị nhân 20/10 nè.

Nhớ tăng tính bất ngờ để chuyến đi có ý nghĩa hơn. Và để lại nhiều ấn tượng đẹp cho những người phụ nữ quanh ta.

Một chuyến dã ngoại với đầy đủ các thành viên trong gia đình là ý tưởng sự kiện 20/10 rất đáng để tham khảo.

  • Tổ chức sự kiện tại nhà

Nếu không đủ thời gian và điều kiện cho một chuyến dã ngoại xa nhà, sự kiện tại nhà là lựa chọn vô cùng an toàn và thú vị. Miễn là bạn biết cách làm cho nó hấp dẫn.

Tự tay trang trí nhà cửa theo ý thích của mình và người thân, nấu những món ăn đơn giản và ngon lành. Và thực hiện một điều gì đó điên rồ nhưng gây phấn khích chẳng hạn. Rất nhiều cách để gây ấn tượng. Và biến tất cả mọi ngày đều là 20/10 tại nhà là được cho là hiệu quả nhất.

Trên là những ý tưởng tổ chức sự kiện 20/10 độc đáo. FS Event hy vọng các bạn có thể mang lại niềm vui và ý nghĩa dành cho những người phụ nữ bên cạnh mình.