[HCM][Agency] Imas Marketing Partner : Tuyển chọn Customer Success Trainee

Đây là chương trình trực thuộc chương trình phát triển Customer Success Director của IMAS Marketing Partner phối hợp cùng Koro.love thực hiện.

Giới thiệu về IMAS, Koro và chương trình:

IMAS Marketing Partner là công ty chuyên cung cấp giải pháp marketing và con người theo tiêu chuẩn AMP (Authentic Marketing Partner) cho các doanh nghiệp, startup và tổ chức.

Koro.love là đơn vị chuyên tư vấn và cung cấp giải pháp lọc nước cá nhân hoá theo nhu cầu người dùng. Lấy sự thành công của khách hàng làm kim chỉ nan trong hoạt động kinh doanh, mọi hoạt động của Koro nhằm giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm tốt nhất theo 3 yêu chí: sản phẩm đúng chất lượng, giải quyết đúng nhu cầu và trong túi tiền phù hợp.

Cả hai đều có cùng quan điểm “Con người là tài sản của công ty” và mong muốn phát triển những thế hệ Customer Success có đầy đủ phẩm chất và chuyên môn, do đó, IMAS và Koro tổ chức chương trình phát triển Customer Success Director dành cho những bạn mong muốn gắn kết với ngành Customer Success. Chương trình bao gồm đào tạo và làm việc thực tế trong 2 năm với lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Chương trình bắt đầu với vị trí Customer Success Trainee dành riêng cho các bạn sinh viên vừa ra trường hoặc dưới 2 năm kinh nghiệm.

Mô tả công việc:

Customer Success hay “người vì sự thành công của khách hàng” theo cách gọi vui tại IMAS. Người Customer Success hỗ trợ cho sự thành công của khách hàng bằng cách đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu về mong muốn, nhu cầu của họ và đồng hành cùng khách hàng tìm giải pháp phù hợp cũng như giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt hành trình sử dụng.

Như vậy, để làm tốt vai trò thứ hai người Customer Success cần luôn học hỏi, nghiên cứu để đưa ra những thông tin xác thật giúp khách hàng ra quyết định và cần có năng lực giải quyết vấn đề để giúp khách hàng có những phương án tốt nhất. Để làm tốt 2 vai trò này, 1 Customer Success cần có những điều sau:

  • Là một đối tác chân thật
    • Xem bản thân là đối tác của IMAS, Koro và khách hàng: chủ động, học hỏi & phát triển
    • Giữ cam kết
    • Trung thực
  • Có thiên hướng của người quản gia chu đáo
    • Quan tâm đến gia chủ - khách hàng
    • Biết lắng nghe, là một người đáng tin cậy và có thể gợi mở những cuộc trò chuyện
    • Khả năng sắp xếp chu đáo mọi vấn đề
    • Năng lực tìm kiếm giải pháp
    • Khả năng chia sẻ ý tưởng và thống nhất phương án

Gia nhập đội ngũ Customer Sucess, bạn sẽ được trải qua một hành trình hấp dẫn qua các vai trò Customer Sucess khác nhau, tham gia vào hoạt động của các phòng ban khác, từ đó bạn mới thực sự có sự thấu hiểu và kiến thức để cung cấp cho khách hàng những thông tin, giải pháp phù hợp.

Dưới đây là những việc thú vị, mà không hẳn người làm Customer Success nào cũng được trải qua:

  • Tìm hiểu về ngành hàng máy lọc nước, sản phẩm, công nghệ
  • Thiết kế các kịch bản, hoạt động bán hàng
  • Xây dựng mối quan hệ thân thiết và tư vấn giải pháp cho khác hàng. Trong đó, có thể bao gồm:
    • Trả lời câu hỏi của khách hàng từ mail và mục bình luận của web/fanpage Facebook/Zalo.
    • Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng về những vấn đề liên quan đến ô nhiễm nước và lọc nước qua điện thoại, email, inbox fb, zalo, Shopee..
    • Tương tác với khách hàng trực tiếp qua điện thoại, chat trực tuyến, mạng xã hội... về các sản phẩm máy lọc nước
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, sử dụng sản phẩm. Trong đó, có thể bao gồm:
    • Hoàn tất đơn hàng : xác nhận đơn hàng từ maii, web và inbox Facebook, zalo, Shopee...
    • Cung cấp thông tin lập đơn hàng cho bộ phận lập đơn hàng.
    • Giám sát đơn hàng cho đến khi khách hàng nhận được sản phẩm.
    • Tiếp nhận, xử lý các khiếu nại, than phiền, vấn đề của khách hàng.
    • Khởi tạo các yêu cầu để giải quyết khiếu nại, than phiền, vấn đề của khách hàng.
    • Giám sát việc thực hiện yêu cầu cho đến khi khách hàng hài lòng.
  • Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
  • Báo cáo công việc theo quy định, bao gồm:
    • Cập nhật thông tin khách hàng vào CRM
    • Báo cáo năng suất, hiệu quả làm việc
    • Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu từ cấp trên.
  • Chủ động chăm sóc khách hàng hoặc theo phân công của cấp Quản lý.
  • Tham gia tổ chức các sự kiện offline của công ty.

Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.

Kiến thức và kỹ năng:

  • Có mong muốn giúp khách hàng của mình thành công
  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ, network
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và thuyết trình tốt (cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt)
  • Kỹ năng xây dựng nhóm, cộng đồng
  • Kỹ năng làm việc nhóm

Tinh thần đồng hành cùng IMAS, Koro:

  • Tôn trọng bản thân
  • Trung thực và giữ cam kết
  • Tuân thủ và chủ động
  • Tinh thần hợp tác và học hỏi phát triển

Vậy thì ...

Nếu bạn đã sẵn sàng tham dự chương trình thì bạn vui lòng thực hiện bảng khảo sát bên dưới và đính kèm cv theo bạn nhé!

https://docs.google.com/forms/d/1vBQCgccGilAMOThLYlmpN2JTBdiNRE3DtjtV4NaJjDc/edit

Hoặc bạn cần trò chuyện để hiểu hơn về IMAS, hãy gửi đến email : [email protected] ngay từ bây giờ hay gọi điện đến số 091 102 1646. Chương trình sẽ kết thúc sau ngày 30/10/2020!

Chờ bạn gọi về IMAS heart