Marketer Trịnh Hùng
Trịnh Hùng

Marketing @ GOBRANDING JSC

GOBRANDING HCM tuyển dụng Trưởng phòng marketing

Là công ty có vốn đầu tư nước ngoài với công nghệ hàng đầu đến từ Nhật Bản, môi trường kinh doanh có tính cạnh tranh nhất trên thế giới. Chuyên hoạt động trong lĩnh vực Web Marketing và định hướng phát triển dịch vụ trên Internet. Tại GOBRANDING chúng tôi xem mỗi nhân sự là một Nhân Tài và là Đồng Đội của nhau.

Mô tả công việc:

Trưởng phòng marketing sẽ là người có nhiệm vụ dẫn dắt các hoạt động liên quan đến nghiên cứu, mở rộng, phát triển thị trường hướng đến các mục tiêu phát triển của công ty.

1. Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi, tổ chức sự kiện, quan hệ báo chí. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.

2. Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.

3. Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin marketing.

4. Chủ động cập nhật kiến thức ngành nghề để hiểu biết và áp dụng hiệu quả vào công việc.

5. Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức và nhiệm vụ marketing bằng cách hoàn thành các mục tiêu liên quan khi có yêu cầu.

7. Đạt được các mục tiêu kinh doanh và marketing bằng cách đóng góp các thông tin và các đề xuất về hoạt động kinh doanh và marketing cho các tổng kết và kế hoạch chiến lược.

8. Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.

9. Dự đoán và triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm. Phân tích xu hướng và kết quả; thiết lập chiến lược định giá; đề xuất giá bán, chiến lược cạnh tranh.

10. Duy trì mối quan hệ với các khách hàng tiêu biểu bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếng khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.

KPI công việc

1. Mức doanh thu do Marketing đóng góp vào tổng doanh thu

2. Chi phí trên một khách hàng tiềm năng (Cost Per Lead)

3. Chi phí trên một khách hàng (Lifetime Value: Customer Acquisition Cost)

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Marketing, Quản trị kinh doanh.

2. Kinh nghiệm 4 năm marketing, ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý marketing.

3. Hiểu biết về kinh doanh, bán hàng để làm việc với đội ngũ bán hàng thường xuyên.

4. Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing dài hạn liên quan trực tiếp đến doanh số.

5. Giao tiếp được tiếng Anh.

6. Thông thạo các công cụ phổ biến trong marketing online và các nền tảng quảng cáo của Google, facebook.

7. Có khả năng phân tích thị trường, đọc hiểu số liệu

8. Khả năng lập kế hoạch marketing một cách thành thạo, bài bản.

9. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, quản lý nhân sự.

10. Khả năng sáng tạo và dấn thân vào công việc.

Số lượng: 01

Ngày dự kiến đi làm: Từ 15/11/2020

Mức thu nhập: 15 – 25 triệu. Bao gồm lương cứng và lương mềm theo KPI (doanh số và các chỉ số marketing)

Email liên hệ: Trịnh Tiến Hùng - [email protected]

Trân trọng và Cảm ơn!