Ariston công bố chương trình "Hành trình xuyên Việt - Thử thách khắc nghiệt"

Đánh dấu 90 năm thành lập tập đoàn Ariston Thermo, công ty Ariston Thermo Việt Nam phối hợp với Trung tâm Tình nguyện Quốc gia - TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thực hiện sứ mệnh mang sự thoải mái đến những nơi khắc nghiệt nhất trên mọi miền Tổ quốc thông qua dự án “Hành trình xuyên Việt – Thách thức khắc nghiệt”.

Không chỉ là một sáng kiến góp phần thúc đẩy trách nhiệm cộng đồng mà còn là hành trình thú vị và ý nghĩa mà bất kỳ ai cũng có thể đăng ký tham gia để khám phá những địa danh độc đáo, mang sự thoải mái đến cộng đồng ở những nơi khắc nghiệt trên khắp Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ chiến dịch toàn cầu ACC - “The Ariston Comfort Challenge” – một câu chuyện có thật về hành trình của 3 kỹ thuật viên Ariston tới Greenland. Biệt đội Ariston được thành lập nhằm thực hiện sứ mệnh mang đến sự thoải mái, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng hàng ngày tại những nơi khắc nghiệt nhất Việt Nam. Theo đó sẽ có 90 máy nước nóng với các dòng đa dạng: máy nước nóng trực tiếp, máy nước nóng gián tiếp, máy nước nóng năng lượng mặt trời, sẽ được trao tặng tùy theo nhu cầu đặc trưng của từng địa phương tại Bắc - Trung - Nam.

Hành trình xuyên Việt dự kiến diễn ra từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2020 với hi vọng mang đến một cái Tết tiện nghi và ấm áp hơn cho cộng đồng.

Biệt đội Ariston sẽ cùng các kỹ thuật viên của hãng vận chuyển, trao tặng và lắp đặt 90 máy nước nóng tại các địa phương, giúp người dân những vùng chưa có điều kiện sử dụng thiết bị làm nóng nước hiện đại có cơ hội tận hưởng sự tiện nghi, thoải mái.

Đồng hành cùng Biệt đội Ariston chính là Trần Đặng Đăng Khoa – người Việt Nam đầu tiên du lịch vòng quanh thế giới bằng xe máy. Nổi tiếng với tinh thần không ngại thách thức, Khoa được xem là đại diện cho một thế hệ người Việt kiên định dám vượt qua mọi thử thách và sẵn sàng cống hiến vì cộng đồng. Chính vì thế, hình ảnh Trần Đặng Đăng Khoa vô cùng tương đồng với tinh thần và giá trị mà Ariston theo đuổi – vượt qua mọi thách thức để mang sự thoải mái đến mọi người.

Ông Alessio Magnavacca, Tổng Giám đốc Ariston Việt Nam cho biết: “Tin tưởng vào sự phát triển bền vững là một trong các giá trị cốt lõi đã định hướng lịch sử 90 năm của Ariston, và sẽ tiếp tục là nền tảng của chúng tôi trong tương lai. Chiến dịch toàn cầu ACC sẽ được tiếp nối tại Việt Nam thông qua Biệt đội Ariston. Đây cũng chính là cam kết về chất lượng sản phẩm trong hành trình mang sự thoải mái đến với mọi người. Qua sứ mệnh này, Ariston cũng có cơ hội chứng minh chất lượng vượt trội của mình khi có thể hoạt động tốt ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất, tại các khu vực khác nhau trên khắp Việt Nam.”

Ông Hoàng Thanh Phong, Giám đốc Tiếp thị của Ariston Việt Nam chia sẻ: “Là thương hiệu máy nước nóng hàng đầu Việt Nam với sự hiện diện trên toàn quốc và am hiểu sâu sắc về nhu cầu của người dùng tại từng địa phương, Ariston sở hữu một danh mục đa dạng các giải pháp tiên tiến,có thể đáp ứng được nhu cầu khác nhau trên khắp 3 miền của Việt Nam.”

Tất cả các sản phẩm của Ariston đều được chú trọng về yếu tố an toàn với hệ thống an toàn đồng bộ TSS hay vi mạch kiểm soát an toàn 3D, chủ động kiểm tra an toàn trong từng chu trình hoạt động của máy. Sống xanh và năng lượng hiệu quả cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu khi ngày càng có nhiều phát minh về các tính năng tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe được đưa vào sản phẩm như EVO EVO tiết kiệm 14% điện năng, Ion Bạc Ag+ chủ động kháng khuẩn.

Thông tin về Hành trình xuyên Việt của Biệt đội Ariston sẽ liên tục được cập nhật qua các kênh chính thức của Ariston:

Microsite: thachthuckhacnghiet.ariston.com

Fanpage: https://www.facebook.com/AristonThermo.VN

Youtube: https://www.youtube.com/user/AristonVietnam

Website: https://www.ariston.com/vi-vn/

Vũ Phạm / Brands Vietnam
Nguồn: Ariston